วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฉาว! นักแตะบู๊แหลกแจกแดง 1 โหล

งามหน้าในวงการนักแเตะ โดยมีคู่กรณี โวตูปอรันกูเอนเซ่ กับ แฟร์นันโดโปลิส ทีมในลีกประเทศบราซิล เมื่อขณะกำลังแข่งขันฟุตบอลอยู่ก็เปลี่ยนจากสนามบอลเป็นสังเวียนมวยทันที โดยทั้งสองฝ่ายต่างออกหมัดและกระโดดเตะใส่กันนัวเนียไปหมด จนโดนใบแดงไปหนึ่งโหลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนาม

เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ลีกดิวิชั่น 2 หรือ ลีกระดับ 4 ของประเทศบราซิล คู่ของ โวตูปอรันกูเอนเซ่ เอาชนะ แฟร์นันโดโปลิส อย่างหวุดหวิด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา! ในเกมดังกล่าวผู้ตัดสินต้องทำงานอย่างหนัก เพราะต้องควักใบแดงถี่ยิบติดต่อกันถึง 12 ครั้ง เพื่อแจกจ่ายให้กับเหล่านักฟุตบอลที่ก่อเรื่องชกต่อยกันในสนาม

ส่วนชนวนความวุ่นวายเกิดขึ้นจากจังหวะที่ผู้เล่นของ โวตูปอรันกูเอนเซ่ ถูกนายประตูของ แฟร์นันโดโปลิส สกัดล้มลง จากนั้นผู้ตัดสินก็วิ่งเข้ามาพร้อมควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที แต่กลับเป็นเหมือนว่าจะเป็นการไปจุดชนวน จนทำให้นักแตะทั้ง 2 ทีมต่างออกหมัดและกระโดดถีบไล่ซกไล่เตะใส่กันราวกับอยู่บนเวทีสังเวียนมวย

และเมื่อเหตุการณ์เริ่มคลี่คลายลง กรรมการก็ต้องทำหน้าที่ชักใบแดงเพิ่มอีก 11 ใบ ก่อนที่จะเป่านกหวีดยุติเกมการแข่งขัน พร้อมตัดสินให้ โวตูปอรันกูเอนเซ่ เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ

 



sport.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม