วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อุตสาหกรรมแก้วและกระจก บุกตลาดกลางปี จัดงานแสดงสินค้า

GlassTech Asia Thailand 2012 งานแสดงสินค้านานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมแก้วและกระจก ที่ใช้ในงานอุตสาหกรรม สำหรับปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่สามในประเทศไทย หลังจากที่เคยจัดขึ้นมาแล้วครั้งแรกในปี 2005 ครั้งที่สองในปี 2007 ซึ่งประสบผลสำเร็จอย่างล้นหลาม และปีนี้ประเทศไทยก็ได้รับเกียรติอีกครั้งในการจัดงาน และคาดว่ามีผู้ประกอบการจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมในงานครั้งนี้

 

 

นายมาซาฮิโร ซึจิยะ กรรมการบริหาร บริษัท กระจกไทยอาซาฮี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “สำหรับการจัดงาน GlassTech Asia Thailand 2012 ในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่สามที่จัดขึ้นในประเทศไทย โดยมี สมาคมธุรกิจอุตสาหกรรมกระจกไทย สมาคมพ่อค้ากระจกไทย สมาคมมัณฑนากรแห่งประเทศไทย เป็นเจ้าภาพการจัดงาน สำหรับครั้งนี้ กระจกไทยอาซาฮี จัดเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการกระจกรายใหญ่ในประเทศไทย ที่ได้รับเลือกในการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ เราจะทำการเปิดตัวกระจก Lamitag-E รุ่นใหม่ซึ่งยังไม่เคยเปิดตัวที่ใดมาก่อน โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพในด้านการประหยัดพลังงานและการส่งผ่านความร้อนจากรังสีอาทิตย์ต่ำ ที่สำคัญยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพประหยัดพลังงานเบอร์ 5 จากกระทรวงพลังงาน และรวมไปถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์อื่นๆในเครือฯ อีกมากมาย

การได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เราได้ทุ่มงบประมาณเพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับผู้ที่จะเข้ามาเยี่ยมชมงาน โดยเราได้เนรมิตพื้นที่กว่า 90 ตารางเมตร ในรูปแบบ “สีสัน แห่งอารมณ์” ด้วยการใช้กระจกเพื่อการอนุรักษ์พลังงาน กระจกนิรภัยชนิดต่างๆ มาสร้างสรรค์งานออกแบบทางสถาปัตยกรรมสำหรับภายนอกอาคาร และกระจกเพื่อการตกแต่งภายใน เช่น กระจกเคลือบสี กระจกเงาสี มาแต่งแต้มสีสันภายใน เพื่อให้เกิดความสวยงาม ยิ่งไปกว่านั้น ในงานนี้ กระจกไทยอาซาฮีจัดให้มีมุม “Glass Clinic” เพื่อให้คำปรึกษาแนะนำ

ไขปัญหาข้อข้องใจเรื่องกระจก รวมถึง มีการทดสอบความแข็งแกร่งของกระจกภายในบูธและเพื่อเป็นการเน้นย้ำว่า เราให้ความสำคัญและใส่ใจเรื่องการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมของสังคมไทยและเพื่อให้คนไทยได้ตระหนักถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้นและเห็นความสำคัญของการใช้กระจกอนุรักษ์พลังงาน เราจึงจัดเสวนาในหัวข้อเรื่อง "Energy Efficient Fenestration: A Key to A Near-Net Zero Energy Building" โดย ดร.พัฒนะ รักความสุข, คณบดีและผู้เชี่ยวชาญชื่อดังทางด้านพลังงานมาเป็นผู้ให้ความรู้และร่วมแชร์ประสบการณ์ ในงานนี้ด้วย

นอกเหนือจากการสร้างความน่าสนใจทางด้านอุตสาหกรรมกระจกแล้ว ยังมีการแสดงถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุด จากหลายประเทศที่เข้าร่วม อาทิ ประเทศ จีน เยอรมนี สิงคโปร์ ไต้หวัน และสหราชอาณาจักร นับว่าเป็นการถ่ายทอดนวัตกรรมความรู้ใหม่ๆ ให้กับประชาชน และ นักศึกษา รวมไปถึงผู้คนในแวดวงสถาปนิก ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมากทีเดียว โดยงานนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 18-20 กรกฎาคม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา และบูธของ อาซาฮี จะอยู่บริเวณโซน .F11 ซึ่งเราเปิดให้ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ตลอดการจัดงาน” คุณมาซาฮิโร ซึจิยะ กล่าว



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม