วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555

จัดงานแถลงข่าวสัมผัสผลิตภัณฑ์เลอโนโวรุ่นใหม่ล่าสุด ยกขบวน

บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด ขอเรียนเชิญท่านหรือตัวแทนของท่านร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เลอโนโวรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผลชั้นเลิศจากอินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 3 (3nd Generation Intel® Core™ processors) โดยภายในงาน เลอโนโวยกขบวนหลากรุ่นหลากสไตส์ ครบทุกซีรี่ย์ รองรับครบทุกความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์เลอโนโวตระกูล ThinkPad Edge และ ThinkCentre ผลิตภัณฑ์ตระกูล IdeaPad และ IdeaCentre รวมถึง อัลตร้าบุ้ครุ่นใหม่ล่าสุดจากเลอโนโว อย่างเต็มรูปแบบให้ทุกท่านสัมผัสกันเป็นครั้งแรก

 

 

นอกจากนี้ เลอโนโว ร่วมกับ ไมโครซอฟท์ ได้พัฒนาอีกระดับของเทคโนโลยี Lenovo Enhanced Experience 3.0 for Windows 7 ซึ่งเป็นคุณสมบัติโดดเด่นและเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเลอโนโวให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความเร็วในการบูทโดยเฉลี่ย ภายใน 24 วินาที ล้ำกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วๆไป กว่า 20 วินาที

โดยในโอกาสพิเศษนี้ คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย เลอโนโว ประเทศไทย คุณศุภลักษณ์ สัปตตั้งตระกูล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็คทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมทีมงาน จะมาร่วมแนะนำผลิตภัณฑ์เลอโนโว พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ของเลอโนโวรุ่นใหม่ล่สุดก่อนใคร พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆในบริเวณงาน


www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม