วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

หนังใหม่ ฉาย 12 ก,ค 55 นี้

ยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ : กำเนิดแผ่นดินใหม่

แนว ตลก, แอนิเมชั่น, ผจญภัย, ครอบครัว
ผู้กำกับ สตีฟ มาร์ติโน่
นักแสดง เรย์ โรมาโน่, ควีน ลาติฟาห์, จอห์น เลอกิซาโม, เดนิส เลียรี่, คริส
เวจน์
กำหนดฉาย 12 กรกฎาคม 55
เรื่องย่อ
เรื่องราวในคราวนี้เริ่มมาจากเจ้าสแคร็ทที่มัวแต่ง่วนอยู่กับลูกโอ๊คอีกตามเคย จนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโลก จนเป็นเหตุให้น้ำท่วม ทำให้ ดีเอโก้, แมนนี่ และ ซิดเกิดเรื่องวุ่นวายต้องไปพานพบกับโจรสลัดที่ขัดขวางการเดินทางกลับบ้านอันแสนวุ่นวายยุ่งยากของพวกเขา

จอมเผด็จการ

แนว ตลก
ผู้กำกับ แลร์รี่ ชาร์ล
นักแสดง ชาชา บารอน โคเอ็น, เมแกน ฟ็อกซ์, จอห์น แรล์ลี่, โรส ไรส์แมน
กำหนดฉาย 12 กรกฎาคม 55
เรื่องย่อ
นายพลอลาดีน ผู้ปกครองจอมเผด็จการฝั่งแอฟริกาเหนือ เขาเป็นผู้นำสาธารณรัฐวาดิยาที่ซึ่งเขาไม่ยอมให้ประชาธิปไตยมากล้ำกราย มันไม่มีวันเกิดขึ้นได้ตราบใดที่เขายังคงเป็นผู้นำอยู่เมื่อถูกเรียกตัวให้ไปเข้าร่วมการประชุมกับสหประชาชาติที่สหรัฐอเมริกา อลาดีนไม่รู้ว่าชีวิตและประเทศของเขาต้องกลับตาลปัตร อลาดีนถูกลักพาตัวและถูกโกนหนวดเคราจนไม่มีใครจำได้ไม่มีใครเชื่อว่าเขาคือ ผู้นำประเทศ เขาจึงกลายเป็นคนเร่ร่อนในถิ่นต่างแดน แต่อลาดีนได้รับความช่วยเหลือจาก โซอี หญิงนักต่อสู้เคลื่อนไหวเพื่อสังคม เธอเสนองานและที่พักให้เขา

ซึ่งเขาเองก็ไม่มีทางเลือกที่จะปฏิเสธ เพราะเขาไม่ใช่นายพลอลาดีนคนเดิมที่ใคร ๆ รู้จักอีกต่อไป แต่ในระหว่างที่อยู่อเมริกาอลาดีนพยายามสืบต้นตอว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลัง แล้วเขาก็ค้นพบว่าคนนั้นคือทาเมีย ลุงผู้ไม่น่าไว้ใจของเขานั่นเอง งานนี้อลาดีนต้องทำทุกวิถีทางเพื่อยึดอำนาจคืนมาจากลุงให้ได้ ก่อนที่ประชาชนในประเทศของเขาจะกลายเป็นระบบประชาธิปไตย

5 พลังจิต สังหารโลก

แนว แอ๊คชั่น, ไซไฟ, แอนิเมชั่น, ผจญภัย
ผู้กำกับ แอนโธน แชร์รีรัน
นักแสดง เจฟฟรีย์ อีแวน โธมัส, ลอร์เรน แอชลี่ คาร์เตอร์, อเล็กซ์ มาร์ติน, มูน ดายลีย์
กำหนดฉาย 12 กรกฎาคม 55
เรื่องย่อ
นิวยอร์ก ซิตี, เซ็นทรัลปาร์ค ปี ค.ศ. 2010 วัยรุ่นห้าคนถูกทำร้ายอย่างทารุณ แต่พวกเขาไม่ใช่วัยรุ่นธรรมดา ๆ…พวกเขามีพลังพิเศษ ความทุกข์ทรมานที่เกิดจากการถูกทำร้ายกระตุ้นให้พวกเขาแก้แค้นโลกอย่างเย็นชาด้วยการวางแผนอย่างดี อัจฉริยะผู้เย็นชาห้าคนได้มารวมตัวกันเพื่อวางแผนการแก้แค้นที่สมบูรณ์แบบ

คนเพียงคนเดียวที่ตระหนักถึงหายนะที่รออยู่เบื้องหน้าคือ จิมโบ้ ฟาร์ราร์ ผู้มีพลังพิเศษคนที่หก ตราบเท่าที่เขาสู้กับผู้มีพลังพิเศษทั้งห้าคนสุดแรงเกิด โลกใบนี้ก็ยังคงมีความหวังอยู่ แต่ถ้าเขาเปลี่ยนไปเข้าข้างพวกเขา หายนะรุนแรงถึงขั้นการทำลายล้างโลกก็จะบังเกิดขึ้นแน่นอน

โลกกำลังจะดับ แต่ความรักกำลังนับหนึ่ง

แนว ตลก, โรแมนติก, ดราม่า, ไซไฟ
ผู้กำกับ ลอเรน สการ์ฟาเรีย
นักแสดง สตีฟ คาเรลล์, เคียร่า ไนท์ลีย์, กิลเลี่ยน เจค๊อบ, อดัม โบรดี้
กำหนดฉาย 12 กรกฎาคม 55
เรื่องย่อ
เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อภรรยาของ ดอดจ์ ทิ้งเขาไป จากนั้นเขาก็ได้รับจดหมาย เป็นจดหมายจากหญิงที่เขาหลงรักตั้งแต่สมัยไฮสคูล บอกว่าอยากเจอเขาเดี๋ยวนี้ทันที เขาจึงออกเดินทาง แต่เรื่องก็ป่วนเมื่อเพื่อนบ้านติดสอยห้อยตามไปด้วย แล้วความสัมพันธ์และความซับซ้อนระหว่างทางก็เกิดขึ้นก่อนโลกจะแตก

143 หลอนขนหัวลุก

แนว สยองขวัญ
ผู้กำกับ คาร์เรส ทอร์เรน
นักแสดง คาย เลนน๊อกซ์, ไมเคิล โอ คีฟ, ฟิโอน่า กลาสก๊อตต์, เกียร์ แมนเต็กน่า
กำหนดฉาย 12 กรกฎาคม 55
เรื่องย่อ
เรื่องราวเกิดขึ้นในอพาร์ตเมนต์หมายเลข 143 ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เมื่อพ่อ ลูกสาวคนโต และลูกชายคนเล็ก ย้ายเข้าไปอยู่ในห้องหมายเลขดังกล่าว ทั้งสามก็เริ่มพบกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติ เสียงโทรศัพท์ที่ไม่มีผู้โทรฯจากปลายทาง เงาแปลก ๆ ที่ก่อตัวขึ้น แสงสว่างจากจุดที่ดำมืด หลอดไฟที่ระเบิดอย่างไม่มีเหตุผล ในที่สุดพวกเขาก็ต้องเรียกทีมผู้เชี่ยวชาญเรื่องเหนือธรรมชาติเข้ามาร่วมกันค้นหาและพิสูจน์ และพยายามติดต่อกับสิ่งนั้น ซึ่งกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสุดสยอง

ความสยองแห่งอพาร์ตเมนต์ 143 ทุกมุมห้องมีแต่สิ่งลึกลับที่ยากเกินอธิบาย อบอวลไปด้วยความน่าสะพรึงกลัว สยองจนขนหัวลุก เมื่อสิ่งลี้ลับปรากฏร่างอย่างเต็มตา หวีดสุดขีดกับกล้องบันทึกภาพไว้เต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกล้องอินฟราเรด กล้องไนท์แคม ที่จะทำให้คุณขนหัวลุกแบบจัดเต็ม! จนคุณต้องตั้งคำถามว่าจะทำอย่างไร? เมื่อความตายบุกมาประชิดถึงห้องนอน และบ้านของคุณ!

วงจรปิด

แนว สยองขวัญ
ผู้กำกับ ยุทธเลิศ สิปปภาค, ทิวา เมยไธสง
นักแสดง ณัฎฐา บังคมเนตร, ณัฐธยาน์ บังคมเนตร, อัครินท์ อัครนิธิเมธรัฐ, พัชรี ทับทอง
กำหนดฉาย 12 กรกฎาคม 55
เรื่องย่อ
ตอน มรดกผี “จันทร์” กับ “จ้าว” สองสาวฝาแฝดตัวติดกันได้รับการติดต่อให้เป็นผู้รับสืบทอดมรดกของคุณปู่ แต่มีข้อแม้ว่าทั้งสองจะต้องอยู่บ้านหลังนี้ให้ครบ
3 วัน โดยที่ในบ้านยังมีศพของคุณปู่ตั้งอยู่กลางบ้าน สองสาวได้พบกับ “ปรีชา” นายตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบที่มาสืบคดีการตายของคุณปู่ และพฤติกรรมแปลก ๆ ของคนในบ้านอย่าง นายใบ้ ป้าสา ทนายประจำตัวคุณปู่ และเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นนับแต่คืนแรกและขมวดปมไปสู่จุดสยองในคืนส่งท้าย

ตอน สวรรค์ชั้น 11 “จิ๊ก” เด็กสาวขี้อิจฉา ถูกพ่อขอร้องแกมบังคับให้มาเฝ้าร้านสะดวกซื้อของครอบครัวที่มีแคชเชียร์ของร้านฆ่าตัวตายมาแล้ว 4 คน พร้อมกันนั้นเพื่อนสนิทอย่าง “หนู” ซึ่งเพิ่งผิดหวังจากความรักกับหนุ่มเนื้อหอม “แม็ค” ก็มาฆ่าตัวตายไปต่อหน้าต่อตา และมันก็จะไม่หยุดอยู่แค่นั้นแต่กลับคืบคลานใกล้จิ๊กเข้ามาทุกที กว่าจะรู้ตัวภาพในกล้องวงจรปิดก็เปิดเผยวินาทีสยองให้จิ๊กได้เห็นเสียแล้ว และเธอจะไม่มีทางลืมลงแน่นอน

ตอน นรกชั้น 8 วิญญาณของหญิงสาวปริศนาที่ไม่สามารถปลดปล่อยความอาฆาตจากการถูกกระทำที่โหดเหี้ยมได้ยังคงวนเวียนอยู่ในลิฟต์อาถรรพณ์ ความอาฆาตแค้นของผีร้ายปลิดชีวิตผู้ชายไม่เลือกหน้า ผู้คนที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งนั้นจำใจโดยสารลิฟต์ด้วยความหวาดผวา เหตุการณ์ฆาตกรรมวนเวียนเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยมีกล้องวงจรปิดเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่เป็นพยานรู้เห็นในเหตุการณ์สุดผวา และสยองขวัญที่สุดตั้งแต่ที่เคยเกิดขึ้นมาในลิฟต์แห่งนี้เลยทีเดียว.



www.dailynews.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม