วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โตโยต้าจัดงาน “Toyota Hybrid Expo 2012 พร้อมเปิดตัว 3 พรีเซ็นเตอร์

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงาน “Toyota Hybrid Expo 2012 : The Intelligent Drive for Tomorrow” เพื่อแสดงเทคโนโลยีไฮบริดเต็มรูปแบบตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีไฮบริดเพื่อสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดตัว 3 พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของโตโยต้า พริอุส “ป๊อด-ธนชัย อุชชิน”, “ป๊อป-อารียา สิริโสดา” และ “แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” โดยมีดาราคนดังอย่าง “หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ”, “แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ”, “โบ-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์”, “ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” ฯลฯ เข้าร่วมงาน ณ สกายฮอลล์ ชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

โดยผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้สนุกกับนิทรรศการแบบมัลติมีเดียแบบ 3 มิติ ที่จะส่งผ่านความรู้เรื่องเทคโนโลยีไฮบริดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกทั้งการเล่นวอล์กแรลลี่ ร่วมเวิร์คช็อป DIY กับศิลปินกลุ่มกรีนคอนเน็ค ถ่ายภาพ 3 มิติ และสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินคนดัง อย่างป๊อด-ธนชัย อุชชิน, แพรว คณิตกุล, ลุลา, สครับบ์ และแสตมป์ อภิวัชร์ และไฮไลท์พิเศษคือการเปิดตัว 3 พรีเซ็นเตอร์ คนล่าสุดของโตโยต้าพริอุสที่เลือกใช้รถยนต์ประหยัดพลังงานในชีวิตจริง

ป๊อป อารียา กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้รับเลือก เพราะถ้าเป็นยี่ห้ออื่นคงพูดไม่ได้เต็มปาก และขอบคุณมากที่เลือกป๊อปเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะเราเลือกเค้ามาเกือบ 20 ปีแล้ว หลังจากที่ได้ทดลองขับพริอุสแล้ว รู้สึกชอบมากเพราะโดยส่วนตัวแล้วเดินทางไป-กลับกรุงเทพฯ เชียงใหม่บ่อยมากแต่พอมาใช้พริอุสแล้วเติมน้ำมันถังเดียวอยู่และประหยัดน้ำมันมาก แถมทุกครั้งที่ขับรถเหมือนได้รักษาสิ่งแวดล้อมไปด้วย เพราะพริอุสใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและนำกลับมารีไซเคิลได้

ด้าน “ป๊อด ธนชัย” กล่าวว่า “ผมขับมาระยะหนึ่งแล้วชอบมากเพราะประหยัดมากขึ้น ผมเข้าปั๊มน้ำมันน้อยลงจริงๆ และด้วยระบบไฮบริดทำให้ช่วยลดการปล่อยมลพิษให้กับสิ่งแวดล้อมและเก็บโลกที่สดใสใบนี้เป็นแรงบันดาลใจของผมต่อไป”

ผู้สนใจเตรียมสัมผัสกับเทคโนโลยียานยนต์อัจฉริยะแห่งอนาคต ในงาน “Toyota Hybrid Expo 2012” ระหว่างเดือน ก.ค.-ต.ค.นี้ ในทุกภูมิภาค 4 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ ชลบุรี ภูเก็ต ขอนแก่น และเชียงใหม่



www.banmuang.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม