วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

STEC (เอสเทค) ฟิล์มนิรภัย รุกตลาดในไทย เจาะลูกค้าอสังหาริมทรัพย์

บริษัท โปรดักส์คอนซัลแต้นท์ จำกัด เปิดตัว STEC (เอสเทค) ฟิล์มนิรภัยที่เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกระจกได้สูงสุดถึง 500 เท่า พร้อมรุกตลาดในประเทศไทยแล้วมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าอสังหาริมทรัพย์ 70% ตั้งเป้ากวาดยอดขาย 100 ล้านบาทในปีนี้

 

 

บริษัท โปรดักส์คอนซัลแต้นท์ จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัทสิวะดล เปิดตัว STEC (เอสเทค) ฟิล์มนิรภัยอเนกประสงค์ ที่สามารถใช้ได้ทั้ง บ้าน อาคารสำนักงาน ร้านค้า ตู้โชว์สินค้า และรถยนต์ โดยมีคุณสมบัติพิเศษสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกระจก ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าจากประเทศสาธารณรัฐเกาหลี โดยมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าทั้งกลุ่มอาคาร ที่พักอาศัย และกลุ่มยานยนต์

คุณสมทบ สีบุญเรือง, กรรมการผู้จัดการ บริษัท โปรดักส์คอนซัลแต้นท์ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวฟิล์มนิรภัยอเนกประสงค์ STEC (เอสเทค) ว่า STEC (เอสเทค) เป็นฟิล์มนิรภัยจากประเทศเกาหลีที่ได้ใช้เวลาคิดค้น และพัฒนาขึ้นกว่า 10 ปี เพื่อให้ได้ฟิล์มนิรภัยที่มีคุณสมบัติของกาวที่ยึดติดกระจกได้อย่างเหนียวแน่นมากกว่าฟิล์มทั่วไป และมีคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องของการดูดซับแรงกระแทก ซึ่งสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกระจกได้สูงสุดถึง 500 เท่า ดังนั้น จึงสามารถลดความรุนแรงจากการเกิดอุบัติเหตุ ทั้งยังป้องกันอันตรายจากกระจกที่แตกกระจายได้อีกด้วย

ทางบริษัท โปรดักส์คอนซัลแต้นท์ จำกัด ได้เล็งเห็นโอกาสทางการตลาด จึงนำฟิล์มนี้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยทางบริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งกลุ่มที่พักอาศัยและอาคารเป็นหลักซึ่งเป้าหมายตั้งไว้ประมาณ 70% และยานยนต์อยู่ที่ 30% ของยอดขาย โดยตั้งเป้าหมายในปีแรกที่ 100 ล้านบาท และคาดว่าจะใช้งบการตลาด 10 ล้านบาท

ฟิล์มนิรภัย STEC (เอสเทค) มีวางจำหน่ายถึง 25 ประเทศทั่วโลก อาทิ เช่น สหรัฐอเมริกา, สหรัฐเม็กซิโก, สาธารณรัฐฝรั่งเศส, ราชอาณาจักรสวีเดน, สาธารณรัฐแอฟริกาใต้, สาธารณรัฐอิสลามอิหร่าน, ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สาธารณรัฐอินเดีย และล่าสุดประเทศไทย

STEC (เอสเทค) เป็นฟิล์มนิรภัยที่ลดความเสี่ยงที่อาจเกิดจากการก่ออาชญากรรมในรูปแบบต่างๆ ซึ่งฟิล์มชนิดนี้จะช่วยลดความเสียหายจากการทำลายหรือการโจรกรรมทรัพย์สินได้เป็นอย่างดี ถึงแม้กระจกจะถูกทุบจนแตก แต่ฟิล์มนิรภัยยังสามารถรองรับกระจกไว้เพื่อป้องกันการได้รับบาดเจ็บจากเศษกระจกด้วย และยังทำให้การบุกรุกทำได้ยากขึ้น อีกทั้งไม่ทำลายทัศนียภาพเฉกเช่นเหล็กดัด ส่วนสำหรับรถยนต์ ฟิล์ม STEC (เอสเทค) สามารถชะลอการแตกของกระจก เมื่อมีหินดีดกระเด็นใส่ขณะขับรถ หรือถูกปาหิน นอกจากนี้ฟิล์ม STEC (เอสเทค) ยังมีความสามารถในการป้องกันรังสียูวีจากภายนอกได้สูงสุดถึง 99% จึงเป็นการช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งผิวหนังได้ รวมถึงการซีดจางของเฟอร์นิเจอร์ในอาคารและที่พักอาศัยอีกด้วย

บริษัท โปรดักส์ คอนซัลแต้นท์ จำกัด ได้จดทะเบียนก่อตั้งบริษัทในปี 2538 ด้วยทุนจดทะเบียน 50,000,000 บาท โดยเป็นผู้ให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมใหม่ๆ และธุรกิจโครงการพิเศษต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยเน้นสินค้าที่มีคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา เพื่อให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุด ล่าสุดนี้ บริษัทฯ จึงได้นำเข้าและเป็นผู้แทนจำหน่ายฟิล์มนิรภัย STEC (เอสเทค) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งSTEC (เอสเทค) จึงถือสินค้าตัวล่าสุดของบริษัทฯ

เนื่องในโอกาสพิเศษเปิดตัวอ STEC (เอสเทค) นี้ทางบริษัทฯ ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับลูกค้าติดตั้งฟิล์มรถยนต์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2555 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center: 02-344-4599หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pccl.co.th



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม