วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โรนัลโด-นานี เยื่อนไทย พร้อมแฟนสาว

โดยเริ่มที่หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง "คริสเตียโน โรนัลโด" ปีกจอมสับแห่งทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแดน "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน ที่มาพร้อมกับ "อิรินา เชย์ค" แฟนสาวสุดเซ็กซี่เพื่อมาพักผ่อนต่างอากาศที่เกาะยาวน้อย จ.พังงา โดยทั้งคู่เดินทางมาถึงในวันที่ 7 ก.ค.เมื่อที่ผ่านมา

ขณะที่อีกราย เป็นเพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกสชุดลุยศึกยูโร 2012 ล่าสุด อย่าง "หลุยส์ นานี" มิดฟิลด์แห่งค่าย "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ควง "ดาเนียลลา มาร์ตินส์" คู่หมั้นสาวสวย เดินทางมาชมความงามของประเทศไทยเช่นกัน โดยบินตรงถึงกรุงเทพฯ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา เพื่อมาเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนของไทย

ทั้งสองคนเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าจัดได้เลยว่าอยู่ในแนวหน้าระดับโลกในขณะนี้ โดยที่ "เจ็ทโด้" อาจจะมีชื่อเสียงมากกว่า เพราะด้วยลีลาการเล่นที่พลิ้วไหวบนพื้นหญ้า ส่วน นานี ก็เป็นเพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกสชุดล่าสุด อีกทั้งยังเคยร่วมทัพ "ผีแดง" ยักษ์ใหญ่ในเกาะอังกฤษมาด้วยกัน ซึ่งทั้งคู่รู้จักประเทศไทยผ่านสื่อต่างๆ แต่ยังไม่เคยมีโอกาสได้มา และครั้งนี้ โรนัลโด กับ นานี เพิ่งจะมาเมืองไทยเป็นครั้งแรกเหมือนกัน

ขณะเดียวกันการมาของเมืองไทยครั้งนี้ของทั้งสองคนนั้น มีบริษัทนายทุนใหญ่ของไทยในวงการรถอย่าง บริษัท โตโยต้า ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมเชิญมาทำกิจกรรม พร้อมกับให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยที่การมาทำกิจกรรมกับค่ายรถในประเทศไทยของ "โรนัลโด" นอกเหนือจากพักผ่อนเป็นการส่วนตัวกับแฟนสาวท่ามกลางเกาะในโรงแรมสุดหรูแล้ว ยังได้มาต่อสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์กับทางโตโยต้าอีก ส่วนทาง "นานี" ก็มาเปิดคลินิกในไทยเพื่อสอนฟุตบอลให้กับเด็กๆ ที่ชอบเล่นฟุตบอล และยังได้เดินทางพบสื่อตามองค์กรต่างๆ อีกด้วย

ส่วนความแตกต่างของทั้งคู่ที่ดูแล้ว "นานี" จะมีมนุษยสัมพันธ์เป็นมิตรที่ดีมากกว่า พร้อมทั้งให้แฟนๆได้เข้าถึงอย่างใกล้ชิด โดยที่เจ้าตัวมีทีท่าเป็นกันเองและใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสอยู่ตลอด ขณะที่ "โรนัลโด" นั้นต้องการมีความเป็นส่วนตัวสูง แถบยังเข้าพักโรงแรมแบบปิดไม่ให้แฟนๆ ได้เห็น อีกทั้งการมาของเขาในครั้งนี้ยังมีสีหน้าแตกต่างกับ "นานี" ที่ไม่แสดงอาการยิ้มแย้มให้เห็นกันสักเท่าไหร่ รวมถึงยังมีบอดี้การ์ดรักษาความปลอดภัยแบบหนาแน่นอีกด้วย

ขณะเดียวกัน ทั้งเจ็ทโด้ และ นานี ก็ไม่ได้น้อยหน้าต่อกัน เพราะต่างก็หอบหิ้วแฟนสาวสุดที่รักของทั้งคู่มา อวดโฉม นอนกอดแก้เหงาด้วย แต่หากเทียบกันที่ความเซ็กซี่ อันนี้ ต้องบอกเลยว่า แฟนๆ ผู้อ่านไทยรัฐออนไลน์ ต้องพิจารณากันเอง เพราะน่ารักกันคนละมุม แต่ที่สำคัญ คือ ทั้งคู่ สวยสมแล้วที่ได้เป็นแฟนนักบอลระดับซุปตาเช่นนี้

ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ว กิจกรรมของทั้งคู่ในยามพักผ่อนถือว่าคนละมุมเลยก็ว่าได้ โดยที่ "เจ็ทโด้" ล่องเรือชมทะเลอันดามัน นอนอาบแดดกับแฟนสาว กินอาหารซีฟู้ด ดำน้ำชมปะการัง และเที่ยวตามเกาะต่างๆ อย่างมีความสุขในมุมของเขาเอง ขณะที่ "นานี" เคยเปรยไว้ว่าการมาครั้งนี้อยากจะไปเดินชมความสวยงามของวัดพระแก้ว หรือ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ที่มีชื่อเสียงโด่งดังของประเทศไทย พร้อมกับอยากไปชมท้องทะเลอันดามันเช่นกันที่ จ.ภูเก็ต

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทั้ง "โรนัลโด และ นานี" ได้อยู่ในเมืองไทยพร้อมๆ กัน แต่ต่างสถานที่ โดยไม่รู้ว่าทั้งคู่จะได้พบกันหรือไม่ เพราะหลังจบยูโร 2012 นานี ออกมาแฉว่า โรนัลโด ขอยิงจุดโทษเป็นคนสุดท้ายเพื่อต้องการชื่อเสียงในฐานะที่เป็นคนยิงตัดสินให้ทีมชาติโปรตุเกสเอาชนะทีมชาติสเปน แต่ผลกลับปรากฏว่าสเปนเป็นฝ่ายชนะในการดวลจุดโทษ โดยที่เจ็ทโด้ ไม่มีโอกาสได้ยิงในเกมดังกล่าว ถ้าทั้งคู่ไม่มีโอกาสพบกันอาจเป็นไปได้ว่า โรนัลโด อาจจะรู้สึกเคืองที่ นานี พูดออกไปแบบนั้นก็เป็นไปได้.



www.thairath.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม