วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

WD เสร็จสิ้นการขายทรัพย์สินให้โตชิบา คอร์เปอเรชั่น

เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) รายงานวันนี้ว่า บริษัท ได้เสร็จสิ้นการขายสินทรัพย์ในกิจการฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ขนาด 3.5 นิ้วให้แก่โตชิบา คอร์ปอเรชั่น ตามข้อกำหนดของหน่วยงานด้านการวางกฎระเบียบที่ได้ให้การอนุมัติภายใต้เงื่อนไขหลังจากบริษัทได้เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการของ วิวีติ เทคโนโลยีส์ จำกัด (Viviti Technologies Ltd) (ชื่อเดิมคือฮิตาชิ โกลบอล สตอเรจ เทคโนโลยีส์)

โดยกลุ่มสินทรัพย์ที่ครอบคลุมภายใต้ข้อตกลงฉบับนี้ จะทำให้โตชิบาสามารถผลิตและจัดจำหน่ายฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ขนาด 3.5 นิ้วให้กับตลาดเครื่องเดสก์ท็อปและคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ได้ และยังจะเป็นการเพิ่มความสามารถของโตชิบาในการผลิตและจำหน่ายฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ขนาด 3.5 นิ้วสำหรับการใช้งานแบบเนียร์ไลน์ (สำคัญเป็นอย่างมากสำหรับธุรกิจ)

นอกจากนี้ WD ยังได้รายงานว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการซื้อกิจการของบริษัทโตชิบา สตอเรจ ดีไวซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (TSDT) ซึ่งเคยผลิตฮาร์ดไดรฟ์ก่อนที่จะเกิดน้ำท่วมในประเทศไทย โดยทรัพย์สินหลักๆ ของ TSDT ประกอบด้วยที่ดินในประเทศไทย โรงงาน และพนักงาน ซึ่งหลังจากการดำเนินธุรกรรมเสร็จสมบูรณ์ WD วางแผนที่จะผนวกรวมโรงงานและพนักงานเข้ากับกิจการของ WD ในประเทศไทย แต่ทั้งนี้ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยเกี่ยวกับเงื่อนไขทางการเงินของข้อตกลงทั้งสองฉบับนี้แต่อย่างใด

เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับหน้าเฟซบุ๊คแฟนเพจในประเทศไทย คลิก “WD Thailand”

Western Digital, WD,สัญลักษณ์ WD เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย ชื่อยี่ห้อและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่กล่าวถึงในเอกสารฉบับนี้เป็นทรัพย์สินของบริษัท นั้น ๆ



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม