วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

อีเลคโทรลักซ์ได้รับการยกย่องจาก 2 สถาบันระดับโลก ให้เป็น หนึ่งในองค์กรที่

อีเลคโทรลักซ์ บริษัทผู้นำระดับโลกด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานระดับมืออาชีพได้รับการจัดอันดับให้เป็นองค์กรยอดเยี่ยมจากสององค์กรชั้นนำระดับโลก เมื่อเร็วๆ นี้

อีเลคโทรลักซ์ ซึ่งมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย ล่าสุดได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีจริยธรรมดีที่สุดในโลกปี 2555(the World’s Most Ethical Companies) โดยสถาบันเอธิสเฟียร์(Ethisphere Institute)นอกจากนี้ในรายชื่อบริษัทที่น่าชื่นชมที่สุดในโลก(the World’s Most Admired Companies)ในปี 2555 นี้ จากนิตยสารฟอร์จูน จัดอันดับให้อีเลคโทรลักซ์ เป็นลำดับที่ 4ของกลุ่มอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและตกแต่งบ้าน

สำหรับสถาบันเอธิสเฟียร์ นั้นได้มีการวิเคราะห์ผลงานและขั้นตอนการดำเนินงานของบริษัทชั้นนำจำนวนหลายพันบริษัททั่วโลกในส่วนของบริษัทที่ได้รับรางวัลนั้นต้องเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับในเรื่องการดำเนินงานภายในองค์กร ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ อันเป็นเครื่องมือที่นำองค์กรไปสู่ความสำเร็จ พร้อมการคืนกลับสู่สังคม และยกระดับมาตรฐานจริยธรรมให้เกิดขึ้นภายในแวดวงอุตสาหกรรม

คุณสุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ความยั่งยืนเป็นหัวใจหลักในการดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจของอีเลคโทรลักซ์

“การได้รับเกียรติให้อยู่ในรายชื่อของบริษัทที่มีจริยธรรมดีที่สุดในโลกในปีนี้นั้น ช่วยตอกย้ำความแตกต่างของเรา ในฐานะที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้”

“และจากการที่อีเลคโทรลักซ์ได้รับการจัดอันดับจากการสำรวจประจำปีของนิตยสารฟอร์จูน ให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่ายกย่องที่สุดในโลก ถือเป็นหลักฐานที่พิสูจน์ถึงสิ่งที่เราทำได้เป็นอย่างดี นวัตกรรม คุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการ ตลอดจนความสามารถในการแข่งขันในระดับโลกของเรา คือสามหัวใจหลักที่อีเลคโทรลักซ์ได้รับการยอมรับด้วยดีเสมอมา”

เมื่อเร็วๆ นี้ มร.กุนน่า โอม(ขวา) รัฐมนตรีช่วยการค้าจากกระทรวงต่างประเทศของสวีเดน และ ฯพณฯ คลาส โมลิน (ซ้าย)เอกอัครราชฑูตสวีเดนประจำประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณสุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทยที่โรงแรม แมนดาริน โอเรียลเต็ลในโอกาสที่ อีเลคโทรลักซ์ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีจริยธรรมดี และหนึ่งในบริษัทที่น่าชื่นชมที่สุดในโลก จากสถาบันเอธิสเฟียร์ และนิตยสารฟอร์จูน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงวิกฤติการณ์น้ำท่วมปีที่ผ่านมา อีเลคโทรลักซ์ได้เป็นหนึ่งในบริษัทสัญชาติสวีเดนที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมมากที่สุด

สำหรับสื่อมวลชนและผู้ที่สนใจข่าวสารของทางอีเลคโทรลักซ์สามารถเข้าเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม