วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดาว เคมิคอล พร้อมบริษัทชั้นนำ มอบเงินบริจาคจำนวน 1 ล้าน แก่ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

ดาว เคมิคอล ประเทศไทย พร้อมด้วยบริษัทชั้นนำของประเทศ อาทิ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บริษัทยูนิเทค จำกัด บริษัท เคมโค้ท จำกัด และบริษัทวิสต้า ร่วมเติมรอยยิ้มให้สังคมด้วยการมอบเงินบริจาคจำนวน 1 ล้านบาทให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile Foundation Thailand) เพื่อสนับสนุนการผ่าตัดศัลยกรรมผู้ป่วยโรค ปากแหว่งเพดานโหว่

 

 

เงินสนับสนุนของบริษัท ดาว เคมิคอล ในครั้งนี้ ได้มาจากการแข่งขันกอล์ฟการกุศลระหว่างบริษัทฯ กับคู่ค้าทางธุรกิจ ร่วมด้วยการสมทบจากบริษัท ดาว เคมิคอล ประเทศไทย และพนักงานโดยคาดว่าจะสามารถช่วยการทำศัลยกรรมและการดูแลหลังการทำศัลยกรรมให้ผู้ที่มีอาการปากแหว่งเพดานโหว่ได้ 70 กรณี

โครงการผ่าตัดศัลยกรรมของมูลนิธิสร้างรอยยิ้มเป็นโครงการต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้เปิดโอกาสให้ผู้ป่วยในจังหวัดระยอง ให้ได้รับการผ่าตัดและได้รับการดูแลรักษาหลังการผ่าตัดอย่างเหมาะสม

ผู้ที่มีความพิการบนใบหน้า โดยเฉพาะที่มีอาการปากแหว่ง เพดานโหว่ และอาศัยอยู่ในจังหวังระยอง สามารถลงทะเบียนเพื่อขอเข้ารับการรักษาได้ที่โรงพยาบาลมาบตาพุด ซึ่งเป็นศูนย์กลางสำหรับลงทะเบียนของโครงการฯ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

บรรยายภาพ (จากซ้ายไปขวา): นายวศิน วณิชย์วรนันต์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย, มร.ไมเคิล เบน กรรมการบริหารมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม, นายจิรศักดิ์ สิงห์มณีชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท ดาว เคมิคอล ประเทศไทย, นายคณิต สีห์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ, นายสุเมธ สุวภัทราชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคมโค้ท จำกัด, นายยรรยง จูอนุวัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทยูนิเทค จำกัด, นายสมาน วิทยสิริไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการบริษัทวิสต้า จำกัด



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม