วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เผยโฉม เดอะ เฟสช็อป ท็อปเกิร์ลคนแรกของไทย

โดย...พุสดี

The Face Shop (เดอะ เฟสช็อป) ประเทศไทย แบรนด์ดังจากเกาหลี จัดการประกวดรอบชิงชนะเลิศ “The Face Shop TOP GIRL 2012” เพื่อค้นสาวท็อปเกิร์ลคนแรกของไทยในแบบฉบับเดอะ เฟสช็อป ทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสซาเดอร์เดอะ เฟสช็อป ประเทศไทย พร้อมรางวัลรวมมูลค่ากว่าแสนบาทและรางวัลใหญ่สุดพิเศษ บินตรงสู่ประเทศเกาหลีเพื่อร่วมกิจกรรมกับนักร้องหนุ่มสุดฮอต คิม ฮยอนจุง แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ เดอะ เฟสช็อป พร้อมด้วยสาวท็อปเกิร์ลนานาชาติอีก 9 ประเทศ ในปลายเดือน มิ.ย.นี้

ผลปรากฏว่าสาววัยทีนที่สามารถตอบคำคณะกรรมการ แสดงไหวพริบปฏิภาณบนเทวีได้ชนะใจกรรมการคว้าตำแหน่ง The Face Shop TOP GIRL 2012 คนแรกของประเทศไทยไปครอง ได้แก่ สายไหม-สุปภาดา ภูรีพงศ์ อายุ 20 บัณฑิตหมาดๆ ที่เพิ่งเรียนจบจากคณะบริหารธุรกิจ การเงินการธนาคาร มหาวิทยาลัยเอเชีย ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ซาร่า-ขวัญกมล ปาทาน

ด้านณัฐยุทธิ์ อภิรติเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอฟเอส (ไทยแลนด์) ผู้บริหารร้านจำหน่ายเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี The Face Shop (เดอะ เฟสช็อป) กล่าวว่า เดอะ เฟสช็อป เป็นแบรนด์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์แรกที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภค ด้วยการรังสรรค์ธรรมชาติ อาทิ ดอกไม้ เมล็ดและพืชพันธุ์ต่างๆ น้ำแร่ โดยเฉพาะการนำสมุนไพรตะวันออกมากกว่า 600 ชนิด มาเป็นวัตถุดิบในการผลิตเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงาม ผ่านการทดสอบจากห้องปฏิบัติการ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าสวยอย่างปลอดภัย จนได้รับการยอมรับจากคนเกาหลีว่า เดอะ เฟสช็อป คือ “เครื่องสำอางคุณภาพสูงที่ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ” อย่างแท้จริง และยังเป็นแบรนด์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงาม ที่มีผลิตภัณฑ์เหมาะสมที่ครอบคลุมกับกลุ่มผู้บริโภคมากที่สุด

“เป็นปีแรก ที่เดอะ เฟสช็อป ประเทศไทย ได้เข้าร่วมแคมเปญ The Face Shop TOP GIRL ซึ่งเป็นกิจกรรมระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ที่ตัวแทนจำหน่ายจากประเทศต่างๆ ร่วมค้นหา และคัดสรรสาวสวยรุ่นใหม่ ผู้มีผิวสวย หน้าใส มีความมั่นใจ กล้าแสดงออก เพื่อรับตำแหน่ง The Face Shop TOP GIRL และเดินทางไปร่วมกิจกรรมกับสาวท็อปเกิร์ลนานาชาติ ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของเดอะ เฟสช็อป”

การประกวด The Face Shop TOP GIRL 2012 ได้เปิดโอกาสให้สาววัยใสที่มีอายุระหว่าง 1626 ปี สมัครเข้าร่วมโครงการ แม้จะเป็นปีแรกของการค้นหาสาวท็อปเกิร์ลของประเทศไทย แต่ก็มีน้องๆ สาววัยใส ที่ไม่เพียงแต่มีความสวยน่ารักสมวัย ยังเปี่ยมด้วยความสามารถรอบด้านมาร่วมสมัครเป็นจำนวนมาก ซึ่งคณะกรรมการได้คัดเลือกจนเหลือผู้เข้ารอบสุดท้ายจำนวน 11 คน โดยผ่านการเวิร์กช็อปเรื่องการแต่งหน้า บุคลิกภาพ กับกูรูบิวตี้ชื่อดังจากรายการ “โมเมพาเพลิน” แห่งโลกไซเบอร์ โมเม–นภัสสร บูรณศิริ เป็นพิธีกร



www.posttoday.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม