วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ชู“ไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง 2012” กระตุ้นการท่องเที่ยวและอี-คอมเมิร์ซ

ททท.จับมือมาสเตอร์การ์ด นำเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษด้านการท่องเที่ยวและชอปปิ้งให้กับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด คาดว่าจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของประเทศไทยโดยรวม ทั้งยังช่วยส่งเสริมอี-คอมเมิร์ซหรือการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของประเทศอีกด้วย

นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยนายเกร็ก ฮิราโนะ รองประธานและผู้จัดการประจำประเทศไทย มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “ไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง 2012” (Thailand Miracle Shopping 2012) เอาใจขาชอปทั้งชาวไทยและต่างชาติด้วยข้อเสนอเกี่ยวกับการท่องเที่ยวสุดพิเศษพร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด

แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมืออย่างต่อเนื่องและยาวนานระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและมาสเตอร์การ์ด ซึ่งเป็นผู้ร่วมสนับสนุนในหลายๆ โครงการที่ผ่านมา และแคมเปญนี้ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของประเทศไทยโดยรวม ทั้งยังช่วยส่งเสริมอี-คอมเมิร์ซหรือการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของประเทศอีกด้วย

นางวิไลวรรณ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความมั่นใจว่าแคมเปญ ‘ไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง 2012’ จะเป็นการต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญต่างๆ ที่ทาง ททท. และมาสเตอร์การ์ด ได้ร่วมกันจัดขึ้นมาโดยตลอด ทาง ททท. มีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ประกอบการค้าในประเทศไทย ด้วยการผลักดันให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจับจ่ายใช้สอยในประเทศไทย แคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่สนุกและใช้นวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งจะช่วยหนุนภาพลักษณ์ของประเทศไทยในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

ขณะเดียวกัน ยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเหล่าพันธมิตรและเครือข่ายต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนแคมเปญนี้ ด้วยความร่วมมือที่ดีและต่อเนื่องของมาสเตอร์การ์ด จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าขาชอปทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เป็นผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดจะได้รับสิทธิประโยชน์ดีๆ มากมายจากข้อเสนอสุดแสนพิเศษที่แคมเปญนี้พร้อมมอบให้อย่างแน่นอน มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้ ‘ไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง 2012’ เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จด้วยกัน”

นายเกร็ก ฮิราโนะ รองประธานและผู้จัดการประจำประเทศไทย มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ กล่าวว่า “ไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง 2012 เป็นอีกหนึ่งความร่วมมือระหว่างมาสเตอร์การ์ดและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่มีมาต่อเนื่องยาวนาน โดยมีจุดมุ่งหมายในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษ รวมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดในฐานะที่เป็นทางเลือกในการชำระเงินที่ดีที่สุด โดยในแคมเปญไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง 2012 นี้ จะมีสิทธิและรางวัลพิเศษที่มีไว้เพื่อผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดเท่านั้น นอกจากข้อเสนอสุดพิเศษเหล่านี้ มาสเตอร์การ์ดยังต้องการสร้างประสบการณ์ในการจับจ่ายใช้สอยที่รวดเร็ว ปลอดภัย สะดวกสบาย ผ่านการชอปปิ้งออนไลน์ให้กับผู้เข้ามาชอปในเว็บไซต์ดังกล่าว

สำหรับไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง 2012 จะเปิดโอกาสให้ชอปทางเว็บไซต์ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน-11 กรกฏาคม 2555 สำหรับแพกเกจท่องเที่ยวเดินทางนั้น สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน-30 กันยายน 2555 นอกจากการชอปปิ้งผ่าน www.thailandmiracleshopping.com แล้ว ผู้สนใจยังสามารถชอปรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมในงานไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง ที่เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ในวันที่ 12-15 กรกฎาคมอีกด้วย

ททท. และมาสเตอร์การ์ด จะร่วมกันโปรโมตแคมเปญนี้ผ่านทางเครือข่ายในประเทศไทยและประเทศจีน ซึ่งเป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยือนประเทศไทย นอกจากนี้ การประชาสัมพันธ์แคมเปญไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง 2012 จะพบได้ตามสื่อต่างๆ อาทิ โทรทัศน์ จอภาพในสถานีรถไฟใต้ดิน สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ และบนเฟซบุ๊กซึ่งจะมีเกมให้เล่นเพื่อลุ้นรับของรางวัล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ทางเว็บไซต์ www.thailandmiracleshopping.com

manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม