วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” “เชฟฉี”

หลังจากลงสนามแข่งขันชนะ “เชฟกระทะเหล็ก” เป็นคนแรกไปแล้ว “เชฟฉี-แดง พรมเขียว” ได้ทีดันเพื่อนซี้ “เชฟวิราช เหมุทัย” เข้าสู่สนามแข่งขันทำอาหารในรายการ “เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย” ในวันพุธที่ 30 พ.ค.ทางช่อง 7 ดูบ้าง งานนี้นอกจากจะได้เทคนิกจากเพื่อนซี้ “เชฟฉี” ที่บอกไว้ว่า “ให้อุดจุดอ่อนตัวเอง ทะลวงจุดอ่อนของคู่แข่งขัน” แล้ว “เชฟวิราช” ยังโชว์เหนือชั้นข่มขวัญคู่ต่อสู้ด้วยการโชว์ 9 เมนูเด็ดจากห่านตัวเดียวกะจะให้เชฟ กระทะเหล็กประกาศแขวนมีดกันไปเลย

กว่าจะมาเป็นเชฟอาหารจีนประจำ โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ “เชฟวิราช” ต้องฟันฝ่าอุปสรรคและไต่เต้าจากการเป็นเด็กล้างผัก, เด็กหน้าเขียง งานนี้ฝีมือต้องไม่ธรรมดาแน่ และหลังจากโชว์เทคนิกย่างห่านแบบไม่ธรรมดา พร้อมกับเนรมิตเมนูชุดนี้ว่า “9 ตำนานวิหคเพลิง” จากวัตถุดิบห่านตัวเดียว ภายใน 30 นาที เป็นที่เรียบร้อย พร้อมตกแต่งสวยงาม โดยมีแขกรับเชิญพาเหรดกันมาร่วมด้วยช่วยการันตี ตั้งแต่ เจ๊จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์,เต็งหนึ่ง-กฤษณ-กันท์ มณีผกาพันธ์, ตาล-กัญญา รัตนเพชร, ดีเจ.เชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม ต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยมาก!!!

“เชฟผู้ท้าชิง” คนล่าสุดเลือกลงสนามประลองกับ “เชฟกระทะเหล็ก” ท่านใด, วัตถุดิบลับ (Secret Ingredient) ที่ท่านประธาน “สันติ เศวตวิมล” จะนำมาพิสูจน์ฝีมือของทั้งสองเชฟนั้นจะเป็นอะไร และเมนูจากการสร้างสรรค์ของเชฟท่านไหนจะถูกใจคณะกรรมการ..ติดตามได้ใน รายการ “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” วันพุธที่ 30 พ.ค.นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 สี



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม