วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย ในระหว่างวันที่ 25 พ.ค.- 2...



ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย ในระหว่างวันที่ 25 พ.ค.- 2 มิ.ย. 55 ที่ประเทศยูเออี โดยเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา บรรดานักฟุตซอลทีมชาติไทยยังคงซ้อมกันตามปกติ ที่โรงยิมฯ ทีโอที หลักสี่ เริ่มซ้อมในเวลา 09.00-12.00 น.


ภายใต้การควบคุมของ "โค้ชน้อย" บงการ พรหมผุย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ที่ทำหน้าที่แทนโค้ช วิคเตอร์ เฮอร์แมน กุนซือใหญ่ชาวฮอลแลนด์ ที่เดินทางไปเป็นวิทยากรในการอบรมโค้ชฟุตซอลของเอเอฟซี ที่จ.สุราษฎร์ธานี



การฝึกซ้อมเน้นไปในเรื่องระบบทีม การขึ้นบอล การเล่นเกมในรูปแบบต่างๆ เพื่อทบทวนระบบการเล่นที่เคยทำการฝึกสอนกันมาใช้เวลาในการฝึกซ้อมยาวถึง 3 ช.ม.จึงปล่อยนักเตะกลับบ้าน โดย "โค้ชน้อย" บงการ พรหมผุย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า


ในวันอังคารที่ 8 พ.ค.55 ในช่วงเช้านักฟุตซอลทีมชาติไทยยังคงทำการฝึกซ้อมกันตามปกติที่โรงยิมฯ ทีโอที หลักสี่ ตกช่วงบ่ายจะเดินทางไปร่วมงานวันนักกีฬายอดเยี่ยมของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ ถ.วิภาวดี-รังสิต หลังเลิกงานนักฟุตซอลทีมชาติทั้งหมดจะเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมต่อที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยจะไม่มี สราวุธ ใจเพ็ชร เดินทางไปโดยเจ้าตัวขอลารับปริญญาที่ ม.รัตนบัณฑิต จะเหลือผู้เล่นเดินทางไปทั้งหมด 19 คน


นอกจากนั้นทาง "เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ได้กล่าวว่า


"ในการส่งรายชื่อนักฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย เราได้จัดส่งรายชื่อนักเตะไปให้ทางเอเอฟซีทั้งหมด 20 คน ประกอบด้วย สุรพงษ์ ทมพา, ประกิต ด่านขุนทด, อัสมิง ตาเละ, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, กฤษดา วงษ์แก้ว, ปิยพันธ์ รัตนะ, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, ธนากร เพ็ญพกุล, อารีฟ อาหามะ, เจษฎา ชูเดช, ธนัญชัย ชมบุญ, ณัฐวัติ ลักษณะ ที่เป็นชุดที่คว้าแชมป์ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน


พร้อมกับเรียกเข้ามาเสริมทีมอีก 6 คน นัฐวุฒิ ศรีหรั่งไพโรจน์, ธนากร ปิยะปรีชายุทธ, ก้องหล้า เหล็กกล้า, สราวุธ ใจเพชร, วิวัฒน์ ไทยเจริญ, นที ธุศิริ"


"ส่วนโปรแกรมการอุ่นเครื่องของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย โดยในวันศุกร์ที่ 11 พ.ค.55 ที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยมีโปรแกรมที่จะลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม "กุ้งสายฟ้า" สุราษฎร์ธานี ที่โรงยิมฯ สนามกีฬากลาง จ.สุราษฎร์ธานี ในเวลา 19.00 น.


ปรากฎว่าทีมเจ้าบ้านปล่อยนักเตะกลับบ้านไปหมดแล้ว เราจึงแก้ปัญหาด้วยการแบ่งนักเตะทีมชาติออกเป็น 2 ข้างละ 10 คน เอาตัวหลักๆ ไว้ข้างหนึ่ง อีกข้างที่จะเป็นการผสมกันระหว่างนักเตะสุราษฎร์ธานี, การท่าเรือฯ, ลำปาง ที่ติดทีมชาติพร้อมกับจะใช้การอุ่นเครื่องในนัดนี้ประเมินพวกโค้ชที่เข้ารับการอบรมโค้ชเอเอฟซี ที่จ.สุราษฎร์ธานีด้วย"


"สำหรับโปรแกรมการตัดตัวนักเตะก่อนเดินทางไปแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ที่ยูเออี เราจะใช้โปรแกรมการอุ่นเครื่องกับทีมชาติออสเตรเลีย ในวันที่ 18 พ.ค.55 ที่โรงยิมศิลปะอาชา จ.สุพรรณบุรี กับวันที่ 20 พ.ค.55 ที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ในเวลา 17.00 น. เป็นเครื่องชี้ชะตาว่าใครจะติดเป็น 14 นักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่จะได้เดินทางไปแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ในครั้งนี้"



www.siamsport.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม