วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา  ครบ 84 พรรษา  มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย, สมาพันธ์สมาคมศิษย์เก่าคณะเซนต์คาเบรียล แห่งประเทศไทย, สมาพันธ์สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนในเครือมูล นิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย และโรงเรียนสังกัดในมูลนิธิฯ จำนวน 14 สถาบัน ร่วมใจกันจัดงานมหาคอนเสิร์ต “คณะเซนต์คาเบรียลฯ เทิดไท้องค์ราชัน 84 พรรษา” ในวันที่ 7 มิ.ย. 2555 เวลา 13.00-17.00 น. ที่อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี

สนั่น อังอุบลกุล นายกสมาพันธ์สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์ คาเบรียลแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงาน เผยว่า ในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 84 พรรษา ทางคณะเซนต์คาเบรียลฯ ก็ได้จัดกิจกรรมต่างๆขึ้นมาทั้งปี รวมทั้งคิดที่จะนำนักเรียนของเรามาร่วมแสดงความจงรักภักดีด้วย โดยสนับสนุนส่งเสริมนักเรียนที่มีความสามารถทางด้านดนตรี ได้พัฒนาศักยภาพด้วย ซึ่งการแสดงนอกจากจะให้แต่ละโรงเรียนมาร่วมแสดงดนตรี โรงเรียนละ 20 นาทีแล้ว ช่วงหลังสุดมีการแสดงซิมโฟนีออเคสตร้าที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ โดยได้มีการคัดนักเรียนในเครือมูลนิธิฯ จำนวน 900 คน มาร่วมกันแสดง และมีคุณบัณฑิต อึ้งรังษี วาทยกรระดับโลก ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของเราด้วย มาเป็นผู้อำนวยการเพลง ในบทเพลงพระราชนิพนธ์ ซึ่งคุณบัณฑิตเองก็รู้สึกยินดีมากที่จะได้มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้  และยังเอ่ยปากว่าเด็กไทยของเรามีศักยภาพสูงมาก

สนั่น อังอุบลกุล ประธานจัดงานฯ พร้อมด้วยบัณฑิต อึ้งรังษี และคณะมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทยและตัวแทนโรงเรียนในสังกัดมูลนิธิ ร่วมกันจัดมหาคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่.

ประธานคณะ กรรมการจัดงาน กล่าวต่อว่า การแสดงครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากศิษย์เก่า เราจึงไม่มีการจำหน่ายบัตร แต่เป็นการชวนศิษย์เก่า, ศิษย์ปัจจุบันมาร่วมฟังการบรรเลงเพลง และในโอกาสนี้  พระเจ้าวรวงศ์ เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ได้เสด็จเป็นองค์ประธานด้วย.

www.thairath.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม