วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ฟิลิปส์แนะนำหูฟังดีไซน์เท่ห์ ในซีรีส์ CitiScape Uptown รุ่น Philips SHL5905GY

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำหูฟังดีไซน์สุดเท่ห์ในสไตล์เรโทร-โมเดิร์น (Retro-Modern) ในซีรีส์ CitiScape Uptown Philips SHL5905GY ด้วยการออกแบบ MusicSeal ทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับทุกรายละเอียดเก็บทุกจังหวะบีตของเสียงเพลง เต็มอิ่มกับทุกอารมณ์เพลงที่ชื่นชอบอย่างเต็มอารมณ์

หูฟัง Philips SHL5905GY มาพร้อมกับลำโพงหูฟังขนาด 40 มม. แม่เหล็ก Neodymium ให้พลังของเสียงทุ้มอันหนักแน่นสดใสคมชัดทุกรายละเอียด นอกจากนี้ การออกแบบแบบ MusicSeal ที่มาพร้อมตัวหุ้มสองชั้นของที่ครอบหูและขอบที่แข็งแรงระหว่างปลอกหุ้มหูฟังกับตัวเครื่อง ทำให้คุณสามารถได้ยินเสียงเพลงครบทุกบีตจังหวะ และช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก

นอกจากนี้ หูฟัง Philips SHL5905GY ยังออกแบบมาให้สนองไลฟ์สไตล์ผู้รักการฟังเพลงขณะเดินทาง ด้วยสายคาดศีรษะที่บุผ้าพองลม เพื่อให้สวมใส่ได้สบายมากยิ่งขึ้น ฟองน้ำครอบหูและแผ่นรองหูฟังทำจากวัสดุชนิดนุ่มพิเศษทำให้โอบกระชับลำโพงกับใบหูได้อย่างพอดี ลดแรงกดบนหู ทำให้ใช้หูฟังได้อย่างสบายและนานยิ่งขึ้น

หูฟัง Philips SHL5905GY มาพร้อมกับการดีไซน์สายเคเบิลแบบแบนทำให้สามารถเก็บสายเคเบิลที่มีความยาวถึง 1.2 เมตรได้อย่างเป็นระเบียบและสามารถป้องกันสายพันกัน นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานกับโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่น เพราะมาพร้อมกับไมโครโฟนและปุ่มควบคุมระดับเสียงในสาย ทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงโดยไม่พลาดการติดต่อกับคนสำคัญ

หูฟัง SHL5905GY ราคา 3,290 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์

02-6528652 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.philips.co.th/ www.facebook.com/philipssoundthailand และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย บริษัท อาร์ ที บี เทคโนโลยี จำกัด 02- 615-4551-3



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม