วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บาร์เทอร์คาร์ดใช้กลยุทธ์จัดกิจกรรม สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า

บาร์เทอร์คาร์ด ผู้ให้บริการระบบแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการโดยไม่ต้องใช้เงินสดรายใหญ่ในประเทศไทย จัด 4 กิจกรรมหลัก เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์และความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าด้วยกัน ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ และระหว่างกลุ่มลูกค้ากับองค์กร

เรวดี วัฎฎานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาร์เทอร์คาร์ด ( ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า บาร์เทอร์คาร์ดจะมีการจัดกิจกรรมใหญ่ถึง 4 กิจกรรมด้วยกัน โดย จะมีการหมุนเวียนในทุกๆ เดือน โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นมานั้น ล้วนมีวัตถุประสงค์เพื่อให้กลุ่มลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ ได้มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์และทำความรู้จักระหว่างกัน ช่วยเป็นช่องทางส่งเสริมให้มีการแนะนำหรือแลกเปลี่ยนสินค้า และบริการระหว่างกลุ่มลูกค้าด้วยกันให้มากที่สุด รวมถึงเป็นการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการซื้อขายในระบบบาร์เทอร์คาร์ดได้มากยิ่งขึ้น ทำให้ลูกค้าเล็งเห็นถึงความมั่นคงและสามารถมั่นใจในระบบได้

“ ทั้งนี้ กิจกรรมเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์และความมั่นใจให้แก่ลูกค้าทั้ง 4 กิจกรรมนั้นจะประกอบด้วย 1. กิจกรรม New Member Night หรือ ค่ำคืนแห่งสมาชิกใหม่ โดยจะมีลูกค้าใหม่ประมาณ 20-30 บริษัท เข้าร่วมงาน จัดขึ้นเพื่อให้กลุ่มสมาชิกใหม่ได้รู้จักและเข้าใจเกี่ยวกับการซื้อขายในระบบบาร์เทอร์คาร์ดมากขึ้น รวมทั้งได้รู้จักและสร้างความสัมพันธ์กลุ่มสมาชิกใหม่ด้วยกัน 2. กิจกรรม Top Trade Lunch เชิญกลุ่มลูกค้าที่มียอดซื้อขายสูงสุด 10-15 บริษัท มารับประทานอาหารร่วมกันเพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์แลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ดีที่สุดใน บาร์เทอร์คาร์ด และเพิ่มโอกาสในการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการระหว่างกันด้วย 3. กิจกรรม Networking Night เป็นกิจกรรมที่รวมเอาทั้งสมาชิกปัจจุบันและสมาชิกใหม่ประมาณ 40-60 บริษัท ทำความรู้จัก แนะนำสินค้าหรือแลกเปลี่ยนบริการซึ่งกันและกัน และส่งท้ายด้วยกิจกรรม Trade Show เป็นกิจกรรมที่รวมสมาชิกทั้งหมดกว่า 3,000 ราย มาร่วมออกร้านกว่า 200 ร้านค้าเพื่อแลกเปลี่ยนสินค้าหรือบริการระหว่างกันโดยในแต่ละครั้งจะมียอดการแลกเปลี่ยนกว่า 15-20 ล้านบาทใน 1 วันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นงานใหญ่ที่จัดขึ้นไตรมาสละครั้ง ” เรวดี กล่าว



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม