วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วีซ่ามอบรางวัลแก่ธนาคารพันธมิตร

วีซ่าได้มีการมอบรางวัลแก่ธนาคารชั้นนำของประเทศไทย โดยได้มีตัวแทนจากทางวีซ่าคือ คุณปีเตอร์ มาห์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และออสตราเลเซีย และ คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์, ผู้จัดการบริษัทวีซ่า ประจำประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงถึงความประสบความสำเร็จและสามารถในการเป็นผู้นำของด้านต่างๆในรอบปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ยังมีตัวแทน 8 ตัวแทนจากสถาบันการเงินชั้นนำในประเทศไทย ได้แก่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารซิตี้แบงค์ง,ธนาคารกรุงเทพ,, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารทหารไทย ,ธนาคารไทยพาณิชย์  และธนาคารยูโอบี

 

 

งานนี้จัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณ สำหรับความร่วมมือร่วมแรงและการได้รับการสนับสนุนจากธนาคารพันธมิตรอย่างต่อเนื่องในที่ผ่านมา ทั้งนี้ยังเป็นการกระฉับความร่วมมือในการบริหารพัฒนาระบบธุรกรรมการเงินทั้งในและนอกประเทศ

ซึ่งที่ผ่านมา วีซ่าได้พยายามที่จะทำความความเข้าใจ และตอกย้ำบทบาทหน้าที่ของวีซ่าให้ภาคส่วนได้รับทราบกัน ว่าเป็นบริษัทผู้นำทางระบบธุรกรรมอีเล็กโทรนิคส์ที่ทันสมัยในประเทศไทย และของโลก ซึ่งธนาคารพันธมิตรเหล่านี้มีความสำคัญเป็นอย่างมากที่ทำให้วีซ่าเป็นผู้นำในระบบบัตรชำระเงินประเทศไทยได้ในปัจจุบัน



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม