วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

นิชคุณ ซดน้ำเมาหนัก เหตุรถชน

สื่อเกาหลีใต้กัดไม่ปล่อย! ตามสืบความจริงกรณีอุบัติเหตุรถชนของนักร้องดัง พบ "พยานใหม่" อ้าง "นิชคุณ" ซื้อเครื่องดื่มบางประเภทดื่มเพื่อลดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดก่อนที่ ตร.จะมาถึงที่เกิดเหตุ...

กลายเป็นประเด็นฮอตตลอดทั้งสัปดาห์ จากกรณีที่นักร้องชื่อดังสัญชาติไทย นิชคุณ แห่งทูพีเอ็ม ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์โฟล์คสวาเกนชนรถจักรยานยนต์ จนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 24 ก.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) บริเวณสี่แยกถนนกังนัม ของเกาหลีใต้ หลังจากที่นักร้องดังร่วมงานเลี้ยงของบริษัทต้นสังกัด และได้ดื่มเบียร์ไป 2 แก้ว ส่งผลให้การตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือดอยู่ที่ 0.056% ทำให้เขาถูกระงับใบอนุญาตขับขี่นั้น

ประเด็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ กลายเป็นสิ่งที่สื่อเกาหลีใต้จับจ้อง และตามสืบสาวราวเรื่องอย่างหนัก แม้ว่าตัวนักร้องดังได้ออกมาทวีตข้อความขอโทษผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และแฟนคลับถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว อีกทั้งทางต้นสังกัดเจวายพีฯ ก็ได้ดำเนินการพักงานทุกอย่างเพื่อให้นักร้องดังได้มีเวลาพัก และทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ดี ยังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของประชาชนแดนกิมจิถึงอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างหนาหู และพยานบุคคลใหม่ก็ก่อบังเกิดขึ้นอีกครั้ง โดยพยานบุคคลใหม่อ้างว่า เขาเห็นนิชคุณเดินเข้าร้านสะดวกซื้อภายหลังที่อุบัติเหตุเกิดขึ้น และได้ทำการซื้อเครื่องดื่มจำนวน 2 ขวด "ฉันคิดว่านักร้องดังน่าจะรู้ว่าเครื่องดื่มประเภทไหนที่จะช่วยลดเปอร์เซ็นต์ของแอลกอฮอล์ในเลือดลงได้หากเขาดื่มมันก่อนที่จะมีการตรวจวัด" อย่างไรก็ตาม พยานบุคคลใหม่ไม่สามารถบอกถึงประเภทของเครื่องดื่มที่นิชคุณเลือกซื้อมาบริโภค

ขณะที่สำนักข่าวทีวีเอ็น ช่วงอี-นิวส์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบตามคำบอกเล่าของพยานใหม่ และนำเสนอออกอากาศเมื่อวันที่ 26 ก.ค. โดยพยานคนหนึ่งอ้างว่า ทันทีที่เกิดอุบัติเหตุขึ้น นิชคุณได้ก้าวออกมาจากรถในสภาพตกใจเข่าทรุด และคล้ายว่าที่ดวงตาของเขามีน้ำตาไหลออกมาประหนึ่งว่าเขากำลังอธิษฐาน ซึ่งนักร้องดังอยู่ในอาการตื่นตกใจอย่างเห็นได้ชัด และมีอาการหวาดกลัวยืนกระสับกระส่าย

สำนักข่าวรายงานต่อว่า พยานดังกล่าวยังกล่าวถึงกรณีที่อ้างว่านิชคุณลงไปซื้อเครื่องดื่มบริโภคก่อนที่จะมีการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ว่า "ฉันไม่แน่ใจว่าผู้จัดการของนิชคุณได้พูดอะไรกับเขา แต่นักร้องดังได้เดินเข้าไปยังร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อเครื่องดื่มบางอย่างก่อนที่ตำรวจจะมาถึงยังที่เกิดเหตุ และเข้าทำการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของเขา"

พยานกล่าวต่อว่า "ข้อกังขาที่ว่านักร้องดังได้เข้าไปซื้อเครื่องดื่มเพื่อลดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดกระจ่างชัดขึ้น เมื่อมีการเปิดเผยว่านิชคุณได้ดื่มเบียร์ปริมาณหนึ่งก่อนที่อุบัติเหตุจะเกิดขึ้น และเหมือนว่าเมื่อคนขับขี่ จยย.ลุกขึ้นได้ นักร้องดังก็เดินทางกลับทันที หลังจากที่เห็นว่าเป็นนิชคุณ" ทั้งนี้ การสืบสาวราวเรื่องของสื่อเกาหลีใต้ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เนื่องจากพวกเขากำลังมุ่งไปยังร้านอาหารที่บริษัทต้นสังกัดจัดงานเลี้ยง เพื่อสืบหาความจริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้.
 


m.thairath.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม