วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

NComputing ผนึกกำลังสองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการไอที ซินเน็ค (ประเทศไทย) และ

NComputing ผนึกกำลังสองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการไอที ซินเน็ค (ประเทศไทย) และ พริซึ่ม โซลูชั่นส์ จำกัด เพิ่มศักยภาพการเป็นผู้จัดจำหน่ายเดสก์ท็อปเสมือนจริงในประเทศไทย

NComputing บริษัทชั้นนำด้านโซลูชั่นของระบบคอมพิวเตอร์เสมือนจริงแบบครบวงจร ประกาศการลงนามในสัญญาจัดจำหน่ายสินค้ากับพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่างบริษัทซินเน็ค (ประเทศไทย) และบริษัทในเครืออย่าง พริซึ่ม โซลูชั่นส์ จำกัด เพื่อรุกตลาดในประเทศไทย จากการร่วมมือกันในครั้งนี้ส่งผลให้ลูกค้าในประเทศไทย สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของ NComputing ได้มากยิ่งขึ้นผ่านเครือข่ายของซินเน็คและการบริการของ พริซึ่ม โซลูชั่นส์ นอกจากนี้ ภายใต้การร่วมมือดังกล่าว ซินเน็ค ยังก้าวเข้าสู่ยุคใหม่แห่งการใช้งานคอมพิวเตอร์เสมือนจริงไปพร้อมกับ NComputing บริษัทจัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ประเภท Enterprise Client Device ยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งแห่งภูมิภาคเอเชียอีกด้วย NComputing ถือเป็นบริษัทชั้นนำในวงการไอทีโลกและผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ประเภท Enterprise Client Device ยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งแห่งภูมิภาคเอเชีย ด้วยแผนการขายและกระจายสินค้าที่ชาญฉลาดซึ่งปรากฏผลแล้วว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยซินเน็คในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์รายใหม่จะช่วยขับเคลื่อนให้ผลิตภัณฑ์ของ NComputing สามารถเจาะตลาดองค์กรการศึกษาและวิสาหกิจขนาดกลางไปจนถึงขนาดย่อมในประเทศไทยได้ มร. มานิช ชามา รองประธานบริษัท NComputing เอเชีย-แปซิฟิก กล่าวว่า “NComputing มีจุดประสงค์ในการช่วยให้ลูกค้าในประเทศไทย ได้เข้าถึงเทคโนโลยีเสมือนจริงสุดทันสมัยระดับโลก ผ่านเครือข่ายทางธุรกิจ และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ซินเน็ค (ประเทศไทย) และพริซึ่ม โซลูชั่นส์ ในฐานะตัวแทนจำหน่าย โดยการร่วมมือระหว่างเชิงกลยุทธ์นี้จะช่วยให้เราสามารถบริการลูกค้าทั่วประเทศไทยได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น” ซินเน็ค (ประเทศไทย) มีเครือข่ายทั้งหมดมากกว่า 5,000 รายและบริษัทฯ ยังเป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าจากผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลกมากกว่า 40 แบรนด์ ส่วนพริซึ่ม โซลูชั่นส์ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านโซลูชั่นส์ด้วยการมอบบริการเสริม เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่เหล่าคู่ค้าและลูกค้ารายสำคัญ ทั้งนี้ คุณอนุชิต บุญญลักษณ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานขายและการตลาด บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือทำธุรกิจกับบริษัท NComputing โดยระบบโซลูชั่นส์ของ NComputing ทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่งในประเทศไทย นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของบริษัท NComputing ยังช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านการบริการให้แก่ซินเน็คและสนับสนุนการเติบโตของตลาดคอมพิวเตอร์เสมือนจริง”

NComputing นำเสนอโซลูชั่นส์ครบวงจรสำหรับลูกค้าจากหลากหลายภาคส่วนธุรกิจ บริษัทฯ วางแผนจำหน่ายผลงานนวัตกรรมเดสก์ท็อปเสมือนจริงรุ่นใหม่อย่าง vSpace Client และ Citrix HDX Clients ผ่านเครือข่ายของบริษัทซินเน็ค อย่างไรก็ตาม NComputing สร้างความสำเร็จอย่างยิ่งยวดในตลาดไอทีประเทศไทยมาแล้วกับผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง L-Series M- Seriesและ X-Series คุณภาคภูมิ สุกัญจนศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทซินเน็ค (พริซึ่ม โซลูชั่นส์ จำกัด) กล่าวว่า “ระบบโซลูชั่นส์ของ NComputing ได้รับความนิยมอย่างมากในสถาบันการศึกษา วิสาหกิจขนาดกลางไปจนถึงขนาดย่อมและผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ การผนึกกำลังของบริษัทชั้นนำทั้งสองนี้ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ประเทศไทย สามารถเข้าถึงโซลูชั่นส์ประสิทธิภาพสูงสุดในราคาประหยัดสมเหตุสมผล”

“แนวคิดด้านความร่วมมือ PartnerFirst ของ NComputing กับซินเน็คและพริซึ่ม โซลูชั่นส์ในประเทศไทยนั้นมีการวางแผนจัดการเพื่อเสริมความสำเร็จให้แก่เหล่าคู่ค้าและผู้ประกอบการระดับท้องถิ่น รวมถึงการมอบบริการด้านโซลูชั่นแก่องค์กรได้อย่างถูกต้องเหมาะสมซึ่งจะเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้ลูกค้าและยังช่วยสร้างความสำเร็จให้กับระบบเศรษฐกิจ” มร.ราเจช ซุนดาราราจาน ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค บริษัท NComputing เอเชีย-แปซิฟิก กล่าวปิดท้าย

ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้แบ่งผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายออกเป็น 9 กลุ่ม โดยมีรายละเอียดของแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ ดังนี้



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม