วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

(MOLOO) ”แฮปปี้โมลู” เยือนไทย!!! เกมแรกในประเทศไทย

บริษัท SNSPlus ได้ประกาศเปิดตัวเว็บเกมแสนสนุกสำหรับเด็กๆ แล้ววันนี้ เกมที่ได้รับความนิยมและกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทั่วทั้งเอเชีย ภายใต้ชื่อเกมว่า ”MOLOO แฮปปี้โมลู” เว็บเกมที่มีเนื้อหาที่เหมาะสำหรับเด็กๆ ในวัย 6-14 ปี โดยมีผู้เล่นเกมทั่วเอเชียจำนวนมากกว่า 10 ล้านคน นอกจากจะได้รับความนิยมจากเด็กๆแล้ว ยังได้รับการชื่นชมจากผู้ปกครองอีกด้วย

ในโลกของเกม “MOLOO แฮปปี้โมลู” เด็กๆทุกคนจะมีตัวแทนของตนเองซึ่งก็คือ - โมลูน้อย เด็กๆจะได้ผจญภัยไปในอาณาจักรโมลู นอกจากเกมจะมีเนื้อหาที่สมบูรณ์แล้ว เกมนี้ยังเน้นให้เด็กๆ ได้เรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ไปพร้อมกับเล่นเกมอีกด้วย ซึ่งโมลูน้อยจะได้เรียนรู้วิธีการอยู่ร่วมกันกับผู้อื่นอย่างเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพ มารยาทพื้นฐาน การมีความรับผิดชอบ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้พัฒนาสมองอีกด้วย

นับตั้งแต่ปี 2009 SNSplus ได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศไทย ด้วยภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำเกมในแนวสังคมออนไลน์ และให้บริการเกมต่างๆ ซึ่งได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้เล่นในวงกว้างเสมอมา และจากประสบการณ์ที่ผ่านมา เรายังมุ่งมั่นในปณิธานที่จะสร้างสรรค์เกมที่ดีงาม ปลอดภัย และเป็นประโยชน์กับเด็กและเยาวชนอันเป็นขุมพลังแห่งอนาคตของชาติ ดังนั้นเราจึงร่วมมือกับ Taomee ในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำ ด้วยอุดมการณ์ร่วมกันที่จะพัฒนาเกมในอุดมคติสำหรับเด็กและเยาวชน โดย Mr. Grant Lin (COO) ของ SNSplus ได้เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Taomee ซึ่งได้จดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์ในนิวยอร์ก เพื่อมุ่งมั่นเข้าสู่ตลาดเกมสำหรับเด็กและเยาวชนไปพร้อมๆ กัน ทั้งนี้แม้ว่าตลาดเกมในประเทศไทยมีพัฒนาการต่อเนื่องมายาวนาน ทว่ากลับขาดเกมที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชนอย่างแท้จริง MOLOO แฮปปี้โมลู เป็นเกมที่มีเนื้อหาที่สดใส ปราศจากความรุนแรง และยังส่งเสริมต่อพัฒนาการสร้างสรรค์ของเด็กๆ และได้รับการยืนยันจากผู้ปกครองของเด็กๆ ในเอเชียกว่า 10 ล้านคน บัดนี้เรามีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะสร้างกระแสในการบุกเบิกและนำเสนอเกมที่มีประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชนเพื่อตลาดเกมในประเทศไทยโดยเฉพาะ ดังนั้นผู้ปกครองทุกท่านโปรดเชื่อมั่นได้ว่า เด็กๆ จะได้รับความสนุกและปลอดภัยอย่างแน่นอน

ซึ่งทาง SNSPlus จะเปิดให้บริการเกมที่จำกัดเวลาเล่นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย (ปิดไม่ให้เข้าสู่เกมในช่วงเวลา 24.00 น. ถึง 06.00 น.) เพื่อให้เด็กๆ เล่นเกมในช่วงเวลาที่เหมาะสม และทุกๆ 45 นาที ทางระบบจะแสดงข้อความให้เด็กๆ ลุกขึ้นจากคอมพิวเตอร์ไปออกกำลังกายสักพัก ซึ่งทางทีมงานของบริษัท SNSPlus จะควบคุมดูแลข้อมูลที่ไม่ดีต่อเด็กๆ อย่างเข้มงวด และป้องกันความปลอดภัยเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัวของเด็กๆ สร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยในการเล่นเกม เพื่อช่วงเวลาแห่งวัยเยาว์ที่แสนสนุก

คุณไม่ต้องห่วงว่าเด็กๆ จะได้รับเนื้อหาที่ไม่ดีของเกมออนไลน์และจะส่งผลกระทบต่อพวกเขา “MOLOO แฮปปี้โมลู” เชิญคุณหนูๆ มาเป็นโมลูน้อยที่มีความสุขและแข็งแรงกันเลย



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม