วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

โจรแสบ ปล้มคนไข้ในโรงพยาบาล

จากเหตุการณ์ที่ นางสนิท จิตสามารถ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ที่ 6 ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง คนไข้ เข้ามารับการรักษาที่โรงพยาบาลโพธิ์ทองพักอยู่ห้องพิเศษเลขที่ 311ได้มีคนร้าย รูปร่างผอมสูง ใส่หมวกไอ้โม่งคลุมใบหน้า เข้ามาทำการรื้อค้นที่บริเวณตู้ข้างเตียง ซึ่งตนได้เก็บเงินสดเอาไว้ 1,000 บาท ตนจึงได้เอื้อมมือไปเพื่อจะคว้าสายกริ่งกดเรียกพยาบาล แต่ตนเอื้อมไม่ถึง เนื่องจากสายดังกล่าวอยู่ห่างจากเตียงของตน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่คนร้ายหันมาเห็นตน คนร้ายจึงได้หันมาต่อยตนที่ท้อง 2 ที จนตนจุกงอ หายใจไม่ออก จากนั้นคนร้ายก็ได้ทำการรื้อค้นทรัพย์สินต่อ ได้เงินสดจำนวน 1,000 บาท ที่ตนเอาไว้ในลิ้นชักไป โดยก่อนไปก็ได้คว้าถุงลองกองที่มีคนนำมาเยี่ยมไข้ไปด้วย 1 ถุง จากนั้นคนร้ายก็ได้วิ่งหนีไปและได้แจ้งตำรวจดังกล่าว ตมที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้ากรณีนี้ วันนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้ที่ 14 มิ.ย. 55 พ.ต.อ. ทวีรัตน์ ศรีธวัชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พร้อมพ.ต.ท. สำราญ อ่วมเมือง รองผกก สภ. โพธิ์ทอง พ.ต.ท.วีม ม่วงใหม่ สว.สส. ร.ต.ต. สมชัย ภูสิลิตร ร้อยเวร สภ.โพธิ์ทอง ได้เดินทางเข้าเยี่ยมคนไข้คือนางสนิท จิตสามารถ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ที่ 6 ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง อยู่ห้องพิเศษโรงพยาบาลโพธิ์ทองห้อง 311 ที่ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์เมื่อวานที่ผ่านมา โดยพ.ต.อ. ทวีรัตน์ได้เข้าเยี่ยมเพื่อสร้างฝันและกำลังใจให้กับคนไข้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทอดทิ้งและจะเร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ หลังจากนั้นได้ตรวจร่อยรอยของคนร้ายที่ทำการอย่างอุอาจไม่เว้นแม้กระทั้งโรงพยาบาล

พ.ต.อ. ทวีรัตน์ ศรีธวัชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง กล่าวว่า ทางตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองไม่นิ่งนอนใจเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว ถือว่าคนร้ายไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ขนาดผู้ป่วยนอนอยู่ในห้องพิเศษ ยังบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ได้ ถือว่าทำการอย่างอุกอาจ ซึ่งตนได้สั่งการไปยังพนักงานสอบสวนให้ดำเนินการเร่งสอบสวนและหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วทีสุด ขนาดตนอยู่ห้องพิเศษของโรงพยาบาลแท้ ๆ ยังเกิดเหตุการณ์อย่างนี้กับ ซึ่งตอนนี้ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนไม่ปลอดภัยเอาเสียเลยในสังคมยุคนี้

ด้าน น.พ. ไพโรจน์ สุรัตนวนิช ผอ.รพ.โพธิ์ทอง กล่าวว่า ทางโรงพยาบาลโพธิ์ทองต้องยอมรับว่าปกติกล้องวงจรปิดมันรันได้ดีมาตลอด มันเกิดเหตุมา2-3วันหน้านี้ จากไฟฟ้าเกิดช็อตทำให้กล้องวงจรปิดทำการบันทึกไม่ได้ต้องขออภัยกับคนไข้ด้วยและตนได้สั่งการให้ซ่อมเป็นการด่วน โดยทางโรงพยาบาลพยายามจะเพิ่มเติมกล้องวงจรปิดและได้ตำรวจมาชี้แนะว่าต้องเพิ่มในส่วนไหนเราจะดำเนินการ

น.พ. ไพโรจน์ กล่าวเพิ่มอีกว่า ทางโรงพยาบาลโพธิ์ทอง เราทำการักษาคนไข้ให้มีคุณภาพแล้วก็เชื่อถือได้แล้ว ที่สำคัญเราต้องให้ความปลอดภัยด้วย เพราะทุกท่านมาพักในโรงพยาบาลก็เป็นบ้านแห่งที่ สอง ผมให้ความมั่นใจและมาตรการต่างๆในความปลอดภัยเราจะเร่งรีบดำเนินการ



breakingnews.nationchannel.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม