วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ซัวเรซ รื้อฟื้นเรื่องเก่า กล่าวหา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกลิเวอร์พูลรื้อฟื้นเรื่องเก่าที่เกิดขึ้นระหว่างฤดูกาล 2011-12 ขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเทศกล่าวหา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรต้นสังกัดของปาทริซ เอฟร่า แข้งคู่กรณีวางแผนเล่นงานตนเพื่อทอนกำลังของลิเวอร์พูลลง

หัวหอกอุรุกวัย ให้สัมภาษณ์กับ "RR Gol" สถานีโทรทัศน์ในอุรุกวัย ระหว่างการเตรียมตัวไปแข่งขันโอลิมปิกกับทีมจอมโหด โดยยอมพูดถึงเหตุการณ์ฉาวที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ซึ่งซัวเรซ ถูกลงโทษแบน 8 นัดจากพฤติกรรมการเหยียดผิวหลุยส์ ซัวเรซ โดยหลังจากที่พ้นโทษกลับมา ซัวเรซ เดินผ่าน ปาทริซ เอฟร่า โดยไม่ได้จับมือกับแบ็คฝรั่งเศส จนโดนวิจารณ์กันไปต่างๆนานา

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ ซัวเรซ กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า โดยยืนยันว่า เป็นการเข้าใจผิด และตนต้องการจับมือกับเอฟร่า แต่เป็นแบ็คปีศาจแดงที่เป็นฝ่ายไม่ยอมจับมือตนด้วยการเลื่อนมือลงมาต่ำกว่าปกติจนเกิดเป็นภาพตนเดินผ่านเอฟร่าไป เช่นเดียวกับ การที่ตนโดนลงโทษเนื่องมาจากเอฟร่า

"สื่อในอังกฤษแสดงให้เห็นช่วงเวลาที่ผมเดินผ่านเขา แต่พวกเขาไม่เห็นว่าเขาเลื่อนมือลงต่ำกว่าปกติ มีแต่สื่อในอุรุกวัย กับ สเปนที่แสดงให้เห็นว่า ผมต้องการจับมือกับเขา" ซัวเรซ กล่าว

"หลายคนจากสโมสรยืนยันว่านี่เป็นวิธีที่แมนฯยูฯมักใช้เล่นงานผมออกจากทีม และหยุดยั้งลิเวอร์พูล"

ซัวเรซ ยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า "ในอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอำนาจในกลุ่มการบริหาร และคุณต้องยอมรับ จากนั้นก็ต้องปิดปากให้สนิท"

สำหรับความเคลื่อนไหวการเสริมตัวนักเตะ ล่าสุด หงส์แดง ตกเป็นข่าวใกล้คว้าตัว คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ ดาวยิงชาวอเมริกันวัย 29 ปีซึ่งทำผลงานได้ท็อปฟอร์มกับฟูแล่มในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเดลิเมล์ อังกฤษระบุว่า ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงค่าตัวเบื้องต้นได้ที่ 10 ล้านปอนด์



www.matichon.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม