วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ต้นสังกัด เบรกงาน นิชคุณ เจ้าตัวขอพักทบทวนตัวเอง

"เจวายพี" ออกประกาศเปลี่ยนแปลงกิจกรรมของ "นิชคุณ" หลังประสบอุบัติเหตุรถชน ขณะที่นักร้องดังได้ทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว "ขอโทษ" ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึงแฟนๆ และคนเจ็บ โดยระบุขอเวลาพักทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้น...จากกรณีที่นักร้องชื่อดัง นิชคุณ แห่งทูพีเอ็ม ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์โฟล์คสวาเกนชนรถจักรยานยนต์ จนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 24 ก.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) บริเวณสี่แยกถนนกังนัม ของเกาหลีใต้ หลังจากที่นักร้องดังร่วมงานเลี้ยงของบริษัทต้นสังกัด และได้ดื่มเบียร์ไป 2 แก้ว ส่งผลให้การตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือดอยู่ที่ 0.056% ทำให้เขาถูกระงับใบอนุญาตขับขี่นั้นเมื่อวันที่ 26 ก.ค.

ภายหลังที่นักร้องดัง นิชคุณ ได้โพสต์ข้อความขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนทวิตเตอร์ส่วนตัว ทางบริษัทต้นสังกัด เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้ออกประกาศเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยถึงกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นไปยังบริษัทเอเจนซี่ต่างๆ ความว่า

 บริษัท เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนท์, ตามที่นิชคุณได้กล่าวแสดงความเสียใจย่างสุดซึ้งจากการกระทำผิดของเขาต่อผู้ที่รักเขาตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา จากนี้นักร้องดังขอใช้เวลาอยู่กับตนเองเพื่อทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะกลับมาพบกับแฟนๆ ทุกคนอีกครั้งด้วยหัวใจดวงใหม่ และปรับเจตคติให้สดใสขึ้นทั้งนี้ พวกเราเจวายพี จะเคารพการตัดสินใจของนิชคุณ ซึ่งส่งผลให้นิชคุณไม่สามารถเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตเจวายพี เนชั่นที่มีกำหนดจัดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ และญี่ปุ่นราวเดือนสิงหาคมนี้ รวมถึงงานเจวายพีแฟนเดย์ ที่มีกำหนดจะจัดขึ้นเร็วๆ นี้ ในส่วนของงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีการเซ็นสัญญาไว้ทางบริษัทฯ จะแก้ไขตารางงาน และให้ความร่วมมือย่างดีที่สุดเพื่อไม่ให้กระทบต่อผู้ที่เกี่ยวข้อง ท้ายสุดบริษัทฯ ต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับศิลปินในหน่วยงานและเราจะยังคงเพิ่มความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นซ้ำอีก

อย่างไรก็ดี วันเดียวกัน นักร้องดังนิชคุณ ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัวเพื่อขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึงแฟนๆ และผู้ที่ติดตามเขาว่า ผมอยากจะเขียนจดหมายขอโทษสำหรับการกระทำดังกล่าวที่ขาดความรับผิดชอบไปยังบุคคลที่ได้รับบาดเจ็บ, ครอบครัวของเขา, ประชาชนคนเกาหลี, แฟนคลับ, ครอบครัวเจวายพี และพนักงาน, เพื่อนสมาชิกทูพีเอ็ม และประชาชนทั้งหมดที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์นี้ ผมทำลายกลุ่มคนที่รักผมและสนับสนุนผมมาตลอด ซึ่งเป็นความรักและการสนับสนุนที่ผมไม่ควรได้รับหากมีพฤติกรรมเช่นนี้ ผมรู้สึกว่าต้องใช้เวลาในการคิดทบทวนเกี่ยวกับการดำเนินชีวิตของผม เพื่อให้ดีกว่านี้ และเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ผิดพลาดซ้ำสอง ผมละอายใจอย่างแท้จริง ผิดหวังมาก และเสียใจอย่างสุดซึ้ง.

www.thairath.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม