วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อินิทรีเปิดตัวเกมออนไลน์ (C9)พร้อมเปิด Alpha Test

อินิทรี ดิจิตอล ประกาศเปิดตัวเกมออนไลน์เกมที่ 15 “Continent of the Ninth (C9) เกมออนไลน์แนว Action MMORPG 3 มิติ ปฐมบทความยิ่งใหญ่กับการเปิดตัวสุดอลังการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิด Alpha Test วันที่ 8-10 ส.ค. 2555

บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ประกาศเปิดตัวเกมออนไลน์เกมที่ 15  “Continent of the Ninth (C9) เกมออนไลน์แนว Action MMORPG 3 มิติ แนวแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ที่เคยได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 5 เกมระดับ S CLASS ที่ไม่มีวันเปิดบริการในไทย ทั้งนี้เพราะเกม C9 เป็นเกม Next Generation อันดับต้นๆ ของโลก ด้วยกราฟิก สวยงามอลังการ และแอนิเมชั่นเสมือนจริง อีกทั้งระบบการต่อสู้ที่ไม่ใช่แค่กดคลิกที่มอนสเตอร์ แต่ต้องใช้การควบคุมที่แม่นยำเพื่อเพิ่มศักยภาพในการโจมตี รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ มากมายที่เป็นจุดเด่น เช่น Ultimate fury หรือท่าไม้ตายแบบ cut scene ที่โชว์ความสามารถของแต่ละอาชีพได้อย่างอลังการ และเห็นเด่นชัด C9 จึงตอบสนองความมันส์ของเหล่าเกมเมอร์ได้ดีเยี่ยม

ด้วยดีกรีความยิ่งใหญ่ทั้งหมด  C9 จึงได้รับรางวัลเกมออนไลน์ยอดเยี่ยมแห่งปี Korea Game Awards ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเกมออนไลน์ และเป็นเกมยอดนิยมทั่วโลกอีกด้วย โดยประเทศไทยจะเปิดให้บริการเป็นประเทศที่ 5 ต่อจาก อเมริกา จีน ญี่ปุ่น และเกาหลีประเทศต้นกำเนิด จึงไม่แปลกเลยที่เหล่าเกมเมอร์คนไทย จะรอคอยเกม C9 กันอย่างล้นหลาม

นายโทนี คิม  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WEBZEN บริษัทผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมยักษ์ใหญ่ของเกาหลี กล่าวว่า ทางทีม WEBZEN เองก็รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ทางบริษัท Ini3 มาเป็นผู้เปิดให้บริการเกม C9 ในประเทศไทย เพราะมั่นใจในศักยภาพ และคุณภาพการให้บริการ รวมถึงความเป็นมืออาชีพของทีมงาน  โดยมั่นใจว่า C9 จะต้องประสบความสำเร็จในประเทศไทยอย่างแน่นอน

ด้าน นางสาวภัทธีรา อภิธนาคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด กล่าวว่า รู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นทีมงานอินิทรีทดสอบเกม C9 จึงมีความสนใจในตัวเกมเป็นอย่างยิ่ง และเชื่อมั่นว่าเกมเมอร์คนไทยจะให้ความสนใจกับ C9 และได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ ยังเปิดเผยช่วงเวลาการเปิด Alpha Test เกม C9 ในวันที่ 8-10 สิงหาคมนี้ สำหรับผู้ที่มี AC VIP Pass 3,000 คนเท่านั้น และเตรียมเปิด Close Beta ในเดือน 9 (กันยายน) ประมาณต้นเดือนอีกด้วย

สำหรับ เกม C9 จัดอยู่ในเกมประเภท Action MMORPG ที่ถือเป็นสุดยอดแห่งเกมทั้งเรื่องความสวยงามของภาพในเกม ที่ทำออกมาอย่างประณีต เก็บรายละเอียดได้ทุกส่วนไม่ว่าจะเป็นบ้านเมือง หรือตัวละครที่เราเล่นเอง เรื่องของการเคลื่อนไหวของตัวละคร ท่วงท่าในการต่อสู้ ที่ถูกออกแบบมาอย่างดีจนทำให้ผู้เล่นรู้สึกได้ถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน รวมไปถึงระบบ Ultimate Skill ที่เป็นฉาก “Cut Scene” ของตัวละคร ที่มาแสดงท่วงท่าอย่างอลังการให้ผู้เล่นได้ชมกัน หรือถ้าเข้าฉากการต่อสู้กับมอนสเตอร์แล้วผู้เล่นยังไม่สะใจ เพราะมอนสเตอร์ช่างอ่อนแอเหลือเกิน ใช้ไม่กี่คอมโบ้ก็ตายแล้วไม่สะใจ ตัวเกม C9 เองยังมีระบบ PVP เพื่อให้ผู้เล่นได้มาวัดฝีมือกันระหว่างผู้เล่นกันไปเลยว่า งานนี้ใครจะเป็นผู้เล่นที่สามารถจัดคอมโบ้การโจมตีได้ดีกว่ากัน.



www.thairath.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม