วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจลอจิสติกส์ระดับโลก ได้รับรางวัล “ซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2011” จากซุปเปอร์แบรนด์...

ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจลอจิสติกส์ระดับโลก ได้รับรางวัล “ซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2011” จากซุปเปอร์แบรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในพิธีมอบรางวัล “ซุปเปอร์แบรนด์ ทริบิว” ที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งนี้ ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ถือเป็นบริษัทลอจิสติกส์เพียงรายเดียวที่ได้รับเลือกให้เป็นซุปเปอร์แบรนด์แห่งประเทศไทยติดต่อกันเป็นปีที่ 3

ในปีนี้ มีทั้งแบรนด์ไทยและต่างชาติรวมทั้งสิ้น 1,350 รายจากอุตสาหกรรมแขนงต่างๆ 135 ประเภทเข้าร่วม

การประกวดครั้งนี้ โดยมีคณะกรรมการคัดเลือกแบรนด์ (Brand Council) ซึ่งประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิที่คร่ำหวอด อยู่ในแวดวงธุรกิจด้านต่างๆ และมีความรู้อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับวัฒนธรรมในการประกอบธุรกิจในประเทศไทยเป็น ผู้พิจารณาคัดเลือกภายใต้เกณฑ์การตัดสินที่ละเอียดและเข้มงวด นอกจากนี้ การคัดเลือกยังพิจารณาจาก ผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคกว่า 4,800 รายในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ขอนแก่น และหาดใหญ่ โดยแบรนด์ที่ได้รับรางวัลมีความโดดเด่นทั้งทางด้านคุณภาพ ความชื่นชอบพึงพอใจ และอัตลักษณ์ของแบรนด์

ชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย และภาคพื้นอินโดจีน กล่าวว่า “การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้เป็นผลจากความร่วมมือร่วมใจอย่างดียิ่งของพนักงานดีเอชแอล ทุกคนที่ได้ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่เพื่อขับเคลื่อนดีเอชแอลให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและครองความเป็นผู้นำในตลาดไทยมาอย่างต่อเนื่อง การที่ดีเอชแอลได้รับเลือกให้เป็นซุปเปอร์แบรนด์ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 3 นอกจาก จะตอกย้ำถึงความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับมาอย่างยาวนานแล้ว ยังแสดงให้เห็นว่า ดีเอชแอลเป็นสุดยอดแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและสาธารณชนมาโดยตลอด ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการขนส่งด่วนระหว่างประเทศ ดีเอชแอลยังคงพร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง การทำให้ลูกค้ามีความภักดีและพึงพอใจเพิ่มขึ้น คือ ภารกิจหลักที่พวกเราชาวดีเอชแอลทุกคนยึดถือและปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง ดิฉันรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับเพื่อนๆ พนักงานดีเอชแอล ทุกคนที่มุ่งให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ทั้งยังมีความเชื่อว่า ‘เราทำได้’ ที่ทำให้ดีเอชแอลมีความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งอย่างชัดเจน”

ยาสมิน อลาดาด คาน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูมิภาคเอเชียตะวันออก เฉียงใต้กล่าวว่า “แบรนด์ดีเอชแอล คือ ปัจจัยชี้วัดความสำเร็จของเราในวันนี้ ทั้งยังเป็นแรงขับเคลื่อนให้บริษัทรักษาความสำเร็จดังกล่าวไว้ได้อย่างยั่งยืน นอกจากนี้ แบรนด์ดีแอชแอลยังเป็นหนึ่งในความโดดเด่นทางธุรกิจและกิจกรรมต่างๆ ที่ดีเอชแอลได้จัดทำขึ้นในประเทศไทยที่บริษัทได้เข้ามาดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวจึงตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำอันแข็งแกร่งของดีเอชแอลในตลาดลอจิสติกส์ไทยที่มีเครือข่ายการขนส่งด่วนระหว่างประเทศอย่างกว้างขวาง ทั้งยังมีความเป็นเลิศทางด้านบริการ ดีเอชแอล พร้อมสานต่อการดำเนินการตามพันธสัญญาของแบรนด์เพื่อมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้าในไทยต่อไป”



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม