วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อีเอสอาร์ไอ จัด Lifetime Map Update รายแรกสำหรับ GPS GARMIN

อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว Lifetime Map Update รายแรกสำหรับ GPS GARMIN ในประเทศไทย ชูธง GPS ติดรถยนต์ แบรนด์ GARMIN ยังครองแชมป์ผู้นำตลาดอย่างแข็งแกร่ง พร้อมข้อมูลแผนที่ NOSTRA ที่ถูกต้องแม่นยำที่สุด พร้อมการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก การ์มิน คอร์ปอเรชั่น จูงมือเดินหน้าทำตลาดจีพีเอสประเภทติดรถยนต์ (Personal Navigation Device : PND)ในประเทศไทย หวังกวาดยอดขายกว่า 100,000 เครื่อง ในปี 2555 นี้

 

 

นายไกรรพ เหลืองอุทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการเทคโนโลยีภูมิสารสนเทศแบบครบวงจร และผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์นำทางด้วยดาวเทียม (GPS) แบรนด์ GARMIN หนึ่งในกลุ่มบริษัทซีดีจี เปิดเผยว่า ในวันนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัว Lifetime Map Update รายแรกในประเทศไทย สำหรับลูกค้าที่ซื้อจีพีเอสนำทาง GPS GARMIN nüvi รุ่น 2465 , 2565 , 2575 , 3770 , 3790 V โดยลูกค้าสามารถ update ข้อมูลแผนที่ ได้ตลอดอายุการใช้งาน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2555 นอกจากนี้เพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจแก่ลูกค้าที่ซื้อ จีพีเอส GARMIN nüvi ใน 5 รุ่นดังกล่าว ย้อนหลังตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา ก็จะได้รับ Lifetime Map Update โดยอัตโนมัติด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ GPS GARMIN ที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท อีเอสอาร์ไอฯ มีจุดแข็งคือ ความสามารถของอุปกรณ์นำทาง GPS ประเภทติดรถยนต์ (PND) ที่ถูกออกแบบเพื่อการขับรถโดยเฉพาะ เน้นความปลอดภัยในการใช้งานขณะขับขี่ เหมาะสำหรับการนำทางในรถยนต์มากที่สุด นอกจากนี้ยังมีจุดแข็งในเรื่องการใช้แผนที่ NOSTRA ที่มีความถูกต้องแม่นยำมากที่สุด อีกทั้งยังมีการบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ และมีคุณภาพในระดับสูงมาโดยตลอด

“บริษัท อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด เราทำงานกันอย่างใกล้ชิด กับ บริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งการ์มินนับเป็นอุปกรณ์ GPS คุณภาพระดับ World Class ที่มียอดขายอันดับหนึ่งทั่วโลก และการใช้ข้อมูลแผนที่ ที่มีความถูกต้องแม่นยำที่สุดจาก NOSTRA นับเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้การทำตลาดของ บริษัท อีเอสอาร์ไอ ฯ สามารถครองแชมป์ความเป็นผู้นำตลาด GPS และขยายตัวเติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด” นายไกรรพ กล่าว

บริษัท Globetech (หนึ่งในกลุ่มบริษัท CDG) ซึ่งเป็นผู้นำในการให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิตอล (Digital Map Data) ภายใต้แบรนด์ “NOSTRA” ที่มีความละเอียด ถูกต้องและทันสมัยสูงสุด ตลอดจนบริการข้อมูลพิกัดตำแหน่งครบทุกรูปแบบ (Dynamic Location Content) ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยรายละเอียดสามารถดูได้ที่ website http://www.globetech.co.th/ และ http://www.nostramap.com/NostraMap/



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม