วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ชูวิทย์แฉคลิปบ่อนในสถานีรถไฟมักกะสัน

รัฐสภา 21 พ.ค.-การพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปี 2556 มีสีสัน เมื่อนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทยได้นำคลิปวิดีโอเรื่องบ่อนการพนันมาแฉอีก

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย หยิบยกเรื่องการบริหารงานของการรถไฟแห่งประเทศไทยว่าล้าสมัยไม่มีประสิทธิภาพมาอภิปรายและได้นำคลิปวิดีโอเรื่องบ่อนการพนันที่อ้างว่าบริเวณสถานีรถไฟมักกะสัน และฝากให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีตรวจสอบด้วย

ด้าน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ยืนยันหากเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ปล่อยปละละเลย ผู้กำกับการ สน. ที่มีบ่อนการพนันอยู่ในพื้นที่ต้องรับผิดชอบ พร้อมยืนยันว่ารัฐบาลไม่ได้จัดงบให้หมู่บ้านเสื้อแดง ขณะที่จะเดินหน้านโยบายปราบปรามยาเสพติด โดยจะสนับสนุนให้สร้างเรือนจำสำหรับคุมขังนักโทษคดียาเสพติดไว้ที่เกาะกลางทะเลและตัดสัญญาณโทรศัพท์เพื่อตัดปัญหา อย่างไรก็ตามการอภิปรายของฝ่ายค้ายที่ผ่านมา เน้นเรื่องการตั้งงบประมาณของบางกระทรวงที่ปรับลดต่ำลงกว่าปีที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประชาชน เช่น กระทรวงการท่อวเที่ยวและกีฬา และกระทรวงเกษตรฯ ที่เป็นการปิดช่องทางที่จะกระจายงบประมาณไปสู่ประชาชน.-สำนักข่าวไทย

www.mcot.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม