วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แมริออท อินเตอร์เนชันแนล ขยายธุรกิจในประเทศไทย เตรียมเปิด 3

แมริออท อินเตอร์เนชันแนล มุ่งหน้าเสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย ด้วยแผนเปิดตัวโรงแรมใหม่ 3 แห่งในปีนี้ ได้แก่ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ระยอง โรงแรมแมริออท สุขุมวิท (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ และ สุขุมวิท ทองหล่อ แมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ ซึ่งทั้งหมดจะเปิดดำเนินการในปี 2555 ทำให้แมริออท อินเตอร์เนชันแนลมีโรงแรมในประเทศไทยรวม 16 แห่ง

ปัจจุบันแมริออท อินเตอร์เนชันแนล บริหารกิจการแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกในประเทศไทย ซึ่งรวมถึงโรงแรมระดับเวิลด์คลาส ภายใต้แบรนด์เจดับบลิว แมริออท ในกรุงเทพมหานคร ภูเก็ต และเขาหลัก โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดล้ำ ภายใต้แบรนด์เรอเนซองส์ในกรุงเทพฯ และภูเก็ต และที่พักสุดหรูรางวัลชนะเลิศ ภูเลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา, ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ กระบี่

“เรารู้สึกยินดีที่ได้เดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศไทย และเปิดโรงแรมใหม่สุดพิเศษ 3 แห่งนี้” มร.เคร็ก สมิธ รองกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก และออสเตรเลียกล่าว “เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับประเทศไทยมาเป็นเวลานาน โดยเปิดโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เป็นแห่งแรกในประเทศไทยเมื่อประมาณ 15 ปีที่แล้ว นับเป็นเรื่องน่ายินดีที่เราจะได้เปิดโรงแรมใหม่ 3 แห่งนี้ในประเทศไทย ซึ่งเราเชื่อว่าโรงแรมใหม่ทั้ง 3 แห่งนี้จะส่งผลดีอย่างมากต่อปริมาณนักท่องเที่ยวในประเทศไทย ทั้งจากภายในและต่างประเทศ เรามุ่งมั่นเต็มที่กับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในระยะยาว นอกเหนือจากโรงแรมแห่งใหม่ทั้ง 3 แห่งนี้แล้ว เรายังเดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศไทยต่อไป โดยมีแผนเปิดโรงแรมใหม่เพิ่มอีก 5 แห่ง ภายในระยะเวลา 3 – 4 ปีข้างหน้า”

โรงแรมแมริออท สุขุมวิท (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ ตั้งตระหง่านเหนือย่านทองหล่อ สุดยอดทำเลไลฟ์สไตล์ของกรุงเทพมหานคร เหมาะสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทาง การพักผ่อนสุดสัปดาห์ และครอบครัว ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนและการทำงาน โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส

โรงแรมแห่งนี้จะให้บริการห้องพักและห้องสวีทอันสวยงาม 296 ห้อง สุดยอดห้องอาหาร 3 ห้อง บาร์และเลานจ์ ห้องประชุม 4 ห้อง และห้องแกรนด์บอลรูม 1 ห้อง อาคารโรงแรมโดนเด่น สวยงามใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมบริการห้องอาหารและบาร์อันน่าทึ่งบนชั้นดาดฟ้าอีกด้วย

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ระยอง ขนาด 206 ห้องพัก ตั้งอยู่ในบริเวณหาดแม่พิมพ์อันขึ้นชื่อ ในย่านรีสอร์ทของจังหวัดระยอง ห่างจากกรุงเทพมหานครเพียง 205 กิโลเมตร โดยโรงแรมแห่งนี้จะตั้งอยู่บนแนวชายฝั่งที่สวยงาม ให้มุมมองที่งดงามดังภาพวาด ของเทือกเขาเขียวขจีและวิวท้องทะเลอันน่าทึ่ง

โรงแรมแห่งนี้จะให้บริการห้องแกรนด์บอลลรูม 1 ห้อง และห้องประชุมอีก 5 ห้อง พร้อมทางต่อไปยังบริเวณพื้นที่สังสรรค์กลางแจ้งมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามและเงียบสงบของอ่าวไทย ด้วยความสามารถในการจัดงานแต่งงานสุดอลังการ งานประชุม งานสังสรรค์ งานแถลงข่าวและนิทรรศการต่างๆ จะทำให้โรงแรมแห่งนี้กลายเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในลูกค้าตลาดไมซ์ สำหรับการจัดงานและงานประชุมต่างๆ โดยมีพื้นที่บริการในส่วนของห้องประชุมทั้งหมดรวม 7,120 ตารางเมตร ห้องประชุมของโรงแรมมีการติดตั้งจอแสดงภาพแอลซีดี และอุปกรณ์เทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อให้การจัดงานเป็นไปอย่างราบรื่นและน่าประทับใจ

สุขุมวิท ทองหล่อ แมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ - ซึ่งตั้งอยู่ในอาคารเช่นเดียวกับ โรงแรมแมริออท สุขุมวิท (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ ที่พร้อมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในระดับโรงแรม 5 ดาว พร้อมพื้นที่และบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวในแบบที่พักอาศัย

แมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ ตกแต่งพร้อมด้วยเครื่องครัวครบครัน เหมาะสำหรับการเข้าพักในทุกระยะเวลา แมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งที่พักอาศัยระดับหรูในย่านสุขุมวิท-ทองหล่อ กรุงเทพฯ ให้บริการที่พักอาศัยจำนวน 74 ยูนิต ซึ่งประกอบไปด้วยอพาร์ทเมนท์ขนาด 1, 2 และ 3 ห้องนอน ทุกยูนิตตกแต่งเครื่องครัวครบชุด ห้องน้ำกว้างขวางตกแต่งพร้อมสรรพ 4 ห้อง โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงาน

“เรามีความยินดีที่จะได้ขยายจำนวนโรงแรมที่เราให้บริการในประเทศไทย และได้เปิดตัวแมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ แห่งใหม่ในกรุงเทพมหานคร รวมไปถึงการเปิดตัวแบรนด์โรงแรมระดับสากลแห่งแรกในบริเวณชาดหาดที่สวยงามของจังหวัดระยอง” มร. ฟิลิป ไบรซัน รองประธานประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

“โรงแรมใหม่ทั้ง 3 แห่งนี้จะดึงดูดนักเดินทางในสายธุรกิจและนักท่องเที่ยว จากทั่วประเทศไทยและทั่วโลก ด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส บนทำเลที่เรายังไม่เคยเปิดบริการโรงแรมของเรามาก่อน นับเป็นเรื่องดีที่เราได้ประกาศถึงการเติบโตทางธุรกิจที่แข็งแกร่งของเราในประเทศไทย และได้นำโรงแรมในอีกระดับหนึ่งมาสู่จังหวัดระยอง เราเชื่อมั่นว่าโรงแรมแห่งนี้จะช่วยเพิ่มชื่อจังหวัดระยองลงไปในรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกอย่างแน่นอน” มร.ไบรสัน เสริม

หมายเหตุ: ข้อความเกี่ยวกับวันเปิดทำการโรงแรมแห่งใหม่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต (forward looking statements) ตามกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐบาลกลาง มิใช่ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับปัจจัยและความไม่แน่นอนต่างๆ ซึ่งรวมถึงความเปลี่ยนแปลงของ อุปสงค์และอุปทานของจำนวนห้องพัก สภาพการแข่งขันของอุตสากรรมการบริการ ความสัมพันธ์กับลูกค้าและเจ้าของโรงแรม ความเพียงพอของเงินลงทุนเพื่อบริหารงานโรงแรม และปัจจัยเสี่ยงต่างๆ ดังที่ระบุไว้ในรายงานประจำไตรมาสล่าสุดของบริษัท แมริออท อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ ในฟอร์ม 10-Q (Form 10-Q) ซึ่งสามารถทำให้มีผลที่ต่างไปอย่างมากจากสิ่งที่กล่าวและแฝงไว้ในข้อความนี้ ข้อความเหล่านี้ประกาศ ณ วันที่ออกข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ บริษัทไม่มีข้อผูกพันในการปรับปรุงข้อมูลที่มีลักษณะคาดการณ์ดังกล่าว ที่ปรากฏในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ หรือในประกาศอื่นใดที่ระบุในที่นี้

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (NYSE: MAR) เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมชั้นนำของโลก บริหารกิจการมากกว่า 3,700 แห่ง ใน 73 ประเทศและเขตปกครองพิเศษ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเบเธสดา มลรัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา รายงานผลประกอบการประจำปี 2554 บริษัทฯ ทำรายได้เป็นจำนวนเงินมากกว่า 12,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลดำเนินงานและบริหารจัดการโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์ทั้งหมด 18 แบรนด์ ได้แก่ ‘แมริออท โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ท’ ‘ริทซ์ คาร์ลตัน’ ‘เจดับบลิว แมริออท’ ‘บุลการี’ ‘เอดิชั่น’ ‘เรเนซองส์’ ‘ออโตกราฟ คอลเลคชั่น’ ‘เอซี โฮเต็ลส์ โดย แมริออท’ ‘คอร์ทยาร์ด’ ‘แฟร์ฟิลด์ อินน์ แอนด์ สวีท’ ‘สปริงฮิลล์ สวีท’ ‘เรซิเดนซ์ อินน์’ ‘ทาวน์เพลส สวีท’ ‘แมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์’ ‘แมริออท วาเคชั่น คลับ’ ‘แกรนด์ เรสซิเดนท์ โดย แมริออท’ และ ‘ริทซ์ คาร์ลตัน เดสทิเนชั่น คลับ’ ปัจจุบันบริษัทฯ มีพนักงานประมาณ 300,000 คน ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าทำงานมากที่สุดและในการดำเนินธุรกิจยอดเยี่ยมซึ่งตั้งอยู่บนพื้นฐานค่านิยมหลัก 5 ประการ คือ 1.) ทรัพยากรบุคคลเป็นสิ่งสำคัญ 2.) มุ่งสู่ความเป็นเลิศ 3.) ยอมรับการเปลี่ยนแปลง 4.) ดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรม และ 5.) รักษ์โลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ www.marriott.com และค้นหาข่าวสารเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.marriottnewscenter.com



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม