วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สำหรับผู้เล่นชาวไทยที่ได้สั่งซื้อ Starhawk ล่วงหน้ากับร้านค้าที่เป็น PartnerShop ของ PlayStation...

       
       สำหรับผู้เล่นชาวไทยที่ได้สั่งซื้อ Starhawk ล่วงหน้ากับร้านค้าที่เป็น PartnerShop ของ PlayStation จะได้รับของแถมเป็นคอนเทนต์พิเศษสำหรับดาวน์โหลด ซึ่งในคอนเทนต์พิเศษดังกล่าวจะบรรจุไปด้วยเกม Warhawk (PSone Classic) , ธีมและซาวด์แทร็คสำหรับเครื่อง PlayStation 3
       
       จากฝีมือของทีมผู้สร้าง Warhawk มาสู่เกมยิงมุมมองบุคคลที่สามโฉมใหม่ Starhawk ที่ซึ่งโฉมหน้าของสมรภูมิสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในเวลาเพียงชั่วพริบตา ในอนาคต ความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติตกอยู่ในดินแดนอันไกลสุดขอบจักรวาล ที่ซึ่งกำลังอยู่ท่ามกลางสงครามเพื่อแย่งชิงทรัพยากรอันเลอค่าที่มีชื่อว่า Rift Energy ณ ที่แห่งนั้นยังมี Emmett Graves มือปืนที่ต้องกลับมายังดาวเคราะห์ดวงเดิมที่เขาเคยถูกขับไล่ออกมา เพื่อเผชิญหน้าความอันตรายที่อาจหมายถึงชีวิต
       
       สัมผัสกับการต่อสู้สุดระห่ำทั้งจากการเดินเท้า ขับขี่ยานพาหนะบนบกและบนอากาศ ร่วมกับระบบ Build & Battle อันจะทำให้เกิดเป็นเกมยิงแนวใหม่ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน สร้างความได้เปรียบให้ตัวเองด้วยการเรียกอาวุธยุทโธปกรณ์ ยานพาหนะและป้อมปราการจากวงโคจรลงมาสู่สนามรบได้ตามใจต้องการ เข้าสู่สนามรบแบบออนไลน์พร้อมกัน 32 ผู้เล่น มองเห็นความเปลี่ยนแปลงของสมรภูมิแบบทันตาเห็นด้วยกลยุทธ์ที่สร้างเองได้ของผู้เล่น เลือกที่จะสู้กันเอง หรือช่วยกันเล่นแบบเป็นทีมปะทะกับ AI

manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม