วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เฟดเอ็กซ์ ร่วมกับ มูลนิธิเซฟคิดส์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม Walk This Way Safety Day

ความปลอดภัยของเด็กเวลาเดินบนท้องถนนเป็นสิ่งที่บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กเพรสเล็งเห็นถึงความสำคัญและมุ่งจัดกิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัยสำหรับเด็กบนทางเท้าในเขตกรุงเทพฯ เป็นปีที่สองแล้ว ซึ่งเฟดเอ็กซ์ร่วมกับมูลนิธิ เซฟคิดส์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม Walk This Way Safety Day ณ. โรงเรียนกิ่งเพชร โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 100 คน ทั้งบุคคลสำคัญจากภาครัฐ ครู นักเรียน ผู้ปกครอง และอาสาสมัครจากเฟดเอ็กซ์

 

 

โครงการ Safe Kids Walk This Way เกิดจากความร่วมมือระหว่างเฟดเอ็กซ์ และ มูลนิธิเซฟคิดส์ ประเทศไทย มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างชุมชนทั่วประเทศให้ปลอดภัยสำหรับเด็กในการเดินทางบนท้องถนน ผ่านกิจกรรมต่างๆของโครงการโดยเน้นความปลอดภัยในการเดินเท้าของเด็กเป็นหลัก ซึ่งโครงการดังกล่าวมีขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ.2554 โดยในขณะนี้มีผู้เข้าร่วมโครงการแล้วกว่า 1,000 คน

เดวิด คาร์เด็น กรรมการผู้จัดการบริษัทเฟดเอ็กซ์ เอ็กเพรส ประเทศไทยและอินโดจีน กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้เด็กทุกคนตระหนักถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นบนท้องถนน โดยเฉพาะเส้นทางที่เด็ก ๆต้องใช้เป็นประจำ และเส้นทางเดินกลับจากโรงเรียน” มร. คาร์เด็น ยังกล่าวอีกว่า “ผมรู้สึกภูมิใจและต้องขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องกับโครงการนี้ทั้งหมด โดยเฉพาะอาสาสมัครของเฟดเอ็กซ์ สำหรับการสนับสนุนเป็นอย่างดี กิจกรรม Walk This Way เป็นตัวอย่างที่ดีของชุมชนในการร่วมมือกันให้ความรู้แก่เด็ก ๆ อีกทั้งเป็นโอกาสสำคัญสำหรับพนักงานเฟดเอ็กซ์ที่จะได้อุทิศตนเพื่อชุมชน”

ด้วยการสนับสนุนของ เฟดเอ็กซ์ ทำให้มูลนิธิเซฟคิดส์ ประเทศไทย ดำเนินกิจกรรมด้านการศึกษาและส่งเสริมการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 14 ปีได้มากมาย และโครงการนี้ยังสร้างประโยชน์อื่น ๆ ต่อชุมชน เช่น



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม