วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ห้องอาหารวิลาซโซ่ หนึ่งในสุดยอดร้านอาหารแห่งประเทศไทยแนะนำเมนูใหม่

ปีนี้ห้องอาหารวิลาซโซ่ได้รับเกียรติรับเลือกให้เป็น หนึ่งในสุดยอดร้านอาหารแห่งประเทศไทย ประจำปี ค.ศ. 2012 โดยนิตยสาร ไทยแลนด์แทตเลอร์ เป็นตัวแทนความสุดยอดของทั้งอาหารเจ๋งๆไม่ธรรมดาที่เสริฟ และการบริการชั้นเยี่ยมเป็นเลิศของห้องอาหาร วิลาซโซ่ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ และขอบคุณแขกที่ให้การสนับสนุนกันมาอย่างต่อเนื่อง ทางทีมเชฟของเราภูมิใจเสนอเมนูอาหารสูตรพิเศษแบบ 3 คอร์ส (3 course menu) ที่มีอาหารจานเด็ดต่างๆมากมายรวมถึง สลัดปูกับอโวคาโด้และมะเขือเทศเสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดมิโซะสไตล์ญี่ปุ่นหอมหวาน ตับห่านจากฝรั่งเศษทอดแบบพอดีๆเสิร์ฟพร้อมมะม่วงชัทนีย์ ต่อด้วยเนื้อสันนอกวากิวจากออสเตรเลียเสิร์ฟพร้อมซอสไวน์แดงและสลัดใบอ่อน หรือจะเป็นเนื้อปลาหิมะชั้นดีนึ่งพร้อมยอดผักผัดเสิร์ฟกับมันฝรั่งผัดกระเทียมและซอสเอ็กซ์โอ ขาดไม่ได้กับครีมบรูเล่รสวานิลลาเสิร์ฟพร้อมเบอร์รี่สดและวานิลลาครีมและอีกมากมาย

ร้านอาหารวิลาซโซ่อันเก๋ไก๋ที่ตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำของวี วิลลา หัวหินซึ่งแฝงไปด้วยความหรูหรา เงียบสงบเป็นหนึ่งในเรื่องการเป็นที่พักต่างอากาศส่วนตัวอย่างแท้จริง เป็นความฝันของใครหลายคนที่อยากมาพักที่นี่ ที่ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่พร้อมดื่มดำไปกับบรรยากาศแสนโรแมนติก พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆนาๆ หรือจะสนุกสนาน รื่นเริง กับกิจกรรมยามว่างพร้อมๆกันไปกับครอบครัว ซึ่งห้องพักของที่นี่เป็นพูลวิลล่าทุกหลังประกอบไปด้วยห้องนอนห้องนั่งเล่นที่กว้างขวางเต็มไปด้วยความอบอุ่นที่พร้อมจะต้อนรับคุณในทุกเมื่อ ห้องน้ำสบายๆสุดหรูที่ให้คุณได้ผ่อนคลายกับสิ่งอำนวยความสะดวกจาก Aigner แล้วยังสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ยาวเกือบ 10 เมตร, iPad2, เล่น Wi-Fi แบบฟรีๆ และบัทเลอร์ส่วนตัวให้บริการตลอด 24 ชม.

เมนูพิเศษนี้เริ่มให้บริการตั้งแต่พฤษภาคมนี้จนกระทั่ง 31 ตุลาคม 2555 ในราคาเพียง 1,275++ บาทต่อท่าน พร้อมกับไวน์ระดับพรีเมี่ยม คุณภาพดีหนึ่งแก้ว แต่ถ้ามาเป็นคู่เอาไปเลยฟรีไวน์รสเด็ด 1 ขวด ให้คุณรับประทานอาหารพร้อมกับจิบไวน์พรางๆ หนีมาเพลิดเพลิน และมันส์ไปกับสิทธิพิเศษในสุดยอดร้านอาหารแห่งประเทศไทย วิลาซโซ่ แล้วเจอกันที่ วี วิลล่า หัวหิน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก โทร +66(0) 2309 3939 อีเมลล์ Reservation@vvillashuahin.com หรือติดตามแฟนเพจได้ที่ www.facebook.com/vvillashuahin

วี วิลล่า หัวหิน มาตราฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่เพิ่งได้คว้ารางวัลสุดยอดโรงแรมบูติคโครงการ “Thailand Boutique Awards 2011” เข้าไปอยู่ในนิตยสาร ลักษ์ ลิส อิน เดสติน เอเชี่ยน ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำในด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ของภาคพื้นทวีปเอเชีย แปซิฟิก และได้รับรางวัล “โรงแรมหรูที่ดีที่สุดจาก รางวัล เอนี่แว ทราเวล อาร์วอร์ด” จากการโหวตของผู้อ่านนิตยสาร เอนี่แว หนึ่งในสิบนิตยสารชั้นนำด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ และขาดไม่ได้กับรางวัลของห้องอาหาร Villazzo ที่ได้รับเลือกให้เป็น หนึ่งในสุดยอดร้านอาหารแห่งประเทศไทย 2012 โดยนิตยสาร ไทยแลนด์แทตเลอร์



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม