วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทาร์กัสเปิดตัวเคสไอแพดรุ่นใหม่ เติมแต่งสีสันให้กับไลฟ์สไตล์ของคุณ

พร้อมกับการเปิดตัวไอแพด (iPad) รุ่นใหม่ในประเทศไทย ทาร์กัสผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมดิจิตอลดีไซน์สวยล้ำ ได้เผยโฉมเคสรุ่นใหม่ สีสันสดใส ปกป้องอุปกรณ์ที่มีค่าของคุณ พร้อมสไตล์ที่สวยหรู และคุณยังสามารถเลือกใช้เคสให้เหมาะกับเสื้อผ้าของคุณได้อีกด้วย!

ไม่ว่าจะเป็นเคสสีสันจัดจ้าน เช่น สีส้ม น้ำเงิน และชมพู หรือเคสที่มีการผสมสีสันอย่างสนุกสนาน เช่น สีชมพู/เทา และสีขาว/เทาแบบคลาสสิก และสำหรับบุคลิกที่ดูซับซ้อนมากกว่า ดีไซน์สไตล์หนังสีดำ จะมอบความโดดเด่นให้แก่คุณ และคุณจะสามารถเลือกสีที่บ่งบอกความเป็นคุณได้อย่างแท้จริง

นอกเหนือจากสีสันและวัสดุที่ดูเรียบหรูแล้ว ความสามารถในการป้องกันและฟังก์ชั่นการใช้งานก็เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับผู้ใช้แทบเล็ตทั่วโลกเช่นกัน

ด้วยเหตุนี้ ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่จากทาร์กัสจึงมอบการปกป้องอย่างเหนือชั้นสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล โดยเคสแต่ละรุ่นมีคุณสมบัติป้องกันน้ำ คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครทำกาแฟหกรดอุปกรณ์ของคุณขณะเดินทาง นอกจากนี้ ภายในเคสยังบุนวมเพื่อปกป้องอุปกรณ์จากแรงกระแทก รอยขีดข่วน รอยนิ้วมือ ฝุ่นละออง และการใช้งานในแต่ละวัน

และแน่นอน เคสเหล่านี้เปี่ยมด้วยประโยชน์ใช้สอย พร้อมความสามารถในการปรับตำแหน่งการตั้งวางอย่างหลากหลาย รองรับการรับชมในแบบแฮนด์ฟรีและการพิมพ์อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ ทาร์กัสยังนำเสนอปากกาสไตลัสหลากหลายสีสัน รวมถึงแท่นวาง และแหล่งจ่ายไฟสำรอง เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย เต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย

ถึงเวลาแล้วสำหรับการแต่งแต้มสีสัน และมอบบางสิ่งที่พิเศษสุดให้กับชีวิตในรูปแบบดิจิตอลไลฟ์ของคุณ!

โปรดดูเอกสารข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อ chrystal.poon@knprhk.com, 2566 1311



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม