วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ยอดส่งมอบรถยนต์ยี่ห้อ BMW เพิ่มขึ้น +48% เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกในปีที่แล้ว เป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,227...

ยอดส่งมอบรถยนต์ยี่ห้อ BMW เพิ่มขึ้น +48% เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกในปีที่แล้ว เป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,227 คัน ส่วนยอดส่งมอบ MINI เพิ่มขึ้น +14% เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกในปีที่แล้ว เป็นจำนวนทั้งสิ้น 100 คัน ยอดส่งมอบ BMW Motorrad เพิ่มขึ้น +114% เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกในปีที่แล้ว เป็นจำนวนทั้งสิ้น 79 คัน...

ในปี 2554 ที่ผ่านมานี้ BMW Group Thailand สร้างยอดขายรวมตลอดทั้งปีมากที่สุดเป็นสถิติใหม่ นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทในประเทศไทย จนมาถึงไตรมาสแรกของปี 2555 นี้ BMW Group Thailand ได้สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง ด้วยยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ สำหรับการเริ่มต้นไตรมาสแรกในทุกกลุ่มธุรกิจของบริษัท ด้วยยอดส่งมอบรถยนต์ BMW ที่ 1,227 คัน (เพิ่มขึ้น +48% เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกในปีที่แล้ว), รถยนต์ MINI ที่ 100 คัน (เพิ่มขึ้น +14% เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกในปีที่แล้ว), และจักรยานยนต์ BMW Motorrad Thailand ที่ 79 คัน (เพิ่มขึ้น +114% เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกในปีที่แล้ว)

มร.แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน BMW Group Thailand กล่าวว่า "สถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์สำหรับการเริ่มต้นไตรมาสแรกนี้ เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นได้ชัด ถึงการเติบโตของกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งสำหรับ BMW และ MINI ทั้งนี้ BMW Series-5 ยังคงเป็นส่วนสำคัญแห่งความสำเร็จนี้ นอกจากนี้ BMW Series-5 ยังได้รับการเพิ่มโมเดลเรนจ์ให้ครอบคลุมมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา (ประกอบด้วย 4 รุ่นสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน : 520i, 528i, 528i Sport, 520i Touring Sport และ 3 รุ่นสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล : 520d, 525d, 520d Touring Sport) รวมไปถึงเครื่องยนต์ BMW ใหม่ล่าสุดสำหรับประเทศไทย BMW ActiveHybrid 5 ซึ่งทำให้ BMW Series-5 มีโมเดลเรนจ์ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้ามากที่สุดเท่าที่เคยมีมาถึง 8 รุ่นด้วยกัน"

"ด้วยยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ เป็นผลจากการที่ BMW มีโมเดลเรนจ์ของรถยนต์ในทุกรุ่น ที่สามรารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม นอกจากนี้ ดัชนีวัดความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction Index) ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ทั้งความพึงพอใจในด้านงานขายและงานบริการ ก็มีผลลัพธ์ในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ มาโดยตลอด ทั้งนี้ ดัชนีวัดความพึงพอใจของลูกค้าในไตรมาสแรกของปีนี้ ก็ยังคงมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

"ในด้านการบริการหลังการขายนั้น BMW มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ด้านการขับขี่ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้า ของ BMW มาตั้งแต่ปี 2543 เมื่อเริ่มเปิดศักราชใหม่ด้านการบริการหลังการขาย ด้วยเหตุผลนี้ BMW จึงฉลองครบรอบปีที่ 12 ของการบริการหลังการขายด้วยแคมเปญ "Origin of BMW" โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมจนถึง 30 มิถุนายน 2555 นี้ ลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายอะไหล่ หรืออุปกรณ์ตกแต่งตั้งแต่ 40,000 บาทขึ้นไป (ก่อนภาษีมูลค่าเพิ่ม) จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นชิงแพ็กเกจทัวร์ เพื่อบินไปเยี่ยมชมโรงงานและต้นกำเนิดของ BMW ณ เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี เป็นเวลา 7 วัน - รวมทั้งสิ้น 6 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน และจะจับรางวัลภายในเดือนกรกฎาคม 2555 นี้ เพื่อเดินทางภายในเดือนกันยายน 2555 นี้เช่นกัน

ตั้งแต่เริ่มต้นปี 2555 นี้ BMW Group Thailand ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดพรีเมี่ยมในเมืองไทย โดยมีการเปิดตัว BMW Series-5 พร้อมเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับ BMW TwinPower Turbo ใหม่ ในรุ่น 520i, 528i และ 528i Sport พร้อมกันนี้ BMW ActiveHybrid 5 ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเพิ่มเติมตัวเลือกผลิตภัณฑ์ ในกลุ่มเครื่องยนต์ที่ล้ำหน้าในด้านเทคโนโลยี รวมทั้งเปิดตัว BMW Series-3 ใหม่ที่มาพร้อมกันทั้ง 3 ไลน์ที่ตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับ MINI นั้น ได้เปิดตัวสมาชิกใหม่ล่าสุดอันดับที่ 6 ของ MINI ภายใต้ชื่อ MINI Cooper S Roadster และ MINI Cooper Roadster มาเพื่อกำหนดนิยามของโรดสเตอร์ได้ตามแบบฉบับของ MINI และเพื่อเป็นรถโรดสเตอร์ 2 ที่นั่งเปิดประทุนรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของ MINI อีกด้วย.

Photo By
http://www.gotbroken.com

Arcom roumsuwan
E-Mail chang.arcom@thairatrh.co.th
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom



www.thairath.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม