วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

นิชคุณ ถูกต้นสังกัดพักงาน ทวิตขอโทษแฟนคลับ

จากกรณีที่ซูเปอร์สตาร์เกาหลีชาวไทย นิชคุณ หรเวชกุล ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์โฟล์คสวาเก้นชนกับรถมอเตอร์ไซค์ ระหว่างกลับที่พักหลังใช้เวลาร่วมรับประทานอาหารกับเพื่อนๆ ในสังกัด ซึ่งภายหลังตรวจพบปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของเขา 0.056 % สูงกว่าที่กฎหมายกำหนด 0.05 % ได้ทำให้ซุปตาร์หนุ่มชาวไทย ที่โด่งดังอยู่ในเกาหลีใต้ต้องถูกจับกุมในคดีเมาแล้วขับ ล่าสุดได้มีข้อมูลเพิ่มเติมจากพยานในที่เกิดเหตุ โดยได้เปิดเผยถึงสิ่งที่เขาเห็นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 24 ก.ค. 55 ที่ผ่านมาว่า เหตุที่เกิดขึ้นนั้นไม่ได้เป็นความผิดของนักร้องหนุ่ม แต่เพียงฝ่ายเดียว ''นิชคุณ'' กับคนขับรถมอเตอร์ไซค์ขับรถมาถึงบริเวณ 4 แยกจากคนละทางกัน ฝ่ายมอเตอร์ไซค์เป็นฝ่ายขับลงเนิน ส่วนนิชคุณขับขึ้นเนิน จนเมื่อมอเตอร์ไซค์เลี้ยวขวาจึงไปชนกับรถของนิชคุณเข้า พยานวัย 39 ปี ยังเล่าว่า การชนกันของรถทั้งสองคัน ทำให้รถของฝ่ายนิชคุณเป็นรอยขึ้นมา แต่หลังจากนั้นร่างของคนขับมอเตอร์ไซค์ยังกระเด็นไปชนกับรถของนิชคุณอีกเป็นครั้งที่สอง โดยชนเข้าที่บริเวณล้อด้านขวา ซึ่งคราวนี้ไม่ได้ปรากฏรอยอะไรให้เห็น ''เท่าที่ผมเห็นก็คือ ทั้งสองฝ่ายขับรถกันได้แย่มาก อุบัติเหตุไม่ได้เกิดขึ้นเพราะฝ่ายของนิชคุณแต่เพียงฝ่ายเดียว แต่ทั้งคู่ขับรถมาด้วยความเร็ว ถ้าหากแตะเบรกได้ทัน ก็คงหลีกเลี่ยงการชนกันไม่ได้อยู่ดี ผมคิดว่าเรื่องนี้คงกระทบกับภาพของนิชคุณไม่น้อย หวังว่าเขาคงจะไม่เสียหายมากเกินไปจากเรื่องที่เกิดขึ้น'' หลังเกิดอุบัติเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถพยาบาลก็เดินทางมาถึงทันที ซึ่งพยานเล่าถึงเหตุการณ์ในตอนนั้นว่า ''นิชคุณ'' ดูจะรู้สึกเสียใจและตกใจมาก หน้าของเขาขาวซีดไปหมด เขาตกใจมากที่เห็นคนขับรถมอเตอร์ไซค์นอนอยู่บนพื้น ส่วนข่าวลือที่ว่าได้เกิดการโต้เถียงระหว่างนิชคุณกับคู่กรณีขึ้นมา พยานคนนี้โต้แย้งว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน เพราะเขาไม่เห็นว่าทั้งสองฝ่ายจะมีการโต้ตอบกันแต่อย่างใด'' พยานที่เป็นผู้พาคนบาดเจ็บไปโรงพยาบาลยังบอกอีกว่า ''มีเลือดไหลออกมามาก เขาร้องครวญคราง และบอกว่าเจ็บบริเวณไหล่'' ต่อมาจึงมีการเปิดเผยว่า คนขับรถมอเตอร์ไซค์รายนี้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหู กระดูกอ่อนและเนื้อเยื่อบางส่วนได้รับความเสียหาย จึงต้องมีการทำ CAT สแกนและเอกซเรย์ ขณะนี้เขายังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพราะมีอาการบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง และกระดูกไหล่ก็ร้าวจนขยับตัวไม่ได้ พยานวัย 39 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้รับข้อมูลจากทางฝ่ายคนขับรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งหากได้รับทราบข้อมูลจากทั้งสองฝ่ายครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว ก็จะมีการลงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุต่อไป ขณะที่ทาง JYP Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มยืนยันว่า บริษัทจะช่วยดูแลรับผิดชอบทุกอย่าง เพื่อให้ผู้บาดเจ็บสามารถรักษาตัวจนหายกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่นักร้องซูเปอร์สตาร์ นิชคุณ หรเวชกุล ประสบอุบัติเหตุจากกรณีเมาแล้วขับที่เกาหลีใต้ คุณพ่อธีรเกียรติ กับ คุณแม่เย็นจิต หรเวชกุล ก็ได้บินด่วนไปหาตั้งแต่คืนวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อดูแลและให้กำลังใจลูกชายสุดหล่อ โดยการมีพ่อแม่คอยช่วยคิดคอยให้คำปรึกษา เชื่อว่าแฟนคลับก็น่าจะหายห่วงได้ในระดับหนึ่ง น่าจะเคลียร์ได้ไม่ยากเย็น แต่พี่ชายและน้องสาวยังคงติดซ้อมหนักงานละครเวทีเรื่อง วัน ฝัน ตื่น Audition ที่กำลังจะโชว์ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ เลยไม่สามารถบินไปเกาหลีใต้พร้อมกับคุณพ่อคุณแม่ได้ ส่วนกำหนดบินกลับมาเมืองไทยของพ่อ-แม่ ''นิชคุณ'' นั้น ยังไม่มีกำหนดที่แน่นอน จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้รายงานต่อไปว่า หลังจากที่ยังไม่มีใครติดต่อนักร้องคนดัง ''นิชคุณ'' หลังจากเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวได้นั้น ล่าสุดก็ได้พบข้อความจากทวิตเตอร์ของ ''นิชคุณ'' ที่ได้โพสต์ข้อความขึ้นเป็นครั้งแรกหลังจากเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น

โดยมีข้อความว่า ''ผมขอเขียนจดหมายฉบับนี้เพื่อเป็นการแสดงความขอโทษจากการกระทำที่สะเพร่าของผม ต่อผู้บาดเจ็บ, ครอบครัวของเขา, ประชาชนในเกาหลี, แฟนๆ ของผม, ครอบครัวเจวายพีและทีมงาน, สมาชิก 2PM และทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ผมทรยศคนที่มอบความรักและกำลังใจให้กับผม ความรักและกำลังใจที่ผมไม่สมควรได้รับจากพฤติกรรมแบบนี้ ผมต้องการเวลาสักพักเพื่อทบทวนตัวผมและการกระทำของผม และเพื่อปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น และจะไม่ทำความผิดซ้ำแบบเดิมอีก ผมรู้สึกละอายจริงๆ ครับ ที่ทำให้หลายๆ คนผิดหวัง และผมขอโทษอย่างสุดซึ้งครับ'' เช่นเดียวกับทางต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์เช่นกันแล้วว่า ''นิชคุณ'' จะถูกพักงาน และไม่ได้รับการเข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกต่อไป แต่ไม่ได้ระบุระยะเวลาที่ ''นิชคุณ'' จะถูกพักงาน ''นิชคุณรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งจากความผิดของเขาที่กระทำต่อทุกคนที่รักเขาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา และเขาคิดว่าเขาควรจะใช้เวลาในการทบทวนตนเองก่อนที่จะกลับมาเจอแฟนๆ ทุกคนและสื่อต่างๆ อีกครั้งด้วยใจดวงใหม่และทัศนคติใหม่ๆ พวกเราเจวายพีจะเคารพความตั้งใจของนิชคุณ ซึ่งหมายความว่า นิชคุณจะไม่เข้าร่วมในตารางงานต่างๆ ที่กำหนดไว้ ทั้งคอนเสิร์ต JYP Nation ในเกาหลีและญี่ปุ่น ที่จะเกิดขึ้นในเดือน ส.ค. เช่นเดียวกับงาน JYP Fan''s Day ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้เช่นกัน สำหรับงานต่างๆ ที่เซ็นสัญญาไปแล้ว พวกเราจะทำอย่างดีที่สุดตามตารางงานที่กำหนดไว้ และจะทำงานร่วมกันอย่างดีที่สุดที่จะไม่สร้างความเสียหายและก่อให้เกิดเรื่องไม่ดีขึ้นอีก พวกเราเสียใจอย่างสุดซึ้งต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากศิลปินในสังกัดของเรา เราจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ และจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก'' ข้อความจากแถลงการณ์ของบริษัทเจวายพี นอกจากนี้ ''ปาร์ค ซุก วอน'' โปรดิวเซอร์ใหญ่ของรายการ Idol Star Olympics ของทางสถานี MBC ของเกาหลีใต้ ได้เปิดเผยถึงกรณีอุบัติเหตุรถชนของ ''นิชคุณ'' จนต้องตัดบางส่วนในรายการที่มี ''นิชคุณ'' ออกไปทั้งหมดนั้นว่า ''นิชคุณได้ถูกจัดให้อยู่ทีมเดียวกับจียอน จาก T-ara ที่พวกเขาต้องเข้าร่วมแข่งปิงปองคู่ผสม แต่เพราะว่ามันไม่ใช่เกมการแข่งแบบตัวต่อตัว เราจึงไม่สามารถตัดเขาออกไปได้ นอกจากจะตัดทิ้งทั้งแมตช์ แต่คำสัมภาษณ์ส่วนตัวของนิชคุณจะถูกตัดออกทั้งหมด'' ปาร์ค ซุก วอน กล่าวในที่สุด

www.siamsport.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม