วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เปิดตัวน้ำมันเชื้อเพลิงใหม่ เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร พลัส

เชลล์ ผู้นำด้านเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิง เปิดตัว “เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+” (เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร พลัส) น้ำมันคุณภาพสูงจากเทคโนโลยีล่าสุดของเชลล์ สำหรับเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล โดยประเทศไทยเป็น 1 ใน 4 ประเทศแรกของโลกที่ได้สัมผัสนวัตกรรมนี้ก่อนใคร พร้อมจำหน่ายแทนที่ เชลล์ วี-เพาเวอร์ สูตรปัจจุบันแล้ววันนี้ที่ปั๊มเชลล์ทั่วประเทศ

นางพิศวรรณ อัชนะพรกุล ประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด และ ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาดค้าปลีก กล่าวว่า เชลล์เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงระดับโลก เป็นผู้พัฒนาและจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมคุณภาพสูงรายแรกของประเทศไทย ซึ่งได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นการสานต่อนวัตกรรมและความสำเร็จของน้ำมันในตระกูล เชลล์ วี-เพาเวอร์ นั่นคือ “เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+” ซึ่งคิดค้นจากเทคโนโลยีล่าสุดของเชลล์ และเหนือกว่าด้วยการให้อัตราเร่งและการตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มสมรรถนะและทำงานทันทีเมื่อเข้าสู่เครื่องยนต์ เชลล์ ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงที่ก้าวล้ำในวันนี้ เพื่อตอบสนองทุกการขับขี่ของผู้บริโภค

เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+ เกิดจากประสบการณ์อันยาวนานของเชลล์มากกว่า 100 ปี ในการพัฒนาน้ำมันที่เปี่ยมประสิทธิภาพ โดยเชลล์มีนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 120 คนทั่วโลก ที่ทุ่มเทคิดค้นและวิจัยนวัตกรรมน้ำมัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+ คือความสำเร็จล่าสุดที่ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของเชลล์ในการคิดค้นเทคโนโลยีน้ำมันที่เหนือกว่าอย่างไม่หยุดยั้ง และเป็นก้าวใหม่ของน้ำมันในตระกูลเชลล์ วี-เพาเวอร์ ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะความแรงให้กับเครื่องยนต์ได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน

เชลล์ ได้ร่วมมือด้านเทคนิคกับ เฟอร์รารี่ นับเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อพัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิง โดยเชลล์และเฟอร์รารี่ได้ร่วมกันทดสอบน้ำมัน เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+ ในสภาพแวดล้อมและการใช้งานที่ทรหดที่สุด จึงทำให้เชลล์เข้าใจตัวแปรต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มสมรรถนะและประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ได้ดียิ่งขึ้น ที่เห็นได้ชัดคือ น้ำมัน เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+ แก๊สโซฮอล์ 95 นั้น ใช้เทคโนโลยีฟริคชั่น โมดิฟายเออร์ เดียวกันกับน้ำมันที่เชลล์พัฒนาขึ้นเพื่อรถสูตร 1 ของเฟอร์รารี่ ในการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน

เชลล์ได้เปิดตัวน้ำมัน 2 สูตรใหม่พร้อมกัน คือน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+ แก๊สโซฮอล์ 95 และ เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+ ดีเซล ซึ่งสามารถใช้ได้กับยานยนต์ทุกประเภท และคิดค้นให้ทำงานได้ทันทีเมื่อเข้าสู่เครื่องยนต์ ช่วยขจัดคราบตะกรันที่มีอยู่ในเครื่องยนต์เก่า และยังช่วยป้องกันการก่อตัวของคราบตะกรันในเครื่องยนต์ใหม่ เพื่อดูแลและเพิ่มสมรรถนะให้รถคุณอย่างต่อเนื่อง

เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+ ดีเซล พัฒนาให้มีเทคโนโลยีสารทำความสะอาดชนิดใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ช่วยทำความสะอาดระบบหัวฉีดในเครื่องยนต์ดีเซลได้หมดจดและรวดเร็วยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังทำงานได้ทันทีเมื่อเข้าสู่เครื่องยนต์ และรองรับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใหม่ๆ ทุกรุ่น ช่วยปกป้องและฟื้นฟูเครื่องยนต์ให้รถมีสมรรถนะยอดเยี่ยมอยู่เสมอ

เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+ แก๊สโซฮอล์ 95 และ เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+ ดีเซล เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ ที่มีสัญลักษณ์ “เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+”

อนึ่ง เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+ คือน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงในระดับพรีเมียมรุ่นล่าสุดจากเชลล์ ซึ่งประกอบด้วยน้ำมันเบนซินและน้ำมันดีเซลสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มสมรรถนะ และทำงานในเครื่องยนต์ได้ทันที โดยเชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+ พัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงล่าสุดของเชลล์ เป็นน้ำมันสูตรแรงที่ออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้ยานยนต์ทุกประเภททำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะ

 



www.banmuang.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม