วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดีเคเอสเอช นำเข้าคุกกี้พรีเมี่ยม Mrs.Fields ที่อร่อยระดับโลกสู่ประเทศไทย

ดีเคเอสเอช ผู้นำในการให้บริการด้านขยายตลาด สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซูริค สวิสเซอร์แลนด์ เขย่าวงการฟู้ดรีเทล บุกตลาดเปิดตัว Mrs.Fields แบรนด์คุกกี้อบสด แบรนด์ดังระดับโลกในเรื่องความอร่อยสู่ประเทศไทย

ดีเคเอสเอช ขยายธุรกิจฟู้ดรีเทล เปิดตัว Mrs. Fields หรือ มิสซิสฟิลด์ สู่ตลาดในประเทศไทย Mrs.Fields แบรนด์คุกกี้อบสด แบรนด์ดังระดับโลกในเรื่องความอร่อย และมีความเป็นมายาวนานกว่า 30 ปี ในตลาดอเมริกา ดีเคเอสเอช ประเทศไทย เป็นผู้ได้รับสิทธิ์ในผลิตภัณฑ์และการดำเนินธุรกิจของ Mrs.Fields แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประเดิมเปิดสาขาแห่งแรกที่สยามพารากอน

“ในฐานะผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด ดีเคเอสเอชเล็งเห็นศักยภาพของธุรกิจด้านฟู้ดรีเทล ที่ยังมีช่องว่างและโอกาสเติบโต เราจึงขยายการลงทุนไปยังกลุ่มธุรกิจนี้ ดีเคเอสเอช ประเทศไทย เป็นผู้ได้รับสิทธิ์ในผลิตภัณฑ์และการดำเนินธุรกิจของ Mrs.Fields แต่เพียงผู้เดียว เราพบว่ายังไม่มีแบรนด์คุกกี้พรีเมี่ยมในตลาด จึงเป็นโอกาสในการเข้าสู่ตลาดนื้โดยตรง ดีเคเอสเอช เชื่อมั่นว่า เราจะสามารถสร้างแบรนด์ Mrs.Fields ให้เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งขึ้นที่นี่ได้” กล่าวโดย คุณสมบุญ ประสิทธิ์จูตระกูล ประธานบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค และประธานอำนวยการ ดีเคเอสเอส ประเทศไทย

ทางด้าน นางสาวเกวลี ว่องปรีชา ผู้จัดการธุรกิจ แผนกฟู๊ดรีเทล ผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในแง่ของผลิตภัณฑ์ Mrs.Fields จะมีคุกกี้แบ่งออกเป็น 2 ไซส์ คือ ขนาดพอดีคำ Nibblers Bite Sized Cookie (นิบเบลอร์ ไบท์ไซส์) ราคาเริ่มต้นที่ 17 บาท และ Soft Cookie ขนาด Regular Size ซึ่งเป็นคุกกี้ที่เป็น Signature ของแบรนด์ ราคาเริ่มต้นที่ 39 บาท นอกจากคุกกี้แล้ว ทางแบรนด์ยังมีสินค้าอื่น เพื่อเป็นทางเลือกที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าต่างๆ ได้แก่ Fudge Brownie ราคาเริ่มต้นที่ 89 บาท Muffin ราคาเริ่มต้นที่ 79 บาท และสินค้าในกลุ่มเครื่องดื่ม ได้แก่ Coffee, Tea, Milk (Hot, Iced, Breezer) ราคาตั้งแต่ 79 - 109 บาท และอีกมากมาย”

“สำหรับช่องทางจำหน่ายของ Mrs.Fields จะเลือกช่องทางในห้างสรรพสินค้าระดับพรีเมียมใน กรุงเทพฯ เนื่องจากเป็นช่องทางที่น่าจะสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ ที่เป็นกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน และกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่ ช่วงอายุระหว่าง 20-40 ปี โดยรูปแบบจะเป็นลักษณะร้านแบบมีที่นั่ง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ในอนาคต ทาง Mrs.Fields อาจจะมีการขยายช่องทางการจำหน่ายไปยังพื้นที่ที่มีความหลากหลายครอบคลุมทั่วประเทศ”นางสาวเกวลี กล่าวสรุปในตอนท้าย

เด็บบี้ ฟิลด์ เป็นคุณแม่วัยสาวที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ด้านการทำธุรกิจมาก่อน ได้เริ่มเปิดร้านคุกกี้ร้านแรกในปี 2520 ณ เมืองปาโล อัลโต รัฐแคลิฟอร์เนี่ย หลังจากนั้นได้เปิดตลาดให้ Mrs.Fields ก้าวเข้าสู่ตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์ของเธอขึ้นชื่อเป็นร้านคุ้กกี้และขนมอบระดับพรีเมี่ยม Mrs.Fields มีผลิตภัณฑ์ หลากหลายชนิด ตั้งแต่คุ้กกี้ เค้กคุ้กกี้ กระเช้าของขวัญ ผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นของขวัญเนื่องในโอกาสพิเศษ วันเกิด หรือแม้แต่ขนมหวานเพื่อใช้ในเทศกาล หรืองานเฉลิมฉลองต่างๆ ทั่วโลก โดยปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมือง ซอล์ทเลค ซิตี้ มีสาขามากถึง 250 สาขาในในประเทศสหรัฐอเมริกา และใน 97 ประเทศทั่วโลก ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mrsfields.com

ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย เมื่อกล่าวถึงการบริการด้านการขยายตลาด ดีเคเอสเอช ทำงานร่วมกับบริษัทคู่ค้าในการขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่ หรือตลาดที่มีอยู่เดิมให้เพิ่มขึ้น

ดีเคเอสเอช ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SIX Swiss Exchange ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในเดือนมีนาคม 2555 จัดเป็นบริษัทระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซูริค มีสำนักงานครอบคลุมถึง 650 แห่ง ใน 35 ประเทศ – ซึ่ง 630 แห่ง ตั้งอยู่ในเอเชีย รวมทั้งมีพนักงานผู้ชำนาญการอีก 24,000 คน โดยในปีพ.ศ.2554 ดีเคเอสเอช มีผลประกอบการรวม 7,300 ล้าน สวิสฟรังก์ หรือ 244,404 ล้านบาท

หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภค ของ ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำทางการบริการด้านการขยายตลาดในเอเชียที่เน้นสินค้าประเภท Fast moving consumer goods อุตสาหกรรมอาหาร สินค้าหรูหรา รวมถึงสินค้าแฟชั่น และผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวหนัง เรานำเสนอบริการด้านการขยายตลาดอย่างครบวงจร ตั้งแต่การสำรวจตลาด การจดทะเบียนผลิตภัณฑ์ การนำเข้า พิธีการศุลกากร วางแผนการตลาดและการขาย ระบบคลังสินค้า การกระจายสินค้า รวมทั้งการจัดส่ง เรียกชำระเงินและบริการหลังการขาย

ด้วยพื้นที่การทำธุรกิจถึง 550 แห่งใน 23 ประเทศ และพนักงานผู้เชี่ยวชาญอีกกว่า 12,500 คน ในปี พ.ศ. 2554 หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภคทำรายได้รวมทั้งหมด 3,300 ล้านสวิสฟรังก์ หรือ 110,484 ล้านบาท

ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปีพศ. 2449 ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำทางการบริการด้านการขยายตลาดให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภค ธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ธุรกิจผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม ธุรกิจเทคโนโลยี แม้ว่า ดีเคเอสเอช จะเป็นบริษัทสัญชาติสวิส แต่กลับหยั่งรากลึกอยู่ในชุมชนท้องถิ่น เนื่องจากบริษัทสามารถที่จะดึงดูดความสนใจโดยใช้ขนบธรรมเนียมดั้งเดิม มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ที่เหนือกว่าในด้านการให้บริการด้านการขยายตลาด ที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของคู่ค้า ทั้งนี้ประเทศไทยถือเป็นจุดศูนย์กลางที่สำคัญที่สุดในเครือข่ายการทำธุรกิจของ ดีเคเอสเอช ในภูมิภาค ประเทศไทยถือเป็นแบบอย่างในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม