วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คลิปโจ๋ไทยใช้เก้าอี้ทุบแม่บ้าน เจอแล้ว

คลิปโจ๋ไทยใช้เก้าอี้ทุบแม่บ้านเกิดหน้าห้างย่านราชประสงค์ เด็กมัทธยมทะเลาะแม่บ้านทวงนาฬิกาเรือนหมื่น

กรณีเว็บไซต์ liveleak.com ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอวัยรุ่นชายไทยใช้เก้าอี้พลาสติกฟาดใส่หน้าของ หญิงสูงอายุที่แต่งกายคล้ายพนักงานทำความสะอาดของห้างสรรพสินค้า โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณริมถนนที่มีผู้คนเดินผ่านไปมาพลุกพล่าน

จากการลงไปสำรวจพื้นที่พบว่า เหตุที่ปรากฏในคลิปเกิดขึ้นที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านราชประสงค์ วินรถจักรยานยนต์ให้การว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงแม่บ้าน เมื่อเดินผ่านมาถึงที่เกิดเหตุก็มีเด็กมัธยมชาย 2 คนเดินตามมา ทวงถามเรื่องนาฬิกาข้อมือราคาหมื่นกว่าบาท มีการค้นตัวจนพบนาฬิกาในตัวแม่บ้าน จากนั้นเด็กมัทธยมได้คว้าเก้าอี้พลาสติกหวดเข้าที่หน้าป้าแม่บ้านแล้ววิ่งหนีไป จากนั้นป้าคนดังกล่าวก็ได้เรียกรถตุ๊กตุ๊กมารับไปหาหมอที่โรงพยาบาลตำรวจ

ด้าน บริษัทต้นสังกัดของแม่บ้าน ให้ข้อมูลว่าคุณป้าคนนี้เป็นพนักงานบริษัทจริง ตอนนี้ได้ขอลาป่วย และในใบรับรองแพทย์ระบุว่า กระดูกไซนัสบริเวณใบหน้าแตก และเข้ารับรักษาเมื่อวันที่ 19 ก.ค.โดยคุณป้าระบุว่าโดนลูกหลงจากวัยรุ่นตีกัน ระหว่างที่เดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นคลิปที่เป็นข่าวได้พยายามติดต่อเพื่อที่จะถามเรื่องราวแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้



www.posttoday.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม