วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้จัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2554 เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่...

สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้จัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2554 เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ รร.ชาลีนา โดยมีวาระสำคัญในการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาเพาะกายคนใหม่ หลังบริหารสมาคมฯ ครบวาระ 2 ปีแล้วนั้น ปรากฏว่าสมาชิกสมาคมที่เข้าร่วมประชุมและมีสิทธิ์ออกเสียง มีมติเป็นเอกฉันท์ ด้วยคะแนนเสียงจำนวน 61 เสียง ให้ นายภัคพงษ์ เกรียงศักดิ์ ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาเพาะกายแห่งประเทศไทยติดต่อกันเป็นสมัยที่ 6 (2555-2557) ตามความคาดหมาย

นายภัคพงษ์ เปิดเผยว่า ในเรื่องของรายชื่อคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ จะแจ้งให้ทราบต่อไป โดยจะต้องพิจารณาหาบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ มาร่วมกันพัฒนาวงการกีฬาเพาะกายและฟิตเนสในประเทศไทยให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป รวมทั้งเป้าหมายสร้างแชมป์โดยเฉพาะในการแข่งขันในระดับนานาชาติให้มากขึ้น

สำหรับการแข่งขันระดับนานาชาติที่สำคัญของปีนี้ คือ การแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 20-26 ก.ย. ที่ประเทศจีน โดยสมาคมฯ จะส่งนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทั้งชาย-หญิง จำนวน 16 คน เข้าร่วมการแข่งขัน 8 ประเภท 18 รุ่น คือ เพาะกายเยาวชนชาย, เพาะกายชาย, บอดี้คลาสสิคชาย, เพาะกายสูงอายุชาย, เพาะกายหญิง, ฟิตเนสชาย, ฟิตเนสหญิง และบอดี้ฟิตเนสหญิง ต่อด้วยการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ระหว่างวันที่ 4-10 ธ.ค.

นอกจากนั้น ในปีนี้สมาคมฯ ยังมีภารกิจที่ต้องดำเนินการอีกมากมาย อาทิ การจัดฝึกอบรมผู้ฝึกสอนและผู้ตัดสินกีฬาเพาะกาย และการคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนส ภาค 1-5 เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 ที่ จ.เชียงใหม่ ในช่วงปลายปีนี้



www.banmuang.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม