วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วิช่า จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับฟุตซอลโลก

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ณ รร.อินเตอร์ คอนติเนนตัล ได้มีการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์ คัพ ไทยแลนด์ 2012 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในช่วงปลายปีนี้ โดยมีทาง วีซ่า ผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันร่วมโปรโมทพร้อมกับเตรียมมอบโอกาสพิเศษให้ผู้ถือบัตรวีซ่า

โดยมีทางด้านของ สมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย และ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวในงานครั้งนี้ ซึ่งในงานได้กล่าวถึงการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนของวีซ่า ในการเป็นส่วนหนึ่งในการจัดการแข่งขันฟุตซอล เวิลด์ คัพ ไทยแลนด์ ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

โดยมีการแข่งขันในวันที่ 1- 18 พ.ย. นี้ ซึ่งจะประกอบไปด้วย 24 ทีมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก โดย วีซ่า ได้ร่วมกับสถาบันการเงินชั้นนำต่างๆ เข้ามาสนับสนุนในการแข่งขัน ซึ่งจะมีการมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่ถือบัตรวีซ่า

นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัวทูตประจำการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ โดยเป็นทางด้านของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และ "บาส" สมรักษ์ คำสิงห์ นักชกเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของประเทศไทย ซึ่งการแข่งขันจะมีทั้งหมด 52 แมตช์ ร่วม 4 สนามที่จะใช้ทำการแข่งขัน

ประกอบไปด้วย สนามกีฬาแบงค็อก ฟุตซอล อารีน่า, อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก, สนามกีฬานิมิบุตร และสนามชาติชายฮอลล์ ที่ จ.นครราชสีมา โดยบัตรราคาเข้าชมเริ่มที่ 100 บาทถึง 900 บาท ซึ่งในส่วนของผู้ถือบัตรวีซ่าจะสามารถใช้สิทธิพิเศษในการซื้อตั๋วเข้าชม พร้อมสามารถรับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์จากราคาปกติ

ซึ่งสามารถเปิดโอกาสให้เฉพาะผู้ถือบัตรวีซ่ามีสิทธิ์ในการจับจองตั๋วได้ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค. เป็นต้นไป ทาง www.fifa.com/thailand2012 หรือไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และสามารถสอบถามได้ที่ 0-2262-3456

ทางด้าน สมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "เป็นที่ทราบกันทั่วไปว่า กีฬาฟุตซอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และประเทศไทยก็ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เราจึงต้องการที่จะประชาสัมพันธ์ให้เกิดความตื่นตัวก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้น

ซึ่งแฟนบอลที่ใช้บัตรวีซ่าสามารถใช้สิทธิพิเศษในการจับจองตั๋วได้ก่อนใคร โดยมหกรรมกีฬาครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งงานที่ยิ่งใหญ่และน่าจะได้รับการตอบรับจากชาวไทยได้อย่างล้นหลาม"
ขณะที่ทางด้าน วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์ คัพ ที่ประเทศไทยจะได้เป็นเจ้าภาพเพื่อให้คนไทยได้สัมผัส นับเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่ได้รับการสนับสนุนจากความร่วมมือกันในระดับนานาชาติกับทางวีซ่า ซึ่งในโอกาสพิเศษนี้ตั๋วเข้าชมทั้ง 52 แมตช์ใน 27 วันจะทำการเปิดขายทั้งสิ้น 1.8 แสนใบ

โดยเฉพาะผู้ถือบัตรวีซ่าก็จะได้สิทธ์ก่อนใคร โดยตั๋วมีราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทถึง 900 บาท ทางวีซ่าและคณะกรรมการจัดการแข่งขัน (loc) มีความหวังเป็นอย่างดีที่จะได้รับการตอบรับในการเข้าชม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์สำคัญของประเทศไทย"

"ส่วนในการพิจารณาทูตประจำการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ฟุตซอล เวิลด์ คัพ ไทยแลนด์ นี้ อย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ได้มีเกณฑ์ในการพิจารณา ซึ่งถือว่าทั้งสองคนค่อนข้างเป็นบุคคลสำคัญของประเทศ

โดย "ซิโก้" ในยุคสมัยหนึ่งก็เป็นนักฟุตบอลที่ได้รับการยอมรับในประเทศไทยและในระดับเอเชีย ขณะที่ สมรักษ์ คำสิงห์ ก็เป็นบุคคลที่ประชาชนชาวไทยชื่นชอบและยังเป็นนักชกเหรียญทองคนแรกของประเทศไทยในการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์"



www.siamsport.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม