วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 25 กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ลด 50%

กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย เครือบริหารจัดการโรงแรมชั้นนำริมฝั่งทะเลอันดามัน มอบโปรโมชั่นพิเศษ ลดกว่า 50% ราคาห้องพักหรู ทุกรีสอร์ทในเครือกะตะกรุ๊ป สำหรับผู้จองห้องพักในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 25” ระหว่างวันที่ 30 ส.ค. – 2 ก.ย. 2555 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (บูธ C109 ชั้นล่าง) และเตรียมพบกับ 2รีสอร์ทหรูริมชายหาดแห่งใหม่ ภายใต้แบรนด์ “บียอน” “บียอน รีสอร์ท กระบี่” และ “บียอน รีสอร์ท เขาหลัก” รวมทั้งรีสอร์ทอื่นๆ อาทิ กะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดภูเก็ต, ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดภูเก็ต,กะรน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดภูเก็ต, กานดาบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย, พร้อมลุ้นรับของพรีเมี่ยม เพียงแจ้งรหัส KTG-C109 แก่เจ้าหน้าที่ประจำบูธ (จำกัดจำนวนของที่ระลึกในแต่ละวัน)

 

 

กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย คือเครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งสั่งสมประสบการณ์มานานกว่า 32 ปี ในฐานะผู้ให้บริการโรงแรมที่พักมาตรฐานระดับสูงในจังหวัดภูเก็ต พังงา สมุย และกระบี่

ปัจจุบันเครือ กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ท ตั้งอยู่ริมหาดในทำเลที่ดีที่สุดในเมืองไทย ได้แก่ ในภูเก็ต 3 แห่ง ได้แก่ กะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดกะตะ, กะรน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา และ ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดกะรน, เกาะสมุย 1 แห่ง ได้แก่ กานดาบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดเฉวง รวมถึงรีสอร์ทเปิดใหม่ระดับแอคคลูซีฟ ภายใต้แบรนด์ “บียอน รีสอร์ท” อีก 2 แห่ง ในนาม บียอน รีสอร์ท กระบี่ ตั้งอยู่บนหาดคลองม่วง และ บียอน รีสอร์ท เขาหลัก บนหาดปากวีป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักในเครือกะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม