วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟิลิปส์สานต่อกิจกรรม “ฟิลิปส์รักษ์โรงเรียน รักษ์โลก”

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัดจัดกิจกรรม “ฟิลิปส์ รักษ์โลก รักษ์โรงเรียน” ครั้งที่ 3 มุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมนำเสนอเคล็ดลับการมีสุขภาพดีและการดูแลรักษาโลกด้วยวิธีง่ายๆ ให้กับเด็กๆ พร้อมมอบระบบแสงสว่างประหยัดพลังงานและเครื่องใช้ไฟฟ้าให้กับสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตให้มีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมากยิ่งขึ้น (Health and Well-being) หนึ่งในกิจกรรมเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี ของการดำเนินงานในประเทศไทยปี 2555

 

 

โครงการ “ฟิลิปส์รักษ์โลก รักษ์โรงเรียน” เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนของฟิลิปส์ทั่วโลก โดยในปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นปีที่ 3 ณ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ โดยมีอาสาสมัครพนักงานฟิลิปส์กว่า 70 คน เข้าร่วมทำกิจกรรมกับเด็กๆ อายุระหว่าง 9 – 12 ปี กว่า 80 คน เพื่อเรียนรู้เคล็ดลับการมีสุขภาพดีจากสิ่งต่างๆที่อยู่รอบๆตัว เพื่อเป็นรากฐานสำคัญให้มีความพร้อมสำหรับการเรียนที่มีประสิทธิภาพดีมากขึ้นและสามารถทำกิจกรรมเสริมต่างๆ ในแต่ละวันได้อย่างสุนกสนานและมีความสุข โดยเคล็ดลับสุขภาพดีด้วยพลัง 7 ประการ คือ พลังแห่งอากาศ พลังแห่งแสงสว่าง พลังแห่งน้ำ พลังแห่งการออกกำลังกาย พลังแห่งรอยยิ้ม พลังแห่งการนอนหลับและพลังแห่งโลก

คุณวิโรจน์ วิทยาเวโรจน์ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฟิลิปส์จัดกิจกรรม “ฟิลิปส์รักษ์โลก รักษ์โรงเรียน” ปีนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะตอบแทนกลับสู่สังคม กิจกรรมสันทนการนี้ออกแบบมาเพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริงเพื่อพัฒนาให้ตัวเองมีสุขภาพดีและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมที่จะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไปในอนาคต นอกจากนั้น ฟิลิปส์ยังเปลี่ยนระบบแสงสว่างฟิลิปส์ประหยัดพลังงาน เพื่อปรับปรุงคุณภาพแสงสว่างและประหยัดไฟ ให้กับสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ กิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งตรงกับปณิธานของบริษัทในการมุ่งมั่นเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยให้มีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมากขึ้น ”



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม