วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เอเอเอสฯ เร่งพัฒนาคุณภาพบุคลากรจัดฝึกอบรมการบริการอย่างมืออาชีพตามมาตรฐานปอร์เช่

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เล็งเห็นความสำคัญของคุณภาพบุคลากรซึ่งถือว่าเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพองค์กรโดยจัดฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรทั้งฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดอย่างเข้มข้นและต่อเนื่องเพื่อการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุด การจัดฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดของบริษัทฯ เพิ่มพูนศักยภาพให้เหมาะสมกับความเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยมีเนื้อหาหลักสำคัญคือ ทักษะการขายและการบริการอย่างมืออาชีพ รวมไปถึงเทคโนโลยีรถไฮบริด พร้อมทั้งเตรียมรับมือและเรียนรู้ทางด้านเทคนิคกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งจากปอร์เช่กับ The New 911 และข้อมูลทางเทคนิคของปอร์เช่ 911 อีกด้วย

อีกทั้งยังมีการอบรมหลักสูตร Technical Basics for Service Advisors หรือข้อมูลทางเทคนิคเบื้องต้น โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคปอร์เช่เป็นผู้ให้การอบรมในครั้งนี้ เพื่อให้บุคลากรได้เรียนรู้และทำความเข้าใจทางด้านเทคนิคได้เป็นอย่างดี อาทิเช่น เริ่มจากหลักการทำงานและส่วนประกอบของเครื่องยนต์ ประสิทธิภาพและกำลังการขับเคลื่อน ต่อด้วยระบบน้ำมันเชื้อเพลิง ระบบเกียร์ ระบบช่วงล่างและล้อ โครงสร้างของตัวรถ การออกแบบและความปลอดภัย ระบบไฟฟ้าและแบตเตอรี่ รวมถึงระบบเครื่องเสียงและการสื่อสารต่างๆ เพื่อใช้ในการต้อนรับและให้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างถูกต้องและครบถ้วน

นับว่าเป็นการอบรมเพื่อพัฒนาและเพิ่มทักษะการขายอย่างมืออาชีพที่มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งด้านการบริการลูกค้าที่ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้นที่สามารถทำได้ เพื่อให้เกิดความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับจากการดำเนินการตามโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ AAS Looking After YOU and your CAR

สำหรับประเทศไทย ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดรถยนต์ปอร์เช่ได้แล้วที่บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง พร้อมให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน และซื้อรถยนต์ปอร์เช่ 911 ใหม่จากทางเอเอเอสฯ เท่านั้นที่สามารถได้สิทธิ์รับ เซอร์วิส แพ็คเกจ (Service Package) นาน 4 ปี ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ ได้ที่ แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม