วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ตัวจริงแห่งมหาชน! รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คว้าสุดยอดแบรนด์น่าเชื่อถือ 4 ปีซ้อน!

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 สุดยอดแบรนด์ที่น่าเชื่อถือระดับโกลด์ TRUSTED BRAND AWARD ประจำปี 2012 ประเภทรถจักรยานยนต์เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ด้วยคะแนนที่สูงที่สุดในระดับเดียวกัน จากผลการสำรวจของผู้ใช้ในประเทศไทยและในทวีปเอเชียโดยนิตยสาร Reader’s Digest ซึ่งเป็นนิตยสารที่ได้รับความนิยมและไว้วางใจจากผู้อ่านทั่วโลก ด้านผู้บริหารจากฮอนด้า ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนของคนไทยที่ทำให้ฮอนด้ากลายเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาอย่างยาวนานและมียอดจำหน่ายสูงสุดถึง 23 ปีติดต่อกัน พร้อมเปิดเผยถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดต่อมหาชนชาวไทยต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ บริการหลังการขายชั้นเลิศ กิจกรรมเพื่อสังคมไทย และกิจกรรมความสนุกหลากรูปแบบเพื่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้บริโภค

 

 

ดร.อรรณพ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ฮอนด้าขอขอบคุณชาวไทยที่ให้ความไว้วางใจในแบรนด์รถจักรยานยนต์ฮอนด้ามาอย่างยาวนานกว่า 2 ทศวรรษ การที่เราได้รับรางวัลชนะเลิศด้วยคะแนนสูงสุดในระดับโกลด์ สุดยอดแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ Trusted Brand Award เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันนั้น คือสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงกระแสตอบรับที่เกิดจากความมุ่งมั่น และความพยายามของเราในการนำเสนอแต่สินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด การส่งมอบบริการหลังการขายที่มีมาตรฐานเหนือระดับ การจัดกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคมไทยโดยการร่วมมือกับทางร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศ รวมถึงการส่งมอบกิจกรรมความสนุกที่หลากหลายเพื่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้บริโภคแต่ละคน จนฮอนด้ากลายเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่ได้รับความไว้วางใจของมหาชนชาวไทย และเป็นที่มาของคะแนนโหวตที่สูงที่สุดในระดับโกลด์ของรางวัลอันทรงเกียรติจากนิตยสารระดับโลกอย่างรีดเดอร์ ไดเจสท์”

“ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาฮอนด้าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับการสร้างแบรนด์แคมเปญ “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา” ให้อยู่ในใจคนไทย เราได้ส่งมอบกิจกรรมความสนุกหลากแนวหลากอรรถรสให้กับกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มอย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมด้านสปอร์ตมาร์เกตติ้ง “ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์” ในฐานะที่เราเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ทีมแมนฯยูฯ และลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการ หรือกิจกรรมด้านมิวสิกมาร์เกตติ้งผ่านคอนเสิร์ตของศิลปินต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ได้ช่วยผลักดันแบรนด์อิมเมจของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก”

“ในส่วนของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ฮอนด้าเลือกที่จะใช้ความสนุกเป็นตัวตั้งในการพัฒนาและนำเสนอโมเดลรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาที่ฮอนด้าเปิดตัวรถรุ่นใหม่พร้อมกันถึง 7 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของคนไทยอย่างครอบคลุมทุกเซกเมนต์ โดยรถจักรยานยนต์ทุกรุ่นของเราเป็นระบบหัวฉีดทั้งหมด ให้ทั้งสมรรถนะและความประหยัดสูงสุด ทั้งยังได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์ล้ำสมัย และมีความทนทาน ซึ่งรถทั้ง 7 รุ่นต่างก็ได้รับการยอมรับจากคนไทยอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกัน เราก็ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสู่การเป็น Honda Wing Center อย่างเต็มตัว เพื่อยกระดับมาตรฐานของการให้บริการหลังการขาย สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกคน”

สำหรับรางวัล Trusted Brand Award ได้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1999 เพื่อสำรวจแบรนด์สินค้าหรือธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจสูงที่สุดในทวีปเอเชีย ผ่านการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคโดยนิตยสาร Reader’s Digest มุ่งเน้นที่ประเด็นของความน่าเชื่อถือ ความไว้วางใจ และความเป็นเลิศทางด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการให้บริการ รวมไปถึงความรับผิดชอบที่องค์กรมีต่อสังคมจนได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค

“รางวัลชนะเลิศระดับโกลด์ Trusted Brand Award ทีได้หมายถึงความไว้วางใจที่ฮอนด้าได้รับ ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นกำลังใจสำคัญให้เราพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อผู้บริโภคชาวไทยทุกคน” ดร.อรรณพ กล่าวทิ้งท้าย



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม