วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

โรงแรมฮิลตัน พัทยา คว้ารางวัลอันทรงเกียรติระดับเอเชียแปซิฟิค “Highly

โรงแรมฮิลตัน พัทยา คว้ารางวัลอันทรงเกียรติระดับเอเชียแปซิฟิค “Highly Commended Best Hotel Thailand”

นอกจากการออกแบบที่โดดเด่นและดีไซน์หรูมีระดับ โรงแรมฮิลตัน พัทยายังได้รับการยกย่องให้เป็นอีกหนึ่งโรงแรมยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย

โรงแรมฮิลตัน พัทยา คว้ารางวัลระดับชมเชยด้านโรงแรมยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย (Highly Commended Best Hotel Thailand) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติในการประกาศผลรางวัล Asia Pacific Hotel Awards 2012-2013 โดยความร่วมมือกับธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้แบงค์กิ้งคอร์ปอเรชั่น (HSBC) ประเทศมาเลเซีย ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา

“แม้จะเปิดทำการได้เพียง 1 ปีกว่าๆ เท่านั้น โรงแรมฮิลตัน พัทยา ก็รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้จากองค์กรชั้นนำระดับนานาชาติ” มร.ฮาราลด์ ฟอร์เยอร์สไตน์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน พัทยา กล่าว “รางวัลอันทรงเกียรตินี้จะยืนยันความเยี่ยมยอดทั้งในด้านการรออกแบบและตกแต่งภายใน อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งโรงแรมยอดเยี่ยมโรงแรมหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งเราจะไม่หยุดยั้งในเรื่องของการพัฒนาการบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อให้ลูกค้าของโรงแรมฮิลตัน พัทยาทุกคนประทับใจมิรู้ลืมเลือน”

การประกาศผลรางวัลดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของ International Hotel Awards โดยความร่วมมือกับธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้แบงค์กิ้งคอร์ปอเรชั่น (HSBC) ประเทศมาเลเซีย มีวัตถุประสงค์เพื่อคัดสรรและมอบรางวัลอันทรงเกียรติแก่องค์กรผู้มีความโดดเด่นและเยี่ยมยอดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยเป็นที่รู้จักกันว่ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ถือว่าเป็นเครื่องชี้วัดสำหรับแขกผู้มาพักในการตัดสินใจเลือกโรงแรมและรีสอร์ทอีกด้วย

ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนทำเลทองใจกลางเมืองพัทยา โรงแรมฮิลตัน พัทยา โดยตัวอาคารสูง 34 ชั้น ตั้งอยู่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ซึ่งเป็นศูนย์การค้าครบวงจรบนชายหาดธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โอบล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของชายหาดพัทยา และชายฝั่งทะเลอ่าวไทยทั้งทางด้านทิศเหนือและทิศใต้

โรงแรมฮิลตัน พัทยาเป็นหนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฮิลตัน หรือ ฮิลตันเวิลด์ไวด์ โดยในปัจจุบัน ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ บริหารโรงแรมและรีสอร์ท 6 แห่งในประเทศไทย อาทิ โรงแรมฮิลตัน พัทยา โรงแรมมิลเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาคาเดีย รีสอร์ทแอนด์สปา โรงแรมคอนราด กรุงเทพ และโรงแรมคอนราด เกาะสมุย เป็นต้น



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม