วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ประเทศไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพการประกวดนางแบบนานาชาติ Supermodel International 2012

เริ่มต้นแล้วสำหรับการประกวด Supermodel International 2012 ซึ่งจะจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม – กันยายน 2555 โดยจะมีการเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดจันทบุรี เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมอัญมณีของทางจังหวัดสู่ระดับนานาชาติ โดยการประกวดรอบตัดสินจะขึ้นในวันที่ 5 กันยายน 2555 ณ M MAX Theatre ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัตนาธิเบศร์-แคราย

 

 

นายประดิษฐ์ ประดินันทน์ เจ้าของลิขสิทธิ์การประกวดฯกล่าวว่า “การประกวด Supermodel International ได้เปลี่ยนจากการประกวด Supermodel of Asia Pacific เพื่อเปิดรับสมัครนางแบบจากทั่วโลกและสอดคล้องกับจุดประสงค์ของการประกวด นั่นก็คือการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไทย อุตสาหกรรมแฟชั่นไทยในสาตานานาชาติ หลังจากประสบความสำเร็จในปีที่แล้วปีนี้เราได้รับติดต่อจากประเทศต่างๆที่ต้องการส่งนางแบบเข้าร่วมประกวดและยังมีสื่อมวลชนจากทั่วโลกแจ้งความประสงค์ว่าอยากจะเข้าร่วมทำข่าวการประกวดของเรา ซึ่งถือว่าเป็นนิมิตหมายอันดี ในการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยของเรา”

“โดยในปีนี้เราโชคดีมากๆที่ทางจังหวัดจันทบุรีให้ความสนใจที่จะเข้าร่วมสนับสนุนการประกวดฯและเป็นสถานที่เก็บตัวทำกิจกรรมทั้งหมด ซึ่งทางกองประกวดเล็งเห็นว่าจังหวัดจันทบุรีมีความพร้อมทั้งในด้านการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมอัญมณีของจันทบุรีที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก นอกจากนี้ทางกองประกวดฯได้มีการพูดคุยกับนายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี และหน่วยงานภาคเอกชนของทางจังหวัดจันทบุรี ในการเตรียมความพร้อในครั้งนี้ ซึ่งได้รับการยืนยันว่าทางจังหวัดจันทบุรีมีศักภาพพร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยในการต้อนรับนางแบบกว่า 50 ประเทศจากทั่วโลก”

การประกวดสุดยอดนางแบบนานาชาติหรือ Supermodel International 2012 เป็นการประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนางแบบระดับนานาชาติในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ซึ่งคาดว่าจะมีสุดยอดนางแบบกว่า 50 คนจาก 50 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ การประกวด Supermodel International เกิดขึ้นจากความร่วมมือของสมาชิกกว่า 50 ประเทศทั่วโลกที่มีการจัดประกวดเพื่อคัดเลือกตัวแทนประเทศเพื่อเข้าร่วมประกวด Supermodel International 2012 ซึ่งที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยซึ่งถือว่าการประกวดระดับนานาชาติเวทีแรกที่ประเทศไทยเป็นเจ้าของการประกวด โดยมีสโลแกนการ ประกวดว่า “Expanding international Cultural and Fashion development, and meeting worldwide demands, based on the beauty resources across the world”. หรือ "การขยายตัวทางวัฒนธรรมระหว่างประเทศและพัฒนาแฟชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการจากทั่วโลกผ่านเวทีการประกวดความงามระดับนานาชาติ"



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม