วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สมาคมทหารผ่านศึกเกาหลี จับมือกับ สมาคมชาวเกาหลีในประเทศไทย จัดกอล์ฟการกุศลฯ...

สมาคมทหารผ่านศึกเกาหลี จับมือกับ สมาคมชาวเกาหลีในประเทศไทย จัดกอล์ฟการกุศลฯ เชื่อมความสัมพันธ์ทหารผ่านศึก ไทย-เกาหลี เพื่อหารายได้เป็นทุนการศึกษาบุตร-หลาน ดวลวงสวิง 12 มิ.ย.นี้ ปิดสนาม ทบ.(1) ช็อตกันฯ เที่ยงตรง ชิงถ้วยเกียรติยศของสมาคมฯ

พล.อ.อ.ปราโมทย์ วีรุตมเสน คณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลฯ ของสมาคมทหารผ่านศึกเกาหลี ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เผยว่า ในวันอังคารที่ 12 มิ.ย.นี้ ทางสมาคมทหารผ่านศึกเกาหลี โดยมี พล.อ.เชวง ยังเจริญ นายกสมาคมทหารผ่านศึกเกาหลี ซึ่งเป็นนายกสมาคมฯ คนปัจจุบัน อายุ 93 ปี (คนที่ 6) ได้ร่วมมือกับ สมาคมชาวเกาหลีในประเทศไทย จัดกอล์ฟการกุศลฯ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างทหารผ่านศึกของ 2 ประเทศ ไทย-เกาหลี และหารายได้เป็นทุนการศึกษาแก่ บุตร-หลาน ของสมาคมทหารผ่านศึกเกาหลี ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะทำการปิดสนามกอล์ฟศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก บางเขน (ทบ.1) ช็อตกันสตาร์ท เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป

สำหรับรูปแบบการแข่งขันครั้งนี้ มีประเภททีม 4 คน ทีมชนะเลิศ และรองชนะเลิศ จะได้ครองถ้วยเกียรติยศจาก สมาคมทหารผ่านศึกเกาหลีฯ 2 รางวัล นอกจากนี้ถ้วยรางวัลชนะเลิศ โอเวอร์ออลโลว์กรอส จะได้ครองถ้วยเกียรติยศของ H.E. LIM JAE HONG นายกสมาคมชาวเกาหลีในประเทศไทย ถ้วยรางวัลชนะเลิศ โอเวอร์ออลโลว์เนต จะได้ครองถ้วยเกียรติยศของ พล.อ.เชวง ยังเจริญ นายกสมาคมทหารผ่านศึกเกาหลีฯ และยังมีรางวัลประเภทบุคคลอีกจำนวน 3 ไฟลท์ มีดังนี้

ไฟลท์เอ, ไฟลท์บี และไฟลท์ซี มีถ้วยรางวัลเกียรติยศฯ มอบให้อีกไฟลท์ละ 3 รางวัล นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ "โฮลอินวัน" 2 หลุม จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เกาหลี จากสายการบิน เกาหลี แอร์ไลน์ จะกำหนดหลุมให้นักกอล์ฟทราบอีกครั้ง และรางวัลจับสลากอีกมากมาย

ส่วนกติกาและกฎการแข่งขันแข่งแบบสโตรคเพลย์ จำนวน 18 หลุม โดยคิดแบบสเตเบิลฟอร์ด และใช้แต้มต่อตามระบบ 36 ซิสเต็มมาแบ่งไฟลท์ รับสมัครแค่ 40 ทีมเท่านั้น

ค่าสมัครในการแข่งขันกอล์ฟการกุศลฯ ครั้งนี้ ทีมกิตติมศักดิ์ (วีไอพี) 4 ท่าน ทีมละ 50,000 บาท และทีมทั่วไป 4 ท่าน ทีมละ 20,000 บาท นักกอล์ฟทั่วไปสามารถสอบถามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่ พ.อ.ทองรัตน์ อยู่ภูมิ โทร.08-3307-8460 หรือที่ พล.อ.อ.ปราโมทย์ วีรุตมเสน 08-1701-5197



www.banmuang.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม