วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เชฟโรเลต แจ้งผลประกอบการเดือนเมษายนที่ผ่านมา ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่อง ทั้งในประเทศไทย...

เชฟโรเลต แจ้งผลประกอบการเดือนเมษายนที่ผ่านมา ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่อง ทั้งในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเติบโตเกินกว่าเท่าตัวในช่วงสี่เดือนแรกของปีนี้

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยยอดจำหน่ายเดือนเมษายน อยู่ที่ 5,435 คัน เติบโตมากกว่าเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว 79% และมีอัตราขยายตัวตั้งแต่เดือนมกราคม ถึง เมษายนอยู่ที่ 111% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

รถกระบะ โคโลราโด ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ขณะที่ แคปติวา ก็ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่องด้วยตัวเลขยอดขาย 946 คัน

บริษัทฯ เริ่มต้นไตรมาสที่ 2 ปีนี้ ด้วยสัญญาณที่ดีเยี่ยม รถทุกรุ่นขายได้ด้วยคุณภาพสูงสุด และเชื่อว่าเชฟโรเลตเป็นผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งทั้งในตลาดประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทฯ ยังมีแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในไทยและภูมิภาคนี้อีกด้วย

นายอันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกเหนือจากยอดขายที่ดีแล้ว บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นด้านการบริการหลังการขาย และการดูแลลูกค้า โดยเพิ่มเปิดแคมเปญรับรองการซ่อมบำรุง หรือ Cost of Maintenance Guarantee สำหรับเชฟโรเลต โคโลราโด ซึ่งบริษัทฯ ได้ให้คำรับรองลูกค้าว่า ค่าบำรุงรักษาโคโลราโดในช่วง 3 ปีแรก หรือ 100,000 กม.นั้น ไม่เกิน 19,900 บาท

นอกจากประเทศไทยแล้ว เชฟโรเลต ยังมีผลประกอบการที่ดีทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาเลเซีย มียอดขาย 150 คันในเดือนเมษายน เติบโตมากกว่าปีที่แล้ว 38% และนับตั้งแต่เดือนมกราคม ถึง เมษายนเติบโต 43% ในอินโดนีเซีย เชฟโรเลต มียอดขายเดือนเมษายน 436 คัน เติบโต 59% และเดือนมกราคม ถึง เมษายนโตที่ 9% ขณะที่ในฟิลิปปินส์ ยอดขายเดือนเมษายนอยู่ที่ 205 คัน เติบโต 42% และ 4 เดือนแรกของปีนี้เติบโต 55% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

นอกเหนือจากตลาดใหญ่ทั้ง 4 แห่งในภูมิภาคนี้แล้ว ในสิงคโปร์ก็มียอดจำหน่ายที่แข็งแกร่งเช่นกัน ด้วยตัวเลข 225 คัน อัตราเติบโตเดือนเมษายน 63% และ 4 เดือนแรกของปีนี้อยู่ที่ 92%



www.banmuang.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม