วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท คว้าสามรางวัล Certificate of Excellence 2012

กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ผู้บริหารจัดการ รีสอร์ทหรูริมหาดชั้นนำริมฝั่งทะเลอันดามันของเมืองไทย คว้าสามรางวัล Certificate of Excellence 2012 จาก Tripadvisor.com เว็บไซต์สำรวจความนิยมโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำระดับโลก โดยรางวัลอันทรงเกียรตินี้ตกเป็นของ กะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต, กะรน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต, และ กานดาบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย สามรีสอร์ทหรูริมหาดชื่อดังทั้งในจังหวัดภูเก็ตและเกาะสมุยภายใต้เครือกะตะกรุ๊ป

 

 

รางวัล Certificate of Excellence ของเว็บไซต์ Tripadvisor.com คือรางวัลที่มอบให้แก่โรงแรมหรือรีสอร์ทที่ได้รับการโหวตคะแนนสูงกว่าระดับ 4 จากทั้งหมด 5 ระดับ โดยผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ทั่วโลก ถือเป็นผลคะแนนที่แสดงให้เห็นถึงมาตรฐาน คุณค่า ความนิยมของนักเดินทางและความทุ่มเทให้บริการเพื่อมอบความพึงพอใจแก่ผู้เข้าพัก ซึ่งเท่าที่ผ่านมา มีโรงแรมและรีสอร์ทในบัญชีของเว็บไซต์เพียงไม่ถึงร้อยละ 10 ที่ผ่านเกณฑ์การให้คะแนนจนได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

นายปมุข อัจฉริยฉาย ประธานกรรมการบริหารแห่งเครือบริษัท กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย กล่าวถึงรางวัลในครั้งนี้ว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ กะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต, กะรน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต, และ กานดาบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย ทั้ง 3 รีสอร์ทในเครือกะตะกรุ๊ปได้รับรางวัล Certificate of Excellence ซึ่งถือเป็นรีสอร์ทเพียงไม่กี่แห่งที่ผ่านการโหวตบนเว็บไซต์ Tripadvisor.com โอกาสนี้เราขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมโหวตผ่านทาง www.tripadvisor.com รางวัลที่ได้รับคือสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเพราะเหตุใดนักท่องเที่ยวจำนวนมากจึงหวนกลับมาใช้บริการของโรงแรมและรีสอร์ทของกะตะกรุ๊ปในแต่ละปี เป้าหมายต่อไปของเราคือการทุ่มเทพัฒนามาตรฐานของบริการและยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าในโรงแรมและรีสอร์ททั้ง 6 แห่งของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมกับความเป็นผู้นำในวงการธุรกิจโรงแรมที่พักชั้นนำของเมืองไทย”

กะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทหรูริมหาดกะตะอันเลื่องชื่อของเกาะภูเก็ต ซึ่งแขกผู้เข้าพักจะได้ผ่อนคลายกับสายลมเย็นและเกลียวคลื่นที่พัดมาจากอ่าวกะตะ พร้อมชื่นชมกับทัศนียภาพที่สวยงามของเกาะปูที่ทอดตัวอยู่กลางทะเลอันดามัน ให้บริการห้องพักรวม 275 ห้อง ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งแบบไทยร่วมสมัยที่โอบล้อมด้วยสวนไม้นานาพันธุ์ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องอาหาร บาร์เครื่องดื่ม ห้องประชุมสังสรรค์ สระว่ายน้ำ และพื้นที่กิจกรรมมากมาย เพื่อมอบความประทับใจในการเข้าพักที่หรูหราและสงบเป็นส่วนตัว ทั้งสำหรับการท่องเที่ยวกับครอบครัว การเดินทางร่วมกับกลุ่มเพื่อนสนิท หรือการฮันนีมูนของคู่รัก

ด้วยทำเลบนชายหาดที่ใหญ่ที่สุดและเงียบสงบเป็นส่วนตัวบนเกาะภูเก็ต กะรน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งเป็นรีสอร์ทหรูริมหาดกะรน ให้ผู้มาเยือนได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายภายในห้องพักที่มีบริการกว่า 80 ห้อง ซึ่งตกแต่งอย่างสวยงามในแบบไทยร่วมสมัยและเปิดชมวิวทะเลอันดามันบนหาดกะรนได้แบบพานอรามา ผู้เข้าพักยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้งอันคึกคักและร้านอาหารหลากรสชาติได้อย่างรวดเร็ว กะรน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จึงตอบสนองทุกความต้องการเพื่อการพักผ่อนของคนทุกเพศทุกวัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

กานดาบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทหรูริมหาดเฉวง บนเกาะสมุย ผสานบรรยากาศของชายหาดที่สวยงามเข้ากับการพักผ่อนระดับหรูอย่างลงตัว ตัวโรงแรมตั้งอยู่บนพื้นที่สองระดับซึ่งมีลักษณะเป็นชายหาดและไหล่เขา ซึ่งเป็นบนทำเลที่สงบเงียบบนหาดเฉวงซึ่งหันออกสู่ทะเลอ่าวไทย พร้อมนำเสนอกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากมาย ทั้งการดำน้ำดูปะการัง การไต่เขา การท่องเที่ยวผจญภัยและกีฬาต่างๆ รวมไปถึงการนวดผ่อนคลายในสปาของรีสอร์ท นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถเดินทางไปยังย่านร้านค้าและสถานบันเทิงของหาดเฉวงได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย คือเครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งสั่งสมประสบการณ์มานานกว่า 32 ปี ในฐานะผู้ให้บริการโรงแรมที่พักมาตรฐานระดับสูงในจังหวัดภูเก็ต พังงา สมุยและกระบี่ ภายใต้การบริหารงานของนายปมุข อัจฉริยะฉาย ที่เริ่มต้นจากการบริหารธุรกิจบังกะโลเพียง 9 หลัง และวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ให้กะตะกรุ๊ปเป็นสัญลักษณ์แห่งคุณภาพและเสน่ห์แห่งการพักผ่อนสำหรับแขกผู้มาเยือน

ด้วยบริการชั้นเยี่ยมอันเป็นที่ยอมรับจากนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ทำให้ลูกค้าของเครือกะตะกรุ๊ปประทับใจในการต้อนรับ บริการอาหารรสเลิศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและห้องพักระดับมาตรฐานที่ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติซึ่งต้องการประสบการณ์การพักผ่อนที่สนุกสนานและผ่อนคลาย

ปัจจุบันเครือ กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ท ตั้งอยู่ริมหาดในทำเลที่ดีที่สุดในเมืองไทย เช่น ภูเก็ต 3 แห่ง ได้แก่ กะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดกะตะ, กะรน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา และ ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดกะรน, เกาะสมุย 1 แห่ง ได้แก่ กานดาบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดเฉวง

รวมถึงรีสอร์ทเปิดใหม่ระดับแอคคลูซีฟ ภายใต้แบรนด์ “บียอน รีสอร์ท” อีก 2 แห่ง ในนาม บียอน รีสอร์ท กระบี่ ตั้งอยู่บนหาดคลองม่วง และ บียอน รีสอร์ท เขาหลัก บนหาดปากวีป

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือกะตะ กรุ๊ป มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักในเครือกะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม