วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดีเคเอสเอช+ดูซาน อินฟราคอร์ ผลึกเข้าสู่ เทคโนโลยีแห่งอนาคต

ดีเคเอสเอช ประเทศไทย และดูซาน อินฟราคอร์ ผนึกกำลัง เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง สู่เทคโนโลยีแห่งอนาคต กับการออกแบบเชิงนวัตกรรม เพื่ออุตสาหกรรมการก่อสร้าง พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ปีที่ 115 กับดูซานภาพลักษณ์ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “King of the Earth Mover”

 

 

ดีเคเอสเอช ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย เผยถึงแผนดำเนินงาน เพื่อรองรับธุรกิจด้านการก่อสร้างงานสาธารณูปโภคพื้นฐานและงานภาคพื้นดินที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องส่วนหนึ่งเพื่อการฟื้นฟูพื้นที่ต่างๆ ที่เคยประสบกับน้ำท่วม ล่าสุดร่วมกับบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรกลหนักเครื่องจักรและอุปกรณ์ก่อสร้าง ชั้นนำจากประเทศเกาหลีภายใต้แบรนด์ “ดูซาน” (Doosan) ในการนำเข้ารถขุดดูซาน“ตระกูล DX” ซึ่งคือรถขุดระบบไฮดรอลิก มาตรฐานระดับโลก พร้อมบริการชั้นนำจาก ดีเคเอสเอช ที่ครอบคลุมถึงการให้บริการหลังการขายทั่วประเทศ

นายจารึก มีขันทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัดหน่วยธุรกิจเทคโนโลยี กล่าวว่า "ปัจจุบันธุรกิจด้านการขายเครื่องจักรกลหนักยานพาหนะสำหรับงานสาธารณูปโภคและวัสดุอุปกรณ์เพื่อรองรับธุรกิจด้านอุตสาหกรรมการก่อสร้างมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่หน่วยงานภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ เข้ามาชวยกันฟื้นฟูพื้นที่ต่างๆ ที่เคยประสบปัญหาน้ำท่วมในปีที่ผ่านมา ดังนั้นในฐานะที่ดีเคเอสเอช เป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการก่อสร้างมาโดยตลอด ได้เล็งเห็นโอกาส และมีความยินดีอย่างยิ่งที่ในการได้มีส่วนร่วมช่วยฟื้นฟูประเทศโดยได้ร่วมกับบริษัทผู้ผลิตร่วมกับบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรกลหนักเครื่องจักรและอุปกรณ์ก่อสร้างชั้นนำจากประเทศเกาหลีภายใต้แบรนด์ ดูซาน ในการนำเข้ารถขุดระบบไฮดรอลิก เพื่อรองรับการทำตลาดให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมก่อสร้างและงานสาธารณูปโภค ตลอดช่วงครึ่งหลังของปี 2555 นี้"

มร. เดนนิสเจียงผู้จัดการประจำภูมิภาค– เอเชียตะวันออกเฉียงใต้บริษัทดูซานอินฟราคอร์เปิดเผยว่า "ในฐานะที่แบรนด์ดูซานจากประเทศเกาหลีเป็นผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมการก่อสร้างเครื่องจักรกลหนักแบบครบวงจรที่มีมาตรฐานระดับโลกซึ่งมีประวัติทางด้านการค้ามายาวนานกว่า 115 ปีและเป็นกลุ่มธุรกิจที่ใหญ่เป็นอันดับ 9 ของประเทศเกาหลี นอกจากนี้ เรายังมีความภูมิใจที่เทคโนโลยีของเราได้มีส่วนร่วมในการกู้ภัยภายในเตาปฏิกรณ์นิวเคลียร์ ของโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟุกุชิมะไดอิชิ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ในปี 2553เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานฟื้นฟู นอกจากนี้ ยังสนับสนุนรถขุดจำนวน 13 คัน เข้าร่วมช่วยเหลือประเทศเฮติ ที่แผ่นดินไหวได้สร้างความเสียหายอย่างรุนแรงอีกด้วยดังนั้นหลังจากประสบปัญหาน้ำท่วมในปีที่ผ่านมา จึงได้เล็งเห็นว่า ประเทศไทย มีความต้องการสินค้าประเภทเครื่องจักรกลหนัก ที่มีคุณภาพมาตรฐาน เพื่อเข้ามาช่วยในการฟื้นฟูโครงสร้างและสาธารณูปโภคในประเทศไทย ดูซานจึงได้ร่วมกับดีเคเอสเอช ในการผลักดันผลิตภัณฑ์เครื่องจักรกลหนักประเภทต่างๆ เข้าสู่ตลาดมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะรถขุดของดูซานที่มีคุณภาพสูง เพื่อรองรับความต้องการของผู้ประกอบการรายต่างๆ ในช่วงนี้นั่นเอง"

"ช่วงที่ผ่านมาความต้องการสินค้าเพื่อรองรับการฟื้นฟูประเทศไทยหลังน้ำท่วมประเภทสินค้าเครื่องจักรกลหนักเพื่อการฟื้นฟูงานสาธารณูปโภคและการก่อสร้างมีการขยายตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะสินค้าประเภทรถขุดขนาดกลางและขนาดใหญ่ทั้งนี้ผู้ประกอบการหรือเจ้าของกิจการทั่วไปต่างก็ให้ความสำคัญกับสินค้าที่มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ด้านการลงทุนนั่นคือสมรรถนะและคุณภาพสินค้าต้องสูงต้องประหยัดน้ำมันใช้งานง่ายและไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาหรือดูแลมากเนื่องจากเครื่องจักรนั้นมีการใช้งานอย่างต่อเนื่องอย่างไรก็ดีต้องให้บริการหลังการขายที่ดีนั่นคือหัวใจหลักจึงได้ร่วมกับ ดีเคเอสเอชพันธมิตรทางธุรกิจของดูซานและเป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องจักรกลขนาดใหญ่ของประเทศไทยในการนำเสนอและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์รถขุดไฮโดรลิกของดูซานร่วมกัน" มร. เดนนิสเจียงกล่าว

ผลิตภัณฑ์หลักที่ได้นำเข้ามาเพื่อทำการตลาดในประเทศคือรถขุดไฮดรอลิคดูซานรุ่น DX225LCA ซึ่งได้มีการพัฒนามาจากรุ่น Solar 225LC โดยเพิ่มคุณสมบัติใหม่ที่เหนือชั้นกว่าและถูกออกแบบมาเพื่อให้คุ้มค่ากับการใช้งานมากขึ้นภายใต้แนวคิด “การประหยัดเชื้อเพลิงเพิ่มพลังและสมรรถนะสูงขึ้นพร้อมการออกแบบที่ลงตัวเพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานเป็นหลัก”ด้วยการใช้เครื่องยนต์ดูซาน DB58TIS ส่วนสำคัญที่สุดของรถขุดไฮดรอลิคมีการเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์โดยการพัฒนาระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะที่เรียกว่า e-EPOS (Electronic Power Optimizing System) ที่ทำหน้าที่ติดต่อสื่อสารกับหน่วยควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ในระบบเพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องยนต์และระบบไฮดรอลิคแบ่งปันข้อมูลที่จำเป็นในการทำงานเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและช่วยลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงรวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่ผ่านการทดสอบในเรื่องของโครงสร้างและความสามารถในการรับแรงกระทำการโก่งตัวและบิดงอของชิ้นส่วนทำให้อายุการใช้งานนานมากขึ้นและการบำรุงรักษาน้อยลง

"เพื่อให้ยอดขายประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ร่วมกันดีเคเอสเอชจะมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องนอกจากนี้ยังรวมถึงการจัดตั้งศูนย์เทคโนโลยีมัลติเพล็กซ์ของดีเคเอสเอชเพื่อรองรับการขายและการบริการสำหรับรถขุดดูซานทุกรุ่นศูนย์ดังกล่าวยังใช้เป็นคลังสินค้าและศูนย์ปฏิบัติการบนเนื้อที่ 24 ไร่ตั้งอยู่ที่อำเภอวังน้อยจังหวัดพระนครศรีอยุธยาซึ่งพร้อมแล้วสำหรับการดำเนินงานเต็มรูปแบบทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสได้สัมผัสสมรรถนะในการใช้งานของรถศูนย์ดังกล่าวจึงเป็นที่ฝึกอบรมการใช้งานจริงให้กับผู้ขับขี่ด้วยซึ่งเชื่อว่าการมอบบริการที่ครบวงจรดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมและมีผลต่อการตัดสินใจซื้อลูกอค้าได้เร็วยิ่งขึ้นด้วย" นายจารึกกล่าวเสริม



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม